download IBM Analytics Web

IBM Analytics

 Web

Download IBM Analytics - Phân tích dữ liệu trên công nghệ đám mây

Trần Văn Việt  cập nhật: 04/11/2020

IBM Analytics là giải pháp phân tích dữ liệu dựa trên công nghệ đám mây cho phép bạn khám phá những gì ẩn sau những con số khô khan, hay dự đoán các xu hướng phát triển thông qua hệ thống biểu đồ trực quan. IBM Analytics hướng đến đối tượng người dùng khá rộng rãi, khả năng phân tích chuyên sâu và biến dữ liệu thành những thông tin tham khảo hữu ích cho những công việc quan trọng của mình.


 

1. Giới thiệu về IBM Analytics

IBM Analyticscông cụ phân tích dữ liệu dành cho các nhà quản lý tiếp thị, bán hàng, chuyên viên tài chính, quản lý nguồn nhân lực hay giám đốc công ty. IBM Analytics hỗ trợ phân tích các số liệu kinh doanh với việc tích hợp công nghệ đám mây, biến những dữ liệu rắc rối trở nên đơn giản hơn để bạn có thể tạo ra những báo cáo cụ thể về tình hình kinh doanh cụ thể của mình, hay các số liệu liên quan đến thống kê, xác xuất.

ibm analytics

Download IBM Analytics, Phân tích dữ liệu trên công nghệ đám mây

IBM Analytics tạo ra các biểu đồ trực quan để bạn thấy nhiều thông tin hơn về các dữ liệu được cung cấp, đồng thời khuyến nghị các bước tiếp theo để cải thiện kết quả, phối hợp các nhiệm vụ để khắc phục các vấn đề xung quanh hiệu suất. IBM Analytics sẽ giúp các chuyên gia kinh doanh bỏ qua được sự phức tạp của các loại lý thuyết tính toán, những rào cản công nghệ thông tin để khai thác dữ liệu tốt hơn.

2. Các đặc điểm chính của IBM Analytics:

- Phân tích dữ liệu kinh doanh.
- Tạo các biểu đồ thể hiện xu hướng phát triển.
- Giao tiếp bằng ngôn ngữ tự nhiên.
- Nhiều góc nhìn về dữ liệu.
- Đối tượng người dùng rộng rãi.

3. Soft liên quan

Zoho Analytics cũng là phần mềm phân tích dữ liệu tự phục vụ trên đám mây hỗ trợ bạn phân tích chuyên sâu nhiều số liệu kinh doanh khác nhau, thể hiển các dữ liệu trên biểu đồ đa dạng, ngoài ra Zoho Analytics còn hỗ trợ nhập dữ liệu từ nhiều nguồn, khả năng tùy chỉnh các báo cáo một cách chi tiết.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm IBM Analytics được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ibm analytics là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm