download Score! Hero Cho Android

Score! Hero

 Cho Android

Download Score! Hero - Siêu anh hùng bóng đá

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 15/04/2023

Score! Hero là tựa game bóng đá 3D đầy hấp dẫn khi bạn phải vượt qua hàng thủ đội bạn và ghi bàn theo cách của mình, trở thành siêu anh hùng ghi bàn. Game Score! Hero mang đến hàng trăm cấp độ chơi với hệ thống các phần thưởng và huy hiệu hấp dẫn, cơ hội tham gia nhiều sự kiện bóng đá lớn và gặp gỡ những danh thủ lừng lẫy thế giới.


Score! Hero đúng như tên gọi của game, hãy trở thành anh hùng bóng đá theo cách của riêng bạn, trở thành huyền thoại ghi bàn với sự nghiệp của mình. Nhiệm vụ của bạn chỉ là nhắm bóng và sút tung lưới đối phương, tuy nhiên để có được cơ hội ghi bàn thì bạn phải phân chia phòng thủ, đi bóng thông minh và khéo, lựa góc sút thuận lợi nhất. Game mang đến hơn 600 cấp độ hấp dẫn, các giải thưởng và huy hiệu tuyệt vời cho sự cố gắng của bạn.

score hero

Download Score! Hero, Siêu anh hùng bóng đá

Fanatical Football cũng là tựa game bóng đá nhưng nội dung thiên về quản lý và dẫn dắt đội bóng, tham gia vào các giải đấu để trở thành nhà vô địch, Fanatical Football có đồ họa chất lượng tốt với các hình ảnh và hiệu ứng chân thực, có các chế độ chơi để lựa chọn.

Score! Hero tạo ra nhiều sự kiện hấp dẫn để vinh danh các anh hùng, hệ thống AI thông minh thích nghi với những đường chuyền của bạn và những cú đánh. Game có thể kết nối mạng xã hội Facebook để cạnh tranh với bạn bè, đồng thời mang đến cơ hội cạnh tranh về thành tích trên bảng xếp hạng.

Cũng là tựa game về những siêu anh hùng nhưng Hero Awaken thuộc dòng game nhập vai đấu tướng chiêu mộ nhiều anh hùng trong vũ trụ game, kể cả trong phim ảnh và truyện tranh, nhiệm vụ của mỗi game thủ trong Hero Awaken là lựa chọn và sắp xếp đội hình các siêu anh hung trong nhiều trận hình khác nhau.

Các tính năng chính của Score! Hero:

- Game siêu anh hùng ghi bàn

- Hơn 600 cấp độ hấp dẫn

- Nhiều giải thưởng và huy chương

- Đồ họa 3D tuyệt đẹp

- Kết nối mạng xã hội


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Score! Hero được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat score! hero là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Score! Hero Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • IOSoccer 3/5 Game đá bóng online trên PC
  • Head Ball 2 3/5 Game bóng đá bằng đầu hấp dẫn cho di động
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm