download KakaoMap Cho Android

KakaoMap

 Cho Android

Download KakaoMap - Xem bản đồ và các tuyến đường Hàn Quốc

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 25/02/2020

KakaoMap là ứng dụng bản đồ chỉ cho bạn các địa điểm và các tuyến đường nhanh nhất ở Hàn Quốc. Với KakaoMap, bạn có thể tìm thấy mọi thứ bạn muốn trong một ứng dụng bản đồ duy nhất, từ chỉ đường đến các nhà hàng nóng và các điểm tham quan địa phương nổi tiếng.



 

1. Giới thiệu về KakaoMap

KakaoMap dành cho người dân Hàn Quốc và những người đang đi du lịch tại Hàn Quốc, giúp bạn xem một địa điểm bất kỳ tại Hàn Quốc và tìm các tuyến đường nhanh nhất để đi đến đó. Bạn sẽ nhận được thông tin mới nhất được cập nhật trong vòng 24 giờ cho ô tô, phương tiện giao thông công cộng, đi bộ và xe đạp, đồng thời bao gồm một hệ thống điều hướng chính xác nhất, tìm thấy tất cả thông tin bạn cần bằng một cửa sổ tìm kiếm bao gồm số xe buýt, trạm xe buýt, địa điểm cụ thể,...

kakaomap

Download KakaoMap, Xem bản đồ và các tuyến đường Hàn Quốc

KakaoMap cung cấp thông tin hữu ích dựa trên vị trí hiện tại của bạn bao gồm nhà hàng nóng, từ khóa, điểm, sự kiện,.. tính năng tìm kiếm thông minh cho phép bạn thấy kết quả tìm kiếm ngay lập tức. KakaoMap phân tích dữ liệu lớn về khách truy cập và cung cấp thông tin về một địa điểm cụ thể theo độ tuổi, giới tính và ngày trong tuần. Ngoài ra ứng dụng còn tạo mục bản đồ yêu thích để theo dõi và chia sẻ, xem bản đồ dựa trên vectơ thực tế hơn có thể được điều chỉnh hoặc nghiêng 360 độ chân thực.

2. Các đặc điểm chính của KakaoMap:

- Ứng dụng xem bản đồ Hàn Quốc.
- Xem các địa điểm và tìm chỉ đường tại Hàn Quốc.
- Hệ thống điều hướng giao thông chính xác.
- Tìm kiếm thông minh và nhanh chóng.
- Cung cấp thông tin hữu ích dựa trên vị trí.
- Tạo danh mục bản đồ yêu thích.

3. App liên quan

Waze cũng là ứng dụng bản đồ chỉ đường và điều hướng giao thông giúp bạn tìm được đường đi nhanh nhất và an toàn nhất, hiện được sử dụng bởi hơn 50 triệu thành viên trên khắp thế giới, bên cạnh đó với Waze còn mang đến các thông báo về các khu vực xay ra tình trạng ùn tắc hay tai nạn giao thông.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm KakaoMap được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kakaomap là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

KakaoMap Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm