Hợp đồng dịch vụ cung cấp văn bản pháp luật được thành lập theo sự thỏa thuận của 2 bên một bên cung cấp dịch vụ và một bên sử dụng dịch vụ nhằm đảm bảo sự ràng buộc, trách nhiệm của 2 bên với nhau trong quá trình hợp tác. Các thỏa thuận trong hợp đồng dịch vụ cung cấp văn bản pháp luật càng chặt chẽ, chi tiết thì sẽ càng thuận lợi cho hai bên trong quá trình thực hiện.
Các nội dung chính cần thỏa thuận và trình bày trong mẫu hợp đồng dịch vụ cung cấp văn bản pháp luật bao gồm:
Thông tin cá nhân về hai bên tham gia thỏa thuận hợp đồng: Họ tên, địa chủ, tên đơn vị, người dại diện, chức vụ, số điện thoại…
Đối tượng của hợp đồng: Mục đích của hợp đồng dịch vụ cung cấp văn bản pháp luật là cung cấp các văn bản pháp luật.
Phạm vi, phương thức và thời hạn cung cấp dịch vụ.
Quyền lợi và nghĩa vụ của các bên.
Luật áp dụng và các thỏa thuận khác giữa hai bên.
Hợp đồng dịch vụ cung cấp văn bản pháp luật cần phải ghi rõ các nội dung thỏa thuận của hai bên để bảo đảm tính hiệu lực của hợp đồng trước pháp luật. Biểu mẫu này sẽ được lập thành 4 bản có giá trị như nhau, mỗi bên sẽ giữ 2 bản để làm căn cứ thực hiện và đối chiếu khi cần thiết.
Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm mẫu giấy đề nghị hoạt động công ty luật được sử dụng dành cho các cá nhân mới thành lập công ty luật và đề nghị sở tư pháp cấp giấy phép hoạt động của công ty đó, nội dung của mẫu giấy đề nghị hoạt động công ty luật cần nêu rõ các thông tin về công tym chứng chỉ hành nghề, lĩnh vực hành nghề…
Dành cho những ai đang có nhu cầu xin việc bán hàng, mẫu CV xin việc bán hàng sẽ giúp bạn trình bày được trình độ chuyên môn, kinh nghiệm làm việc của mình trước khi muốn ứng tuyển vào một đơn vị bán hàng nào đó, mẫu CV xin việc bán hàng mà chúng tôi cung cấp là mẫu CV chuẩn và được sử dụng nhiều nhất hiện nay.