download Hello Kitty Cafe 1.4

Hello Kitty Cafe

 1.4

Download Hello Kitty Cafe - Game quán cafe của mèo Hello Kitty

Nguyễn Sang  cập nhật: 13/07/2019

Hello Kitty Cafe là tựa game mobile dành cho trẻ em với hình ảnh nhân vật mèo Kitty quen thuộc và vui nhộn, trong Hello Kitty Cafe bé sẽ cùng với chú mèo đáng yêu này kinh doanh quán cafe và biến nơi đây trở thành một địa điểm lãng mạn và hạnh phúc nhất.



Hello Kitty Cafe đòi hỏi ở người chơi về khả lên kế hoạch chiến lược một cách nhanh chóng. Nhiệm vụ của bạn là phục vụ thức ăn cho khách hàng nhanh và hiệu quả để làm vừa lòng họ. Nếu tiệm cà phê của bạn cung cấp đồ ăn và dịch vụ tốt thì một vị khách VIP kỳ bí sẽ xuất hiện.

Hello Kitty Công Viên Huyền Ảo cũng là tựa game liên quan đến cô mèo Hello Kitty nhưng ở đây bạn sẽ được quản lý, xây dựng và phát triển một công viên với những nhân vật Sanrio dễ thương và nổi tiếng, game Hello Kitty Công Viên Huyền Ảo mang đến cho bạn rất nhiều nhiệm vụ thú vị để thực hiện, kết hợp những hình ảnh tươi sáng và nhạc nền vui nhộn.

hello kitty cafe

Tải Hello Kitty Cafe cho Android - Game quản lý quán cafe cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Bên cạnh việc phục vụ thực khách thì người chơi Hello Kitty Cafe cũng đừng quên trang trí cho cửa tiệm của mình ngày càng trở nên cuốn hút. Trong game, bạn sẽ được chọn trong vô số những đồ vật mang hình mèo Kitty và vật trang trí trong Shop, trang hoàng quán cafe theo sở thích, cững như sắp xếp lại đồ đạc như bàn, ghế... theo nhu cầu phát triển của thị trường, học những công thức pha chế, nấu ăn mới để nâng cấp quán.

Hello Kitty Nail Salon cũng là tựa game về hình ảnh chú mèo Kitty, tuy nhiên lại thiên về yếu tố trang trí hoa văn trên móng tay, người chơi Hello Kitty Nail Salon sẽ làm chủ tiệm nail nhỏ xinh xắn, tự tay vẽ cho khách hàng những bộ móng hình mèo Kitty đẹp lấp lánh.

hello kitty cafe 2

Download Hello Kitty Cafe cho iPhone - Game quán cafe của mèo Hello Kitty

Hello Kitty Cafe được thiết kế với đồ họa ngộ nghĩnh và vui nhộn cùng lối chơi đơn giản phù hợp với đối trượng là trẻ em giống với đồ họa game Hello Kitty Công Viên Huyền Ảo nói trên. . Với gam màu hồng làm chủ đạo, các bé sẽ được gặp gỡ nhân vật mèo Kitty trong nhiều vai trò khác nhau, khi là một người phục vụ tất bật, khi là một người quản lý cần mẫn. Tất cả các hoạt động trong game đều diễn ra với không khí nhộn nhịp vui tươi tạo cho bé những tiếng cười đầy bổ ích.

Sugar Smash là tựa game phiêu lưu giải đố theo phong cách match-3 vô cùng thú vị, Sugar Smash sở hữu cốt truyện được chuyển thể từ bom tất điện ảnh nổi tiếng và miễn phí trải nghiệm.


Liên kết tải về - [15,5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hello Kitty Cafe được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hello kitty cafe là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hello Kitty Cafe 1.4


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Coffee Inc 2Game quản lý tiệm cafe của riêng bạn
  • Coffee BreakThỏa mãn đam mê pha chế đồ uống, quản lý cửa hàng cafe
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm