download Jungle Animal Hair Salon Cho Android

Jungle Animal Hair Salon

 Cho Android

Download Jungle Animal Hair Salon - Game trang điểm động vật hấp dẫn cho Android, iPhone

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 10/03/2020

Jungle Animal Hair Salon là tựa game trang điểm dành cho trẻ em đưa các bé vào cuộc phiêu lưu thiết kế kiểu tóc và làm đẹp cho những loài động vật trong rừng. Cắt, nhuộn, vuốt keo và mặc những bộ đồ phong cách những chú bao, voi, gấu, lười hay hươu cao cổ.




Giới thiệu Jungle Animal Hair Salon:

Cô lười Linda đáng yêu muốn có một diện mạo mới và nhiệm vụ của bé trong Jungle Animal Hair Salon là biến điều ước của cô thành hiện thực. Đầu tiên là tạo kiểu tóc đẳng cấp với việc cắt, nhuộm và chải mượt. Tiếp đến là làm sạch những móng tay siêu dài của cô, tô màu hồng và phủ lấp lánh. Bên cạnh đó, game thời trang còn cung cấp các phụ kiện thời trang như áo phông, mũ mùa hè, kính râm, và sức. Đừng quên chụp ảnh để lưu giữ những khoảnh khắc tuyệt vời này.

jungle animal hair salon

Download Jungle Animal Hair Salon - Game trang điểm động vật hấp dẫn cho Android, iPhone

Cô báo Amy dễ thương đang chơi trong rừng và bị bẩn. Bé hãy rửa sạch bộ lông xù của cô ấy bằng dầu gội, sấy khô, chải và cắt tỉa gọn gàng cho Amy. Nếu có thể hãy tạo một kiểu tóc đuôi ngựa ngộ nghĩnh trên đầu. Còn với cô nàng hươu cao cổ muốn được chăm sóc tại spa. Hãy rửa và cạo những sợi lông dài trên đôi chân của cô ấy. Nhuộm móng màu đỏ và làm cho cô ngạc nhiên với lớp trang điểm tươi sáng. Jungle Animal Hair Salon là sản đến từ TuboTOONS - nhà phát hành nổi tiếng với những sản phẩm game giáo dục hữu ích dành cho trẻ em trên khắp thế giới.

Các tính năng chính của Jungle Animal Hair Salon:

- Game trang điểm đáng yêu cho bé gái.

- Gội, chải, uốn xoăn và tạo kiểu tóc cho các vị khách.

- Tạo kiểu tóc hợp thời và quần áo theo xu hướng mới nhất cho cô báo Amy.

- Trang trí tiệm làm tóc với những màu sắc và họa tiết cuốn hút.

- Chơi game mỗi ngày để mở thêm nhiều vật phẩm phong cách mới.

- Xem video vui nhộn cho bé và nhận phần thưởng thú vị.

Game liên quan:

Halloween Makeup Me cũng là game trang điểm với chủ đề lễ hộ Halloween vô cùng thú vị, người chơi Halloween Makeup Me có thể hóa trang cho các cô gái với lớp phấn trắng bệch, xanh, hồng... để khuôn mặt trông ghê rợn nhất.


Liên kết tải về - [84M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Jungle Animal Hair Salon được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat jungle animal hair salon là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Jungle Animal Hair Salon Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm