download Icebreaker A Viking Voyage Cho iPhone

Icebreaker A Viking Voyage

 Cho iPhone

Download Icebreaker A Viking Voyage - Game phá băng cứu người Viking cực hấp dẫn

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 10/08/2019

Icebreaker A Viking Voyage là tựa game hành động giải đố lấy bối cảnh một vương quốc Bắc Âu, nơi người chơi đóng vai những chiến binh Vking đang trên đường đi giải cứu người bạn của mình đang bị giam giữ, thử thách trong game Icebreaker A Viking Voyage xoay quanh việc cắt phá những tảng băng và điều hướng các nhân vật bị mắc kẹt.



Cốt truyện Icebreaker A Viking Voyage khá thú vị, một cơn bão mạnh vừa quét qua vùng đất của người Viking sinh sống khiến mọi người bị mắc kẹt khắp nơi. Một số rơi vào tay những kẻ khổng lồ độc ác, số khác kẹt trong những chiếc bẫy chết người, một vài người nằm trong tay những kẻ thù nguy hiểm và nhiều cạm bẫy tồi tệ khác. Và nhiệm vụ của bạn lúc này là phải cứu lấy toàn bộ chiến hữu của mình.

icebreaker a viking voyage

Tải Icebreaker A Viking Voyage cho Android - Game trí tuệ giải đố cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Icebreaker A Viking Voyage là game đố mẹo đòi hỏi người chơi phải biết áp dụng thông minh các định luật vật lý để giải các câu đố. Mở con đường xuyên băng, sử dụng dây thừng, pháo, chất nổ, chất bôi trơn và nhiều thứ khác để đưa được toàn bộ tộc người Viking lên được con thuyền nhỏ một cách an toàn.

icebreaker a viking voyage 2

Download Icebreaker A Viking Voyage cho iPhone - Game phá băng cứu người Viking cực hấp dẫn

Icebreaker A Viking Voyage bao gồm 140 cấp độ hành động trong hành trình trải qua 3 vùng đất khác nhau. Người chơi có thể sử dụng quyền năng đặc biệt để tăng tốc và vượt qua những màn chơi khó nhằn. Game được thiết kế với đồ họa như một bộ phim hoạt hình đầy thú vị. Các hình ảnh trong game giải đố Icebreaker A Viking Voyage được tạo nên hoàn toàn bằng tay, có chiều sâu tạo không gian chơi thoải mái, thư giãn.

Love Balls cũng là tựa game giải đố với lối chơi khá đơn giản nhưng lại dễ gây nghiện, quy tắc chơi trong Love Balls đó là bạn cần phải vẽ các đường hoặc các hình dạng khác nhau để đẩy 2 quả bóng về phía nhau.


Liên kết tải về - [75,7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Đóng băng Vcoin trong VTC Game là gì?
    Mới đây NPH VTCGames vừa bổ sung thêm tính năng Đóng Băng mới giúp người dùng đảm bảo an toàn tuyệt đối số Vcoin của mình, nếu bạn chưa biết đóng băng Vcoin trong VTC Game là gì thì hãy tham khảo bài
  • Hướng dẫn phá đảo game Jump King
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Jump King là một game giải đố platformer được phát triển bởi Nexile. Game Jump King không nổi tiếng bởi đồ họa bom tấn hay sở hữu cốt truyện đặc sắc mà vì lối chơi tưởng chừng đơn giản nhưng lại siêu khó nhằn, thách thức những game thủ tài năng nhất tham gia phá giải. Nhiệm vụ của người chơi là vào vai một hiệp sĩ thực hiện những cú nhảy để leo lên đỉnh một tòa tháp giải cứu nàng công chúa đang bị giam giữ tại đây và kẻ thù của bạn không phải ai khác ngoài chính bạn.
  • Top 5 game One Piece hay nhất trên điện thoại, PC và Console
    Khám phá Top game One Piece hay nhất để thỏa mãn đam mê cháy bỏng của bạn, cơ hội để các game thủ phiêu lưu cùng băng hải tặc mũ rơm và cùng họ chính phục biển khơi, giành lấy danh hiệu vua hải tặc.
  • MineCraft nâng cấp 2 vùng đất băng và lửa trong phiên bản 1.10
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Minecraft phiên bản mới nhất này tập trung nâng cấp 2 vùng đát “ băng và lửa” trong game, ngoài ra hỗ trợ sửa các lỗi cơ bản màn người dùng, cùng Taimienphi.vn khám phá những điểm mới có trong phiên bản này nhé.
  • Cách chơi game trên thanh địa chỉ URL website
    Có nhiều cách chơi game khác nhau trên nhiều phương tiện. Tuy nhiên, việc trải nghiệm game trên thanh địa chỉ URL website thì có lẽ không nhiều người biết đến. Đây có lẽ là một trò chơi độc đáo. Nếu
  • Top game bắn bóng hay nhất
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Bắn bóng là tựa game trí tuệ rất thú vị, trong đó nhiệm vụ của người chơi là sắp xếp 3 hoặc nhiều hơn những bong bóng giống nhau để chúng biến mất. Tham khảo top game bắn bóng dưới đây để thử sức với những màn chơi được thiết kế đẹp mắt, bắn bóng để tạo thành cụm từ 3 quả cùng màu và giải cứu những con vật đáng yêu.
  • Hướng dẫn nhận miễn phí game phiêu lưu Mutazione
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Bắt đầu từ ngày hôm nay, người dùng sử dụng hệ thống Epic Games Store có thể nhận miễn phí game phiêu lưu khám phá Mutazione chỉ bẳng vài thao tác đơn giản, không mất quá nhiều thời gian. Mutazione được cộng đồng game thủ đánh giá cao về chất lượng hình ảnh và nội dung hấp dẫn.
  • Cách giành điểm cao trong game Bắn gà Chicken Invaders
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Dù là bất cứu trò chơi giải trí nào, việc đạt điểm cao, thứ hạng cao luôn luôn là mục tiêu của người chơi và cách giành điểm cao trong Game Bắn gà luôn luôn là một bí quyết mà bất cứ ai cũng muốn sở hữu nó.
  • Top game Cờ thế hay, nhiều người chơi
    Hiện nay có khá nhiều game Cờ thế hay trên điện thoại giúp người chơi có thể tìm hiểu, phá giải các thế cờ khó mọi lúc, mọi nơi, trong bài viết này Taimienphi sẽ tập trung giới thiệu Top 5 tựa game
  • Top game puzzle, giải đố hay nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Puzzle game là thể loại trò chơi rất được yêu thích bởi nó dễ chơi, không cần kết nối mạng và có thể chơi bất kỳ lúc nào dù bạn chỉ có vài phút rảnh rỗi. Nếu bạn đang tìm kiếm các tựa game giải đố để thách thức trí não, giải trí hay giết thời gian, thì hãy khám phá top 10 puzzle game hay nhất sau đây.
  • Danh sách mob và quái trong Minecraft
    Minecraft là một trò chơi thế giới mở với một thế giới cực rộng lớn mà người chơi có thế khám phá được rất nhiều những điều đặc biệt, trong Minecraft, có những người chơi cực kì ưa thích chế độ
  • List game hay nhất trong Thần Thái Club
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Thần Thái Club là một game có tầm ảnh hưởng và uy tín nhất hiện nay, mang đến cho người chơi những trải nghiệm tuyệt với nhất với nhiều tựa game mới lạ và hấp dẫn, hãy cùng Taimienphi khám phá những game bài hay trong Thần Thái Club nhé.
  • Top các game thịnh hành nhất trên Facebook
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Facebook đã trở thành mạng xã hội lớn nhất toàn cầu khi có đến hơn 1.4 tỷ người dùng. Bạn có thể kết nối, trò chuyện và chia sẻ mọi thứ với mọi người bằng nhiều cách khác nhau trong đó có chơi game trên Facebook. Vậy những game nào đang thịnh hành nhất trên Facebook? Bạn đọc khám phá cùng Taimienphi.vn nhé!
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Icebreaker A Viking Voyage được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat icebreaker a viking voyage là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Icebreaker A Viking Voyage Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Hardback 3/5 Game trí tuệ giải đố cho điện thoại Android
  • Rime 3/5 Game trí tuệ giải đố cho điện thoại Android
  • ZmatchGame trí tuệ giải đố cho điện thoại Android
  • AquaviasGame trí tuệ giải đố cho điện thoại Android, iPhone
  • Kathy Rain
  • QUBEGame trí tuệ giải đố, thoát khỏi căn phòng cho máy tính
  • Word StacksGame trí tuệ giải đố hấp dẫn cho Android
  • Noch malGame trí tuệ giải đố tung súc xắc cho Android, iPhone
  • Backbone PrologueGame trí tuệ giải đố cho PC
  • FliplomacyGame trí tuệ giải đố hấp dẫn cho điện thoại Android, iPhone
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm