download Học tiếng Việt 4 Phần 1 4.0

Học tiếng Việt 4 Phần 1

 4.0

Download Học tiếng Việt 4 Phần 1 - Hỗ trợ học tiếng Việt lớp 4

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 10/08/2020

Phần mềm hỗ trợ học tập học tiếng việt 4 phần 1 là tài liệu mô phỏng lại các kiến thức trong sách giáo khoa tiếng việt 4 phần 1 để các em học sinh ôn tập và học tốt hơn môn học này. Các kiến thức trong phần mềm học tiếng việt 4 phần 1 đều tập trung vào các kỹ năng chính như tập đọc, luyện chính tả và tập làm văn…

Các bài giảng trong phần mềm học tiếng việt 4 phần 1 được xây dựng với các bài học bắt đầu từ tuần 1 đến tuần 18 trong sách giáo khoa, bao gồm tất cả 18 chủ điểm tuần. Toàn bộ các kiến thức trong phần mềm này là 36 bài tập đọc, 36 bài tập luyện từ và câu, 18 bài luyện chính tả, 18 bài kể chuyện và 36 bài tập làm văn. Các bài tập này đều có hình ảnh và âm thanh minh họa đi kèm vì thế tạo điều kiện thuận lợi cho các em học sinh trong việc tiếp thu.

Tham khảo các bài soạn tiếng Việt lớp 4 tại đây: Soạn tiếng việt lớp 4

Dành cho các học sinh lớp 4, tài liệu Toán đố vui lớp 4 sẽ gồm nhiều câu hỏi vui chủ đề Toán học để các em thử sức mình với môn Toán, tài liệu Toán đố vui lớp 4 còn giúp các em hệ thống lại những kiến thức đã học và bồi dưỡng niềm say mê với môn Toán.

hoc tieng viet 4 phan 1

Download Phần mềm Học tiếng Việt 4 Phần 1

Một số kỹ năng chủ đạo mà phần mềm học tiếng việt 4 phần 1 tập trung hướng đến các em học sinh là tập đọc, tập làm văn, kể chuyện, chính tả và luyện từ, luyện câu. Các bài tập đọc trong phần mềm học tiếng việt 4 phần 1 có nhiều nét khác biệt so với phần mềm học tiếng việt 3 phần 1 hay phần 2 là các bài đọc trong phần này không chỉ là đọc đúng chính tả, nhận biết mặt chữ mà là đọc diễn cảm, tìm hiểu nội dung bài đọc và giải thích được các từ ngữ khó.

Đối với các thầy cô và học sinh lớp 2, phần mềm Học Tiếng Việt 2 Phần 1 với các chức năng và nội dung tương tự sẽ giúp các em học tiếng Việt tốt hơn thông qua các bài học, Học Tiếng Việt 2 Phần 1 giúp học sinh luyện viết chữ, ghép từ... làm quen với các khái niệm từ vựng mới.

Bên cạnh đó, phần mềm học tiếng việt 4 phần 1 còn có giao diện đi kèm các bài viết rất gần gũi, thân thiện với chủ đề từ bài để các em học sinh dễ dàng hình dung được nội dung bài. Việc phóng to màn hình chính của các bài viết cũng rất rõ nét với chất lượng độ phân giải hình ảnh ngày càng được nâng cao, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho các em học sinh ôn tập. Các em cũng có thể làm các bài tập sau mỗi bài học ngay trên giao diên chính của phần mềm dễ dàng.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Học tiếng Việt 4 Phần 1 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat học tiếng việt 4 phần 1 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Học tiếng Việt 4 Phần 1 4.0

Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm