download International Cricket Captain 2011 11.18

International Cricket Captain 2011

 11.18

Download International Cricket Captain 2011 - Tiện ích tiện ích khác

Nguyễn Sang  cập nhật: 27/07/2017

International Cricket Captain 2011 là tựa game thể thao nổi tiếng trên toàn thế giới, dành cho những người chơi đam mê môn bóng Cricket. Game cung cấp nhiều lối chơi mới, cho phép người chơi điều khiển hoàn toàn mọi chiến thuật trong trấn đấu, bao gồm ba định dạng giải đấu là Liên minh quốc tế, World cup và Cúp quốc gia.


International Cricket Captain 2011 tái hiện lại mùa bóng Cricket 2011 với các trận thi đấu giữa đội tuyển Anh, Ấn Độ, Nam Phi, trong khi đó Australia được xây dựng lại với những cầu thủ trẻ. Bao gồm nhiều tính năng game-play mới, Cricket Captain 2011 cho phép bạn hoàn toàn điều khiển mọi chiến thuật trong trò chơi.

Nhắc đến game bóng đá thì FIFA Online 3 là tựa game được rất nhiều game thủ yêu thích, là bóng đá trực tuyến trên Garena với số lượng người chơi đông đảo, FIFA Online 3 mang đến cho người chơi những trải nghiệm bóng đá hết sức chân thực qua hàng chục giải đấu nổi tiếng nhất thế giới.

international cricket captain 2011

International Cricket Captain 2011 cho phép bạn lựa chọn đội bóng yêu thích trong số đội của Anh và đội Australia, sau đó sử dụng chiến thuật để điều khiển đội mình giành chiến thắng. Bạn cũng có thể lựa chọn giải đấu mà mình muốn tham gia trong số Liên minh quốc tế, World cup và Cúp quốc gia.

International Cricket Captain 2011 cung cấp nhiều tuỳ chọn và tính năng game-play mới. Bạn có thể lưu vào đám mây trên PC và chơi trên máy tính khác hoặc trên phiên bản iPhone 2011. Hơn 20 cúp thế giới mới và bảng xếp hạng người chơi tạo điều kiện cho bạn theo đuổi vị trí số 1 trong cricket quốc tế.

Nếu yêu thích thể loại game bắn súng thì Counter Strike sẽ là lựa chọn tốt nhất cho bạn, với những trận đấu súng kịch tính trên nền đồ họa và âm thanh sống động, ngoài ra Counter Strike còn cung cấp kho vũ khí đã dạng cùng với nhiều chế độ chơi để lựa chọn.

Với International Cricket Captain 2011, bạn có thể lựa chọn chế độ chơi đơn hoặc chế độ nhiều người chơi để thách đấu với game thủ trên toàn thế giới. Bên cạnh đó, tuỳ chọn kích thước màn hình cho phép bạn thì đấu ở chế độ toàn màn hình.

Những tính năng chính của game International Cricket Captain 2011:

- Cơ sở dữ liệu hoàn chỉnh với hơn 3000 game thủ

- Ba định dạng giải đấu là Liên minh quốc tế, World cup và Cúp quốc gia.

- Người chơi lựa chọn đội bóng yêu thích trong số đội của Anh và đội Australia

- Hơn 20 cúp thế giới mới và bảng xếp hạng người chơi

- Chế độ chơi đơn và nhiều người chơi


Liên kết tải về - [102.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm International Cricket Captain 2011 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat international cricket captain 2011 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

International Cricket Captain 2011 11.18


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm