download Kahoot Cho Android

Kahoot

 Cho Android

Download Kahoot - Ứng dụng hỗ trợ học tập và giảng dạy

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 15/03/2023

Kahoot là một trong những công cụ học tập hiện đang được sử dụng tại gần 200 quốc gia trên thế giới và được hàng trăm nghìn người yêu thích. Mục đích của Kahoot là làm nổi bật nội dung các bài giảng, biến các bài học thành sân chơi trong nhiều môi trường và ngữ cảnh khác nhau, với những câu hỏi trắc nghiệm, tích hợp thêm hình ảnh và video sinh động.


1. Giới thiệu Kahoot  - Phần mềm hỗ trợ học tập qua trò chơi giải đố

Kahoot thường được sử dụng trong hệ thống các lớp học tương tác với các câu hỏi hiển thị trên màn hình, những người chơi sẽ sử dụng các thiết bị di động hoặc máy tính để trả lời những câu hỏi được yêu cầu. Kahoot còn hỗ trợ các giáo viên tạo ra các câu hỏi, câu đố, tạo các bài kiểm tra hay các bài tập về nhà cho sinh viên của mình... đồng thời có thể kiểm tra trực tiếp trên ứng dụng.

kahoot download

Tải trò chơi Kahoot, Ứng dụng hỗ trợ học tập và giảng dạy

Kahoot có rất nhiều ưu điểm so với nhiều ứng dụng học tập tương tự: áp dụng lý thuyết trò chơi được ứng dụng vào giảng dạy giúp gây sự chú ý, tạo hứng khởi cho người học, cho phép tăng cấp độ khó của các câu hỏi sau 30 giây, khả năng lọc những thành viên không hợp lệ ra khỏi trò chơi. Ngoài ra game Kahoot còn có sẵn câu đố hay đã được chia sẻ từ cộng đồng Kahoot để bạn lựa chọn.

2. Phần mềm liên quan

Để hỗ trợ cho công tác học tập online cũng như các buổi họp trực tuyến, các bạn có thể tham khảo phần mềm Zoom PC với tính năng tạo cuộc họp video kết nối nhiều thành viên khác nhau, bên cạnh đó Zoom PC còn cho phép người dùng chia sẻ file, tài liệu, hình ảnh lên các dịch vụ đám mây như Google Drive, Dropbox,...

3. Tải Kahoot cho PC, Android, iPhone

Tải Kahoot cho máy tính, laptop, điện thoại để trải nghiệm ứng dụng trò chơi dựa trên nền tảng dạy học với các tính năng: 

- Ứng dụng hỗ trợ học tập và giáo dục
- Tạo câu đố, bài kiểm tra, bài tập về nhà
- Tăng độ khó của các câu hỏi sau 30 giây
- Hệ thống câu đố sẵn có từ cộng đồng


Liên kết tải về - [78.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Kahoot được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kahoot là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Kahoot Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm