download Học Tiếng Việt 2 Phần 1 2P1

Học Tiếng Việt 2 Phần 1

 2P1

Download Học Tiếng Việt 2 Phần 1 - Hỗ trợ học tiếng Việt

Bùi Minh Quang  cập nhật: 14/08/2020

Học tiếng việt 2 phần 1 là công cụ học tiếng việt dành cho các em học sinh lớp 2 đầy sáng tạo để các em có thể kết học học tập với giải trí cùng các hình ảnh minh họa sinh động nhưng vẫn đạt được kết quả học tập cao. Phần mềm học tiếng việt 2 phần 1 có rất nhiều các cải tiến mới mẻ so với phần mềm học tiếng việt 1 phần 1 trước đây các em được học.


Có thể nhận thấy ngay là giao diện của phần mềm học tiếng việt 2 phần 1 rất đẹp mắt và sinh động với nhiều bức tranh minh họa cho các bài tập. Đây là tài liệu giảng dạy hữu ích cho các giáo viên với những lớp học có trang bị máy chiếu để các tiết học tiếng việt của các em sẽ trở nên sôi nổi và vui vẻ hơn rất nhiều so với cách học thông thường trước kia.

Hiện nay có rất nhiều tài liệu cũng như phần mềm hỗ trợ học tiếng Việt, chẳng hạn bạn có thể khám phá qua trò chơi Vui Học Tiếng Việt với nhiều câu hỏi thú vị giúp bạn khám phá tiếng Việt qua nhiều lăng kính, Vui Học Tiếng Việt thiết kế trò chơi thông minh và minh họa bằng những hình ảnh sinh động giúp các bé hứng thú hơn trong học tập.

hoc tieng viet 2 phan 1

Download Học Tiếng Việt 2 Phần 1

Các thầy cô giáo có thể phóng to màn hình toàn đoạn văn của bài học để các em học sinh dễ theo dõi và cũng có thể thu âm trực tiếp giọng đọc của mình vào phần mềm này. Hay với những bài văn các em viết trực tiếp trên màn hình của phần mềm học tiếng việt 2 phần 1 thì sẽ lập tức được ghi lại vào trong các tệp dữ liệu của phần mềm để xem lại dễ dàng khi cần thiết.

Đối với các thầy cô và học sinh lớp 1, phần mềm Học Tiếng Việt 1 Phần 1 với các chức năng và nội dung tương tự sẽ giúp các em học tiếng Việt tốt hơn thông qua các bài học, Học Tiếng Việt 1 Phần 1 bước đầu giúp các em làm quen với việc nhận diện chữ viết và đánh vần.

Ngoài viết luyện viết tiếng việt thì phần mềm hỗ trợ học tập học tiếng việt 2 phần 1 còn có rất nhiều các bài tập được ra để các em tư duy trả lời và cũng là luyện viết tiếng việt ngay cho nhuần nhuyễn nhất. Với phương pháp học mới này, các em sẽ luôn có được sự hứng thú, vui vẻ khi học và sẽ luôn chủ động trong việc học của mình.

Bên cạnh phần mềm học tiếng việt 2 phần 1 thì các thầy cô giáo và các bậc phụ huynh cũng có thể tham khảo thêm tài liệu học toán 2 để giúp các em học tốt đồng đều các môn học. Với phần mềm hướng dẫn học toán này các em sẽ biết nhận diện các con số từ 1 - 100, học các phép cộng, trừ, nhân, chia và làm các bài toán có lời văn chính xác.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Học Tiếng Việt 2 Phần 1 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat học tiếng việt 2 phần 1 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Học Tiếng Việt 2 Phần 1 2P1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm