download Học tiếng Việt 4 Phần 1 4.0

Học tiếng Việt 4 Phần 1

 4.0

Download Học tiếng Việt 4 Phần 1 - Hỗ trợ học tiếng Việt lớp 4

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 10/08/2020

Phần mềm hỗ trợ học tập học tiếng việt 4 phần 1 là tài liệu mô phỏng lại các kiến thức trong sách giáo khoa tiếng việt 4 phần 1 để các em học sinh ôn tập và học tốt hơn môn học này. Các kiến thức trong phần mềm học tiếng việt 4 phần 1 đều tập trung vào các kỹ năng chính như tập đọc, luyện chính tả và tập làm văn…


Các bài giảng trong phần mềm học tiếng việt 4 phần 1 được xây dựng với các bài học bắt đầu từ tuần 1 đến tuần 18 trong sách giáo khoa, bao gồm tất cả 18 chủ điểm tuần. Toàn bộ các kiến thức trong phần mềm này là 36 bài tập đọc, 36 bài tập luyện từ và câu, 18 bài luyện chính tả, 18 bài kể chuyện và 36 bài tập làm văn. Các bài tập này đều có hình ảnh và âm thanh minh họa đi kèm vì thế tạo điều kiện thuận lợi cho các em học sinh trong việc tiếp thu.

Tham khảo các bài soạn tiếng Việt lớp 4 tại đây: Soạn tiếng việt lớp 4

Dành cho các học sinh lớp 4, tài liệu Toán đố vui lớp 4 sẽ gồm nhiều câu hỏi vui chủ đề Toán học để các em thử sức mình với môn Toán, tài liệu Toán đố vui lớp 4 còn giúp các em hệ thống lại những kiến thức đã học và bồi dưỡng niềm say mê với môn Toán.

hoc tieng viet 4 phan 1

Download Phần mềm Học tiếng Việt 4 Phần 1

Một số kỹ năng chủ đạo mà phần mềm học tiếng việt 4 phần 1 tập trung hướng đến các em học sinh là tập đọc, tập làm văn, kể chuyện, chính tả và luyện từ, luyện câu. Các bài tập đọc trong phần mềm học tiếng việt 4 phần 1 có nhiều nét khác biệt so với phần mềm học tiếng việt 3 phần 1 hay phần 2 là các bài đọc trong phần này không chỉ là đọc đúng chính tả, nhận biết mặt chữ mà là đọc diễn cảm, tìm hiểu nội dung bài đọc và giải thích được các từ ngữ khó.

Đối với các thầy cô và học sinh lớp 2, phần mềm Học Tiếng Việt 2 Phần 1 với các chức năng và nội dung tương tự sẽ giúp các em học tiếng Việt tốt hơn thông qua các bài học, Học Tiếng Việt 2 Phần 1 giúp học sinh luyện viết chữ, ghép từ... làm quen với các khái niệm từ vựng mới.

Bên cạnh đó, phần mềm học tiếng việt 4 phần 1 còn có giao diện đi kèm các bài viết rất gần gũi, thân thiện với chủ đề từ bài để các em học sinh dễ dàng hình dung được nội dung bài. Việc phóng to màn hình chính của các bài viết cũng rất rõ nét với chất lượng độ phân giải hình ảnh ngày càng được nâng cao, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho các em học sinh ôn tập. Các em cũng có thể làm các bài tập sau mỗi bài học ngay trên giao diên chính của phần mềm dễ dàng.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Soạn bài Chính tả Nghe viết: Sầu riêng, Tiếng Việt lớp 4
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Ở bài soạn tiếng Việt lớp 4 trước, các em đã được học bài tập đọc Sầu riêng và tìm hiểu kĩ về vẻ đẹp của loại trái cây với hương vị độc đáo này. Trong tài liệu soạn bài Chính tả (Nghe - viết): Sầu riêng, chúng ta sẽ được rèn luyện chữ viết bằng cách tập chép một đoạn trong bài tập đọc và củng cố các bài tập điền phụ âm đầu và phần vần.
  • Soạn Tiếng Việt lớp 4 - Bốn anh tài (tiếp theo), tập đọc
    Phần Soạn tiếng Việt lớp 4 bài tập đọc Bốn anh tài trước, các em đã được tìm hiểu về cuộc gặp gỡ của bốn anh em Cẩu Khây tài năng có cùng chí hướng diệt trừ yêu tinh, bảo vệ sự bình yên cho dân làng.
  • Tổng hợp các phương pháp tự học tiếng Anh hiệu quả
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Có thể nói giỏi tiếng Anh có thể mang lại cho bạn rất nhiều lợi thế trên cả con đường học vấn và sự nghiệp. Ngoài các cách học thông thường thì vẫn có không ít người lựa chọn cách tự học ngôn ngữ này. Cùng Taimienphi.vn điểm qua một số phương pháp tự học tiếng Anh hiệu quả trong bài viết này nhé.
  • Giải bài tập trang 22 SGK Toán 8 Tập 2
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Tài liệu giải toán lớp 8 Phương trình chứa ẩn ở mẫu là tài liệu khá hữu ích và đầy đủ với hệ thống bài giải khá hữu ích cho các em học sinh tìm hiểu về cách giải bài tập trang 22 SGK Toán 8 Tập 2. Bên cạnh đó tài liệu còn hỗ trợ cho các thầy cô trong quá trình giảng dạy và hướng dẫn các em bằng nhiều phương pháp giải bài tập khác nhau
  • Các phương pháp dạy con học ở nhà hiệu quả khi nghỉ Covid-19
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Một số phương pháp dạt con học ở nhà hiệu quả khi nghỉ Covid 19 dưới đây sẽ giúp cho các bậc phụ huynh có thêm những phương pháp dạy con hiệu quả giúp con tiến bộ nhanh, tạo hứng thú, đam mê học tập cho con khi nghỉ học tránh dịch Covid-19.
  • Giải toán lớp 12 Bài 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10 trang 89, 90, 91 SGK Hình Học - Phương trình đường thẳng trong không gian
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Bài trước chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu về hệ tọa độ và phương trình mặt phẳng, bài viết ngày hôm nay chúng tôi xin giới thiệu với các bạn một nội dung kiến thức mới về phương trình đường thẳng trong không gian cùng với các phương pháp giải bài tập Phương trình mặt phẳng trong không gian. Tài liệu Giải Toán lớp 12 sẽ hỗ trợ quá trình học bài và giải bài tập của các em học sinh trở nên nhanh chóng và hiệu quả hơn, đây cũng là tài liệu mà thầy cô giáo có thể ứng dụng để làm giáo án toán 12, giảng dạy cho các em dễ dàng nhất.
  • Công thức tính thể tích hình chóp
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Hình học không gian là một trong số các kiến thức khá khó với các em học sinh, tuy nhiên đối với bài toán thể tích hình chóp lại không quá phức tạp, để giúp các em hiểu kĩ hơn về công thức này, mời em cùng đón đọc bài viết chi tiết của chúng tôi.
  • Giải bài tập trang 15, 16 SGK Toán 9 Tập 2
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Trong bài viết trước chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu về Giải bài tập trang 15, 16 SGK Toán 9 Tập 2 - Hệ hai phương trình bậc nhất hai ẩn, bài ngày hôm nay chúng ta sẽ tiếp tục tìm hiểu về giải Toán lớp 9: Giải hệ phương trình bằng phương pháp thế. Tài liệu Giải Toán lớp 9 bài giải hệ phương trình bằng phương pháp thế giúp các bạn học sinh tìm hiểu chi tiết hơn về các bài giải toán cùng với những hướng dẫn làm bài chi tiết đảm bảo đáp ứng được nhu cầu học tập và trau dồi kiến thức hiệu quả.
  • Giải bài tập trang 71 SGK toán 2
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Giải bài tập trang 71 SGK toán 2 - 100 trừ đi một số là tài liệu hữu ích dành cho các em học sinh lớp 2 làm quen cũng như biết được phép trừ với số bị trừ có 3 chữ số. Các bạn hoàn toàn có thể tìm hiểu và tham khảo hướng dẫn làm bài, đáp án chi tiết trên tài liệu giải toán lớp 2. Chắc chắn tài liệu này sẽ đem lại hiệu quả học tập tốt hơn cho các em học sinh.
  • Tên các phương tiện giao thông trong tiếng Anh: Xe đạp, xe máy, ô tô, máy bay, thuyền
    Hôm nay, các bạn cùng Taimienphi.vn học tên các phương tiện giao thông rong tiếng Anh như Xe đạp, xe máy, ô tô, xe buýt, máy bay... để có thể trau dồi vốn từ vựng tiếng Anh chủ đề phương tiện hiệu
  • Giải bài tập trang 42, 43 SGK Toán 9 Tập 2
    Tài liệu giải Toán lớp 9 chủ đề phương trình bậc hai một ẩn là một trong số những tài liệu hữu ích dành cho các em học sinh, giúp các em học sinh Giải bài tập trang 42, 43 SGK Toán 9 Tập 2 - Phương
  • Giải bài tập trang 83, 84 SGK Hình học 10
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Ở bài viết trước chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu về phương trình đường thẳng cũng như nắm bắt được cách làm bài tập phù hợp, bài hôm nay chúng ta cùng tham khảo về phương trình đường tròn xem có điều gì khác biệt, và giải bài tập trang 83, 84 SGK Hình học 10 phương trình đường tròn có gì khó khăn hơn không nhé. Tài liệu giải Toán lớp 10 chủ đề phương trình được tròn chắc chắn sẽ giúp các bạn học sinh lớp 10 làm toán cũng như đưa ra phương pháp học tập hợp lý nhất.
  • Giải bài tập trang 11, 12 SGK Toán 9 Tập 2
    Giải bài tập trang 11, 12 SGK Toán 9 Tập 2 - Hệ hai phương trình bậc nhất hai ẩn là một trong số những tài liệu hữu ích dành cho các bạn học sinh lớp 9 có thể ôn luyện và củng cố kiến thúc nhanh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Học tiếng Việt 4 Phần 1 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat học tiếng việt 4 phần 1 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Học tiếng Việt 4 Phần 1 4.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm