download Zoho Analytics Web

Zoho Analytics

 Web

Download Zoho Analytics - Phân tích dữ liệu ở nhiều định dạng

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 17/11/2018

Zoho Analytics là phần mềm phân tích dữ liệu và BI tự phục vụ trên đám mây cho phép bạn theo dõi các số liệu kinh doanh chính của mình, sớm phát hiện xu hướng, cộng tác với đồng nghiệp và đến các quyết định kinh doanh sáng suốt, mọi lúc mọi nơi. Zoho Analytics cho phép bạn xem tất cả dữ liệu, báo cáo và trang tổng quan mà bạn đã tạo và có trong tài khoản của mình.


 

1. Giới thiệu về Zoho Analytics

Zoho Analyticscông cụ phân tích dữ liệu dành cho các dự án kinh doanh, trực quan và hình ảnh hóa các dữ liệu trên biểu đồ đa dạng, xem các dữ liệu báo cáo, đồng thời tương tác với chúng dễ dàng, chia sẻ chúng với đồng nghiệp, khách hàng và bạn bè của bạn với kiểm soát truy cập chi tiết. Zoho Analytics hỗ trợ nhập dữ liệu từ các định dạng tệp, chẳng hạn như tệp văn bản dạng bảng CSV Excel HTML JSON XML và OData.

zoho analytics

Download Zoho Analytics, Phân tích dữ liệu ở nhiều định dạng

Zoho Analytics cũng hỗ trợ nhập dữ liệu dễ dàng từ Web URLs và URL feeds, sao chép dữ liệu dán vào hộp thoại nhập, nhập dữ liệu từ máy chủ FTP, các ổ đĩa đám mây như: Zoho Docs, Google Drive, Dropbox, Box, One Drive. Phần mềm này có khả năng phân tích dữ liệu chuyên sâu, có thể tùy chỉnh các báo cáo, biểu đồ... kéo thả các thành phần để tạo thành một bảng điều khiển tổng quan.

2. Các đặc điểm chính của Zoho Analytics:

- Phân tích dữ liệu kinh doanh.
- Hỗ trợ nhập dữ liệu từ nhiều nguồn.
- Tạo báo cáo, biểu đồ dữ liệu chi tiết.
- Chia sẻ các báo cáo với đồng nghiệp.

3. Soft liên quan

Tableau Public cũng là dịch vụ phân tích dữ liệu trực tuyến tương thích với nhiều nguồn dữ liệu khác nhau, thể hiện các số liệu qua biểu đồ tực quan, ngoài ra Tableau Public còn có khả năng phân tích trực tiếp các số liệu của các fan-page trên Faebook, các twitt của các Twitter với nhiều thông tin chi tiết.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Zoho Analytics được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat zoho analytics là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Zoho Analytics Web


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • IBM Analytics 3/5 Phân tích dữ liệu trên công nghệ đám mây
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm