download Quizizz Cho Android

Quizizz

 Cho Android

Download Quizizz - Ứng dụng học tập theo nhóm, chơi game giải trí

Trần Văn Việt  cập nhật: 23/09/2021

Quizizz ứng dụng học tập hiện đang được hàng triệu học sinh và phụ huynh tham gia, giúp các em có một môi trường học tập theo nhóm, tương tác để tìm hiểu nhiều kiến thức. Quizizz còn mang đến hàng triệu câu đố với nhiều chủ đề khác nhau, nhiều trò chơi thú vị giúp bạn giải trí mỗi ngày.



Giới thiệu Quizizz:

Quizizz phù hợp cho việc học tập ở trường, bởi giáo viên có thể sử dụng các trò chơi câu đố nhiều người chơi để cả lớp cùng chơi, hoặc giao bài tập về nhà cho từng người thực hành. Bạn chỉ cần chọn từ bộ sưu tập các câu đố có sẵn mà không phải mất thời gian biên soạn. Bên cạnh đó ứng dụng cũng rất hữu ích để chuẩn bị cho các bài kiểm tra và kỳ thi. Học sinh sẽ tìm thấy rất nhiều nội dung miễn phí tuyệt vời để giúp cho việc học tập của mình.

download quizizz

Download Quizizz - Ứng dụng học tập miễn phí cho giáo viên, học sinh trên điện thoại Android, iPhone

Tính năng giáo dục trong Quizizz không chỉ dừng lại ở lớp học mà còn cho phép người dùng học ngay cả khi đang di chuyển. Cho dù đó là những vấn đề hiện tại, thể thao, văn học hay những kiến thức chung, bạn sẽ tìm thấy những câu đố hấp dẫn. Hơn nữa còn có thể theo dõi tiến trình của mình bằng cách sử dụng các báo cáo. Hoặc cạnh tranh với bạn bè để làm cho việc học thú vị hơn.

Các tính năng chính của Quizizz:

- Hoạt động tốt cho việc học ở trường.
- Tham gia các game giải đố nhiều người chơi.
- Chuẩn bị cho các bài kiểm tra và kỳ thi.
- Theo dõi tiến trình học tập.
- Cạnh tranh với bạn bè để việc học tập thú vị hơn.

Ứng dụng liên quan:

BYJU'S cũng là ứng dụng học tập thú vị thu hút tới 16 triệu học sinh đăng ký sử dụng, BYJU'S cung cấp các chương trình học toàn diện về Toán và Khoa học cho học sinh các lớp từ 4-12 cùng các khóa luyện thi cho các kỳ thi cạnh tranh.


Liên kết tải về - [32M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Quizizz được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat quizizz là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Quizizz Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm