download iTerminal cho iPhone

iTerminal

 cho iPhone

Download iTerminal - Ứng dụng truy cập server từ iPhone, iPad

Thu Hà  cập nhật: 22/10/2019

iTerminal là ứng dụng SSH và Telnet đơn giản nhưng rất mạnh mẽ trên iPhone và iPad, với iTerminal, bạn có thể kết nối với các máy chủ từ xa thông qua SSH hoặc Telnet một cách thuận tiện.


Giới thiệu iTerminal:

iTerminal giúp người dùng iPhone kết nối với máy chủ của mình bằng tên người dùng/mật khẩu hoặc khóa xác thực riêng thông qua SSH. Bạn cũng có thể sử dụng để kết nối với máy chủ bằng giao thức Telnet. Ứng dụng hỗ trợ xuất và nhập thông tin Server từ iCloud. Nhờ đó thông tin giữa các server có thể dễ dàng di chuyển giữa các phiên bản và thiết bị khác nhau.

iterminal

Download iTerminal - Ứng dụng truy cập server từ iPhone, iPad

Bên cạnh đó iTerminal cũng hỗ trợ kết nối thông qua 5 Socks của Proxy Server. Bạn dễ dàng kiểm tra các hoạt động đã thực hiện thông qua lịch sử. Đồng thời có thể nhập các file export từ iCoud bằng cách copy file vào iCoud Drive theo đường dẫn /iterminal/key folder. Với giao diện đơn giản, iTerminal mang đến cho bạn một phương pháp tối ưu để kết nối an toàn giữa thiết bị iOS với các máy chủ từ xa.

Các tính năng chính của iTerminal:

- Kết nối với máy chủ của bạn bằng Telnet.

- Hỗ trợ Danh sách máy chủ.

- Hỗ trợ xuất/nhập thông tin Máy chủ từ iCloud

- Hỗ trợ kết nối thông qua 5 Proxy Server.

- Hỗ trợ xem lịch sử của các nhiệm vụ gần đây.

Ứng dụng liên quan:

Microsoft Remote Desktop là ứng dụng điều khiển máy tính từ xa cho phép kết nối máy tính với điện thoại cho dù bạn ở đâu, Microsoft Remote Desktop hỗ trợ khiển với màn hình cảm ứng đa điểm qua giao thức RDP và RemoteFX có khả năng hỗ trợ các động tác trên Windows.


Liên kết tải về - [30.84MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

iTerminal - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm iTerminal được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat iterminal là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

iTerminal cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm