download ROBLOX Online

ROBLOX

 Online

Download ROBLOX - Game sáng tạo dành cho trẻ em

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 03/09/2023

Roblox là nơi kết nối người chơi trên toàn cầu thông qua một loạt game sandbox đa dạng về thể loại. Từ xây dựng thế giới ảo, thiết kế thời trang đến phiêu lưu hấp dẫn, ROBLOX mang đến không gian mở cho mọi đam mê và tài năng, giúp người chơi thể hiện bản thân và tạo ra trải nghiệm độc đáo.


1. ROBLOX là gì?

ROBLOX là một trò chơi trực tuyến dành cho lứa tuổi trẻ em, đồng thời cũng là một ứng dụng cho phép hàng triệu người dùng tạo và chia sẻ trải nghiệm và trò chơi 3D của riêng mình bằng các công cụ tùy chỉnh trong Roblox Studio. Mục đích chính của ROBLOX cho PC, Android và iPhone chính là tạo ra một không gian để trẻ em có thể vui chơi bằng cách tạo, thử nghiệm và làm lại, từ đó kích thích tinh thần sáng tạo của trẻ nhỏ, để trẻ thây được đầy đủ quá tình làm nên một trò chơi thực sự.

tai roblox

Tải ROBLOX cho Android- Game kích thích trí tưởng tưởng và óc sáng tạo của người chơi

Tham gia ngay ứng dụng tích hợp trò chơi nhập vai phiêu lưu Roblox với hàng chục triệu người chơi trên khắp thế giới, đa dạng loại hình và đồ họa. Để thuận tiện trong cách chơi, sau khi tải Roblox trên máy tính PC bạn nên sử dụng giao diện Roblox tiếng Việt, hiện Roblox hỗ trợ cả nhiều nền tảng gồm Roblox download PC và Roblox cho mobile.

2. Những điểm đáng chú ý có trong ROBLOX

- Game thu hút lượng lớn người chơi. Với hơn 64 triệu người dùng tích cực Roblox mỗi tháng bạn có thể hiểu được nó được ưa chuộng đến thế nào. Rất nhiều người tìm đến trò chơi như một cách gợi lại những ký ức về thời game của game 8 bit Pixel, game lego Minecraft cùng nhau trong thế giới 3D đắm chìm được xây dựng bởi các game thủ như bạn! Đăng nhập bằng tài khoản và chơi ngay!

- Đa dạng loại hình trải nghiệm. Thế giới Roblox cho Android là không gian của nhiều trò chơi khác nhau, tập hợp những thể loại vừa quen vừa lạ. Mọi thứ trong game đều do người dùng sáng tạo ra. Người chơi có thể tạo ra công viên với nhiều chủ đề khác nhau, tham gia đường đua tốc độ trong vai một tay đua xe chuyên nghiệp, đóng vai chính trong một chương trình thời trang, trở thành một siêu anh hùng hoặc đơn giản là xây dựng một ngôi nhà mơ ước và đi chơi với bạn bè.

- Chơi với bất cứ thiết bị nào. Ứng dụng Roblox cho iPhone xuất hiện và tương thích với nhiều thiết bị chơi game hiện nay. Bạn có thể chơi với bạn bè và hàng triệu người chơi khác trên máy tính, điện thoại thông minh, máy tính bảng, Xbox One và VR trong vô số trò chơi và trải nghiệm! Và đây là game hoàn toàn miễn phí.

Yêu cầu cấu hình tối thiểu chơi ROBLOX trên PC, Android và iOS

- Hệ điều hành Windows 10 phiên bản 17763.0 trở lên
- Hệ điều hành Android tù 4.4 trở lên
- Hệ điều hành iOS từ 8.0 trở lên

download roblox

Download ROBLOX cho iPhone- không gian ảo đa chiều, nền tảng nhập vai phức hợp nhiều thể loại

3. Mã Code Roblox mới nhất

Đối với mỗi tựa game nhập vai hoặc chiến thuật thì việc đổi Giftcode nhận thưởng khởi đầu vô cùng quan trong, Roblox không phải trường hợp ngoại lệ. Người chơi sau khi nhập Code Roblox không chỉ nhận thưởng miễn phí mà còn có thể thay đổi địa hình, cảnh quan xung quanh để trải nghiệm luôn mới, không bị nhàm chán.


4. Hướng dẫn nạp thẻ Roblox an toàn, uy tín

Hiện nay NPH đã cho phép người chơi nạp thẻ Roblox ngay trên website chính thức của họ, bạn đọc có thể truy trực tiếp vào trang chủ và đăng nhập tài khoản game, tiến hành nạp thẻ Roblox. Rất nhiều ưu đãi hấp dẫn đối với người chơi. Nếu bạn đọc không biết thực hiện như thế nào, có thể tham khảo hướng dẫn tại liên kết bên dưới.

Tham Khảo: Cách nạp thẻ Roblox

5. Mẹo chơi Roblox nhận Robux miễn phí

Song song với việc nạp thẻ Roblox thì người chơi cũng có thể nhận Robux miễn phí khi mời thêm được người chơi mới đăng ký, chia sẻ các liên kết Roblox liên quan, tạo game Roblox HOT kiếm Robux miễn phí, giới thiệu trang dẫn tơi game của bạn, thiết kế và bán trang phục trong Roblox, báo cáo những người chơi vi phạm nguyên tắc cộng đồng, hoàn thành nhiệm vụ nào đó, bán game pass hoặc tham gia chương trình Roblox Premium.


6. Những game Roblox hay nhất, đáng chơi nhất hiện nay

Như các bạn đã biết, Roblox là nền tảng chơi game trực tuyến miễn phí tốt nhất hiện nay trên Thế Giới, mỗi ngày có hàng chục trò chơi mới phát hành tại đây. Để bạn đọc có trải nghiệm chơi game tốt nhất, Taimienphi đã tiến hành tổng hợp toàn bộ những tựa game HOT phổ biến tại link bên dưới để bạn có thể quyết định.

Tham Khảo: Top game Roblox hay nhất năm

Liên kết tải về - [76 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ROBLOX được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat roblox là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm