download Mẫu hợp đồng thuê luật sư Phiên bản doc

Mẫu hợp đồng thuê luật sư

 Phiên bản doc

Download Mẫu hợp đồng thuê luật sư - Hợp đồng thuê dịch vụ pháp luật

Diệu Hương Giang  cập nhật: 01/06/2021

Mẫu hợp đồng thuê luật sư là mẫu hợp đồng được áp dụng sử dụng trong trường hợp cá nhân muốn tiến hành thuê luật sư để bảo vệ lợi ích của tổ chức, cá nhân doanh nghiệp. Để có được thông tin chi tiết cụ thể hơn bạn đọc cùng theo dõi nội dung dưới đây nhé:


Dịch vụ thuê luật sư hiện nay ngày càng phát triển, ban có thể dễ dàng thuê được một luật sự để phục vụ cho nhu cầu pháp vấn hay bảo vệ bạn trong các tranh chấp liên quan tới pháp lý. Tuy nhiên nhiều khi có nhiều người muốn thuê luật sư nhưng lại băn khoăn thuê luật sư thì như thế nào, hợp đồng sử dụng thuê luật sư ra sao. Cũng như nhiêu bản hợp đồng khác, hợp đồng thuê luật sư trong quá trình soạn thảo sử dụng cũng cần phải xây dựng trên cơ sở pháp lý, có đầy đủ nội dung và điều khoản liên quan.


mau hop dong thue luat su
Download Mẫu hợp đồng thuê luật sư

Hiện nay có nhiều phương thức thuê luật sư, và các phương thức này đều đã được quy định rõ ràng ở trong bản hợp đồng thuê luật sư, có thể tính theo giờ làm việc của luật sư, có thể trả với mức thù lao trọng gói, hoặc có thể trả mức thù lao tính theo phần trăm của giá ngạch hoặc giá trị của bản hợp đồng giá trị của dự án. Thuê luật sư sẽ giúp bạn giải quyết các công việc như tư vấn tới pháp luật hình sự, dân sự, hôn nhân gia đình, đất đai, thừa kế, sỡ hữu trí tuệ, doanh nghiệp, cho cá nhân, cơ quan tổ chức, hoặc đại diện đàm phán, trao đổi công việc với đối tác, giúp doanh nghiệp của bạn soạn thảo các bản hợp đồng, soạn các loại hồ sơ các loại giấy phép… ngoài ra còn tư vấn giải quyết tranh chấp đất đai, đánh giá điểm mạnh điểm yếu của các bên tranh chấp, đại diện đảm bảo quyền lợi và tham gia giải quyết các lĩnh vực kinh tế….

Để giúp bạn đọc có dễ dành hình dung về mẫu hợp đồng thuê luật sư Tải Miễn Phí đã cập nhật chi tiết trên hệ thống, bạn đọc cùng tham khảo theo dõi nhé.

Bên cạnh đó các bạn có thể tham khảo thêm hợp đồng gia sư để sử dụng ngay khi cần thuê giáo viên về dạy ngay tại nhà, việc ký kết hợp đồng gia sư là rất cần thiết để đảm bảo quyền lợi cũng như trách nhiệm của hai bên trong quá trình hợp tác, tránh xảy ra các tranh chấp không đáng có.


Liên kết tải về - [428 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu hợp đồng thuê luật sư - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu hợp đồng thuê luật sư được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu hợp đồng thuê luật sư là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu hợp đồng thuê luật sư Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm