download Internet Cafe Simulator 2 Cho PC

Internet Cafe Simulator

 2 Cho PC

Download Internet Cafe Simulator - Game mô phỏng mô hình kinh doanh quán cà phê

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 21/01/2022

Internet Cafe Simulator là game kinh doanh mô phỏng việc quản lý quán cà phê trên internet, nơi bạn thiết lập và quản lý một nơi làm việc toàn diện trong trò chơi, tham gia nhiều hoạt động và gặp gỡ những người bạn có thể tương tác trong thành phố. Internet Cafe Simulator có đồ họa đẹp, lối chơi đơn giản nhưng độc đáo, mang đến những trải nghiệm vui vẻ.


 

1. Giới thiệu về game Internet Cafe Simulator

Nếu bạn có đam mê và muốn mở quán cà phê nhưng không có điều kiện kinh tế thì bạn có thể lên kế hoạch từ bây giờ bằng cách chơi game Internet Cafe Simulator. Game mô phỏng quá trình kinh doanh cà phê thú vị này sẽ cho phép bạn xây dựng quán cà phê ảo theo mong muốn của bạn.

tai internet cafe simulator

Tải Internet Cafe Simulator game mô phỏng kinh doanh

Internet Cafe Simulator là một trò chơi mô phỏng kinh doanh quán cà phê internet nơi mà bạn có thể thiết lập và quản lý một nơi làm việc toàn diện. Trong game, có rất nhiều hoạt động và bạn có thể tương tác với rất nhiều người trong thành phố. Bạn phải trả tiền thuê căn hộ và cửa hàng của mình, đồng thời phục vụ khách hàng của bạn. Nếu có thể, bạn hãy cài đặt game trên máy tính vì chơi sẽ nhanh hơn và thú vị hơn.

download internet cafe simulator

Download Internet Cafe Simulator quản lý quán cafe

Bạn có thể phát triển quán cà phê internet của mình với rất nhiều ứng dụng trên máy tính trong trò chơi. Bạn thậm chí có thể thuê người để bạn có số điểm cao và mở rộng quán cà phê internet của mình bằng cách thuê các địa điểm mới. Trong trò chơi, bạn có thể mua tiền điện tử, đồng thời phát triển quán cà phê internet của mình với các khoản đầu tư đúng đắn. Để thu hút mọi người đến quán cà phê internet của bạn, bạn có thể mua các game phổ biến. Bạn sẽ là người nắm trong tay quyền quản lý và lập kế hoạch. Hãy tham khảo những mẹo chơi game Internet Cafe Simulator cho người mới để chơi game hiệu quả hơn.

2. Một số yêu cầu tối thiểu với hệ thống

2.1. Khi chơi trên máy tính

- Windows 7 trở lên

- RAM: 2G

- CPU: bộ xử lý 2GHz Dual Core trở lên

- Đồ họa: card màn hình Intel HD Graphics 4000 trở lên.

- Dung lượng ổ cứng: trống ít nhất 4500MB

2.2. Khi chơi trên điện thoại

Bạn có thể download Internet Cafe Simulator và chơi trên thiết bị chạy hệ điều hành iOS và Android. Yêu cầu tối thiểu là Android 4.1 trở lên và iOS 9.0 trở lên.

3. Game liên quan

Business Inc 3D cũng là game chủ đề kinh doanh trong đó người chơi sẽ bắt đầu với các dự án của mình, sử dụng các nguồn lực sẵn có để đạt được mục tiêu là tạo nên một công ty khởi nghiệp, game Business Inc 3D có 3 mức độ khó và người chơi phải thể hiện sự khôn ngoan của mình trong các chiến lược đầu tư.


Liên kết tải về - [50 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Internet Cafe Simulator được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat internet cafe simulator là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Internet Cafe Simulator 2 Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm