download Hướng dẫn học bơi PDF

Hướng dẫn học bơi

 PDF

Download Hướng dẫn học bơi - Tài liệu lý thuyết bơi lội

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 29/04/2017

Hướng dẫn học bơi là tài liệu giới thiệu đến bạn những kiến thức cơ bản nếu bạn đang có ý định học bơi lội. Bạn sẽ được làm quen với các kỹ thuật bơi lội, các kiểu bơi, các bí quyết hay để học bơi nhanh, bơi giỏi. Tài liệu có cả phần tiếng Việt và tiếng Anh để người đọc tham khảo.


Hướng dẫn học bơi gồm các nội dung sau: Giới thiệu các kỹ thuật bơi (bằng tiếng Việt và tiếng Anh) các kiểu bơi như bơi tự do, bơi ngửa, bơi ếch, bơi bướm,... các bí quyết học bơi căn bản, phòng tránh các bệnh lây lan qua bể vơi, những lưu ý khi đi bơi, cấp cứu người bị chết đuối, một số vấn đến cần biết về môn bơi... Ngoài thời gian học bơi thì Học nấu ăn ngon cũng là kỹ năng rất cần thiết trong cuộc sống, đặc biệt với các chị em phụ nữ, học nấu ăn ngon sẽ góp phần bồi đắp hạnh phúc gia đình.

download huong dan hoc boi

Hướng dẫn học bơi nêu lên những bài học cơ bản dành cho người chưa biết bơi và mới học bơi, giúp bạn chuẩn bị những hành trang cần thiết nhất để bắt đầu cho môn thể thao này. Bơi lội là môn thể thao thú vị, vừa có lợi cho sức khỏe lại có thể bảo vệ bản thân khi tiếp xúc với môi trường nước khi đi biển, bơi lội ở ao hồ...

Hoặc bạn cũng có thể Tập thể hình theo phương pháp Max OT theo hướng dẫn ở tài liệu cùng tên Tập thể hình theo phương pháp Max OT của chúng tôi, hy vọng sẽ mang lại cho bạn một thân hình tuyệt vời hơn.

Bạn tham khảo thêm tài liệu Học flash trong 24 giờ giúp những ai mới bắt đầu làm quen với flash để thiết kế Web, tạo các video Flash chất lượng cao. Với tài liệu Học flash trong 24 giờ, bạn sẽ nắm được cách sử dụng các công cụ trong Flash, cách thức lập trình với các lệnh, hàm và phép tính.

Nội dung chính của Ebook Hướng dẫn học bơi:

- Các bài học bơi căn bản, kiến thức nền tảng cho bơi lội
- Giới thiệu các kỹ thuật bơi
- Các kiểu bơi thường sử dụng
- Giúp học bơi nhanh, đúng quy trình


Liên kết tải về - [1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hướng dẫn học bơi được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hướng dẫn học bơi là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hướng dẫn học bơi PDF


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm