download Idle Streamer Cho Android

Idle Streamer

 Cho Android

Download Idle Streamer - Game mô phỏng người stream game cho điện thoại Android, iPhone

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 12/05/2020

Idle Streamer là tựa game mô phỏng thú vị dành cho mobile, nơi người chơi sẽ vào vai một streamer chuyên nghiệp và kiếm tiền từ công việc này. Tham gia để chứng tỏ bản thân mình cũng có khả năng trở thành người nổi tiếng trong thế giới ảo.




Giới thiệu Idle Streamer:

Tham gia Idle Streamer, bạn sẽ có cơ hội thử sức mình với tư cách là một người live stream Facebook , Youtube, Video game nổi tiếng, bạn đã sẵn sàng để bắt đầu một sự nghiệp chóng mặt chưa? Thiết lập phòng thu đầu tiên của bạn và bắt đầu chơi các game yêu thích, chia sẻ với người đăng ký của bạn, đạt được danh tiếng và trở thành người giỏi nhất trong làng streamer.

idle streamer

Download Idle Streamer - Game mô phỏng người stream game cho điện thoại Android, iPhone

Trong Idle Streamer, người sẽ bắt đầu với các vật dụng đơn giản như webcam, micro nhỏ và một máy tính rẻ tiền để theo kịp các yêu cầu có thể đáp ứng công việc. Những vật dụng này cho bạn cơ hội để bắt đầu, nhưng bạn sẽ trở nên nổi tiếng trên internet từ những thứ đơn giản này. Theo thời gian, bạn sẽ kiếm được nhiều tiền hơn thông qua quyên góp và tài trợ, nhưng bạn sẽ mở khóa cái gì trước? Một chiếc camera tốt hơn? Máy tính tốt hơn? Sự lựa chọn là của bạn.

Các tính năng chính của Idle Streamer:

- Game mô phỏng trở thành một streamer.

- Nâng cấp phòng thu phát trực tuyến.

- Tương tác với người hâm mộ.

- Kiếm tiền và tiếp tục nâng cấp để có thêm khán giả.

Game liên quan:

Idle Knights cũng là game idle, tuy nhiên được xây dựng theo phong cách nhập vai hành động hấp dẫn, nhiệm vụ của bạn trong Idle Knights là nhập vai và tu luyện các hiệp sĩ mạnh mẽ, chiến đấu và thể hiện những kỹ năng sức mạnh riêng.


Liên kết tải về - [63M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Idle Streamer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat idle streamer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Idle Streamer Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm