download Âm Dương Sư cho Android

Âm Dương Sư

 cho Android

Download Âm Dương Sư - Game di động thẻ bài đặc sắc

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 28/10/2019

Âm dương sư là tựa game di động thuộc thể loại nhập vai và có cốt truyện khá độc đáo khi xoay quanh nhân vật là một thầy phép có khả năng nhìn thấy các linh hồn ma quỷ ở cả 2 cõi Âm Dượng. Download Âm Dương Sư, người chơi sẽ được chìm đắm trong thần thoại Nhật Bản thời Heian huyền bí, nơi yêu ma cùng tồn tại với con người và luôn chực chờ tấn công khi nhân loại đang hỗn loạn.


Game đã ngừng phát hành

Tham khảo Cách chơi Âm Dương Sư trên máy tính tại đây

Âm Dương Sư là một game mobile thuộc thể loại thẻ bài có đề tài kỳ ảo được phát triển và vận hành bởi công ty Netease. Khai thác bối cảnh IP Onmyouji nổi tiếng Nhật Bản, trò chơi đưa game thủ khám phá một thế giới cổ trang Nhật Bản với đầy yếu tố thần thoại ma quỷ thú vị. Bạn sẽ có cơ hội được trải nghiệm một chất lượng đồ họa 3D tuyệt mỹ với độ chi tiết rất cao. Cùng với đó là gameplay kết hợp những yếu tố của thể loại thẻ bài phổ biến hiện nay với hình thức JRPG đánh theo lượt cổ điển.
 
Âm Dương Sư thể hiện rất tốt cách thức tạo hình nhân vật và phong cách anime, đưa người chơi hóa thân thành những nhân vật trứ danh đồng thời được khám phá một cốt truyện thần bí phân chia theo từng chương cực kỳ lôi cuốn. Bên cạnh chất lượng đồ họa, tựa game này càng thuyết phục người chơi khi có thêm phần lồng tiếng nhân vật hoàn hảo. Mỗi tình tiết đối thoại cốt truyện đều được lồng tiếng hoàn chỉnh, tạo sức hút lớn đối với những ai yêu mến văn hóa Anime.

Âm Dương Sư là game thuộc thể loại nhập vai đánh theo lượt khá hấp dẫn dành cho các thiết bị di động như điện thoại hay máy tính bảng. Tải Âm Dương Sư, người chơi sẽ được khám phá thế giới cổ trang Nhật Bản với nhiều yếu tố thần thoại, ma quỷ thú vị. Được trải nghiệm một chất lượng đồ họa đặc sắc, khác biệt hoàn toàn so với các game cùng thể loại.

Âm Dương Sư tuy không phải cái tên xa lạ với game thủ Việt, tuy nhiên tựa game này vẫn chưa có một chỗ đứng vững chắc trong cộng đồng người chơi bởi trong một thời gian dài game thủ chỉ có thể trải nghiệm thông qua các phiên bản tiếng Nhật và Tiếng Trung. Và điều bất ngờ đã đến khi nhà phát hành game đã quyết định cho ra mắt phiên bản quốc tế với việc hỗ trợ chính thức ngôn ngữ tiếng Anh. Sự ra đời của phiên bản này đã cho phép người chơi cảm nhận thế giới cũng như cốt truyện Âm Dương Sư trở nên hoàn hảo hơn.

am duong su

Download Âm Dương Sư cho điện thoại

Âm Dương Sư có nối chơi theo phong cách nhập vai truyền thống, người chơi được đứng vào vị trí chỉ huy trong một đội hình quy tụ những quái nhân và linh hồn quyền năng. Từng người một trong đội hình sẽ thay nhau thi triển đòn thế, lựa chọn giữa việc gây hiệu ứng, bảo vệ đồng đội hoặc lao vào kẻ địch để liều mình. Bên cạnh đó người chơi còn có thể thi triển những chiêu thức hô mưa gọi gió với khả năng phủ đầu toàn bộ đội hình đối phương.

am duong su 2

Tải Âm Dương Sư cho máy tính bảng

Điểm đặc biệt ấn tưởng ở Âm Dương Sư đó là trò chơi được xây dựng với nền tảng đồ họa 3D vô cùng sắc nét. Cách thức tạo hình nhân vật theo phong cách anime đã đưa người chơi vào một thế giới huyền bí và lôi cuốn. Cùng với đó là việc lồng tiếng nhân vật hoàn hảo bởi những “seiyuu” nổi tiếng, mỗi tình tiết đối thoại cốt truyện đều tạo sức hút lớn đối với những ai yêu mến văn hóa anime của xứ sở hoa anh đào.

Ngoài Âm Dương Sư thì một tựa game khác của Nhật Bản là WAKFU Raiders cũng được rất nhiều game thủ Việt yêu thích và trải nghiệm. Là game thuộc thể loại nhập vai dành cho di động, WAKFU Raiders đã tạo nên những đột phá mới cho môi trường game mobile với sức hấp dẫn về cốt truyện, đồ họa, hệ thống nhân vật, lối chơi...

Nếu bạn là fan của game sinh tồn, hãy tải Rules Of Survival ngay nhé, Rules Of Survival hỗ trợ trên windows, ios và android nên game thủ có thể chơi trên nhiều thiết bị khác nhau.


Liên kết tải về - [243 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Âm Dương Sư được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat âm dương sư là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Âm Dương Sư cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm