download Human Embryology and Teratology 3.202

Human Embryology and Teratology

 3.202

Download Human Embryology and Teratology - Đĩa CD sự phát triển và di tật của phôi người.

Diệu Hương Giang  cập nhật: 04/12/2017

Human Embryology and Teratology là chương trình mô tả sự phát triển và dị tật của phôi người, Human Embryology and Teratology bao gồm phần giới thiệu định nghĩa các thuật ngữ cơ bản quan trọng của phôi, đưa ra tổng quan về các giai đoạn phát triển ngắn của phôi thai, đồng thời giải thích cấu trúc của chương trình và nêu ra các hướng dẫn vận hành.



Human Embryology and Teratology là ấn bản thứ 3 của một cuốn sách rất thành công và phổ biến được viết bởi 2 trong số các cơ quan uy tín nhất về chủ đề này. Văn bản được chia thành 21 chương, 2 phụ lục và được phân loại thành 2 phần: Phôi học và cấu tạo sinh vật học chung của con người. Phần "General" bao gồm 10 chương khác nhau, từ lịch sử của phôi, quá trình gametogenesis, quá trình rụng trứng, thụ tinh, phát triển nhau thai cũng như sự phát triển của các mô chính.

human embryology and teratology

Download Human Embryology and Teratology - Ebook về sự phát triển của phôi người

Phần Systemic trong Human Embryology and Teratology có 11 chương bao gồm các hệ thống chính trong cơ thể, sự phát triển của từng chương và các thuật toán liên quan, các chương riêng biệt khác dành cho việc mô tả các kiến thức về mắt và tai. Toàn bộ phần văn bản đều rất rõ ràng và dễ đọc với sự tách biệt được phân theo các nhóm.

Phần mô hình trong Human Embryology and Teratology là các hình ảnh 3D được cung cấp bởi giáo sư E. Bechschmidt. Người dùng có thể di chuột qua các cấu trúc khác nhau, sau đó phần lựa chọn sẽ được hiển thị bằng màu sắc sáng hơn. Đồng thời một số cửa sổ văn bản sẽ xuất hiện với từ tương ứng.

Đối với mỗi ảnh mô hình, người dùng có thể tạo danh sách tất cả các cấu trúc được xác định bằng cách sử dụng nút điều khiển thích hợp. Tại đây bạn có thể quan sát tất cả các hệ thống cơ quan khác nhau từ cùng một phôi. Trong chế độ Information Mod, các cấu trúc đã biết sẽ được xác định và bạn có thể sử dụng chế độ kiểm tra để tự kiểm tra kiến thức của mình về các cấu trúc đã chọn.

Với 20 chương, văn bản giảng dạy này là một khóa học ngắn gọn về phôi thai và sinh vật học của con người. Tuy nhiên, nó không phải là để thay thế cho sách giáo khoa và bài giảng, mà đơn giản chỉ là phần bổ trợ giúp sinh viên hiểu sâu và nắm vững kiến thức hơn. Bạn có thể mở bất cứ trang nào, từ các định nghĩa cơ bản đến cấu trúc tương ứng trong tập mô hình và ngược lại. Để mang tới một giao diện trực quan hơn, nhà phát hành bổ sung nhiều bản vẽ sơ đồ sinh động. Ngoài ra, một số quy trình phát triển cũng được chú thích bằng hoạt ảnh.

human embryology and teratology 2

Tải Human Embryology and Teratology - Tài liệu y khoa sự phát triển của phôi người

Sau khi nghiên cứu Human Embryology and Teratology, người học có thể sẽ muốn tìm hiểu kiểm tra kiến thức của mình về các quy trình phát triển. Bên cạnh đó chương trình cũng có các câu hỏi khác nhau cho từng phần cụ thể. Bạn sẽ được tìm hiểu tất cả các thuật ngữ và tên được sử dụng trong tập mô hình, văn bản chính và các câu hỏi trắc nghiệm, cả trong đời sống hàng ngày lẫn lĩnh vực y tế.

Người dùng download và sử dụng Human Embryology and Teratology cũng có thể chuyển từ bất kì điểm nào của chương trình này sang chương trình khác và quay lại điểm bắt đầu. Sử dụng chức năng đánh dấu trang, hoặc biên dịch chuỗi hình ảnh của riêng mình về một chủ đề cụ thể để lưu và tải bất cứ lúc nào. Trong ấn bản thứ 3 này, văn bản và hình ảnh đã được cải thiện đáng kể và đã bao gồm các thuật toán học. Chương trình có thể mở bằng ngôn ngữ tiếng Anh, tiếng Đức hay tiếng Pháp.

human embryology and teratology 3

Download Human Embryology and Teratology - Đĩa CD sự phát triển và di tật của phôi người.

Human Embryology and Teratology có thể chạy trực tiếp từ đĩa CD. Chỉ cần đưa đĩa CD vào ổ đĩa CD-ROM của bạn, chương trình sẽ tự khởi động. Trường hợp không tự khởi động, bạn bấm vào menu "RUN" trong trình đơn Start, sau đó nhập lệnh E: \ StartHE3.exe (E: chính là ổ đĩa CD-ROM của bạn). Nếu chương trình chạy quá chậm, bạn nên cài đặt trên ổ đĩa cứng của bạn. Hãy đảm bảo rằng tùy chọn font chữ nhỏ đã được kích hoạt trên trình điều khiển đồ họa.

Các thao tác sử dụng trên Human Embryology and Teratology cũng khá đơn giản. Chương trình gồm các menu chức năng như sang trang kế tiếp: Bạn nhấp chuột trái để cuộn xuống một trang (PageDown, RightCursor), nhấp chuột phải để liệt kê tất cả các trang đã truy cập (Shift + PageDown, Shift + RightCursor). Với menu trở về trang trước đó bạn cũng làm tượng tự, click chuột trái (PageUp, LeftCursor) để quya lại một trong. Click phải chuột (Shift + PageUp, Shift + RightCursor) để quay lại trang bạn đã truy cập lần cuối.

Ngoài ra còn có cac Menu chức năng khác như: Trở về đầu chương và hiển thị tổng quan về một giai đoạn phát triển trong tập bản đồ. Chế độ thử nghiêm trong miền bản đồ, đây là một danh sách các cấu trúc trong mỗi hình ảnh được đưa ra. Mỗi cấu trúc trong hình ảnh sẽ sáng nên khi di chuột vào. Bạn có thể kiểm tra kiến thức về tên cấu trúc bằng cách nhấp chuột trái để hiển thị danh sách cấu trúc tương ứng. Sau đó nhấp chuột phải để chọn tên cấu trúc chính xác từ danh sách. Nếu đã chọn đúng, cấu trúc sẽ được đánh dấu trong danh sách và nó sẽ không hiển thị sáng lên trong hình ảnh nữa. Nhấp vào "Reset" để tạo danh sách cấu trúc mới cho cùng một hình ảnh, và nhấp vào "Solutions" cho câu trả lời, xuất hiện trong cửa sổ phía trên danh sách cấu trúc. Human Embryology and Teratology cũng có các tính năng như hiển thị danh sách tất cả tên cấu trúc trong một hình ảnh, hiển thị tên cấu trúc riêng lẻ trong một hình ảnh, cũng như cung cấp một menu để truy cập vào tất cả các phần của chương trình, và để thoát khỏi chương trình.


Liên kết tải về - [52.68MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Human Embryology and Teratology được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat human embryology and teratology là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Human Embryology and Teratology 3.202


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm