download Waze cho Android

Waze

 cho Android

Download Waze - Ứng dụng chỉ đường cho di động

Thu Hà  cập nhật: 12/09/2019

Waze là ứng dụng cộng đồng chia sẻ bản đồ, giao thông và điều hướng di chuyển tiện lợi được đông đảo người dùng tin tưởng và tham gia. Tải Waze sẽ giúp cho bạn tìm được quãng đường đi tối ưu nhất, định vị trạm xăng có mức gia thấp và thông báo về các khu vực xay ra tình trạng ùn tắc hay tai nạn giao thông.


Waze được đánh giá là một trong những ứng dụng du lịch hỗ trợ người tham gia giao thông được sử dụng nhiều nhất hiện nay với hơn 50 triệu thành viên trên khắp thế giới. Thông qua ứng dụng, người dùng có thể dễ dàng nắm bắt các thông tin về tình trạng giao thông, công trường xây dựng, cảnh sát, tai nạn và các thông tin khác theo thời gian thực. Trường hợp nếu giao thông không thông thoáng trên lộ trình của bạn, ứng dụng sẽ giúp thay đổi lộ trình để người dùng tiết kiệm thời gian.

waze

Download Waze - Ứng dụng chỉ đường cho di động

Waze cho Android luôn luôn giúp người dùng cập nhật ở trạng thái mới nhất, nhờ một cộng đồng làm việc tích cực và hiệu quả. Vì vậy sẽ không có gì là ngạc nhiên khi con đường gần nhà bạn đang sửa đã được cập nhật lên bản đồ hay những cung đường đang sửa khác. Bên cạnh đó ứng dụng cũng cung cấp cho bạn thông tin những người thân hay bạn bè đang lái xe gần khu vực của mình khi đăng nhập vào mạng xã hội facebook. Nhờ đó bạn có thể xem xét thời gian họ có thể đến để mở ra cuộc họp hoặc đón họ.

Huji Cam là ứng dụng chụp ảnh mô phỏng giúp người dùng chiếc điện thoại của mình thành chiếc máy ảnh phim cổ điển. Sử dụng Huji Cam người dùng sẽ được trải nghiệm việc chụp ảnh với các loại máy ảnh phim khi bổ sung thêm tính năng ống kinh ngắm.

waze 2

Tải Waze - Ứng dụng tìm đường đi ngắn nhất cho điện thoại Samsung, HTC, LG, Oppo, Huawei...

Waze sử dụng phương pháp thu thập thông tin về tình trạng đường xá từ tất cả người dùng nhằm cung cấp những chỉ dẫn và cập nhật tình hình giao thông một cách tối ưu nhất. Người dùng đơn giản chỉ cần gõ địa chỉ điểm cần đến và mở ứng dụng khi lái xe là đã có thể đóng góp dữ liệu vào cộng đồng người dùng ứng dụng. Sử dụng Waze cho iPhone còn giúp cho người dùng nhanh chóng tìm được nơi đổ xăng an toàn nhất trên cung đường mình đang đi nhờ cộng đồng chia sẻ rộng khắp. Bằng cách làm việc cùng nhau và cho ra những báo cáo, nhận xét về giá xăng, cây xăng bạn sẽ tiết kiệm được tương đối tiền xăng xe.

Nếu bạn muốn dùng ké wifi tại một địa điểm nào đó mà không biết mất khẩu thì WiFi Chìa khóa vạn năng sẽ là ứng dụng hỗ trợ vô cùng hiệu quả dành cho bạn. Ứng dụng WiFi Chìa khóa vạn năng giúp hiển thị mật khẩu wifi cho dù chủ sở hữu không chia sẻ, nó đặc biệt hữu ích đối với các bạn sinh viên muốn dùng ké wifi nhà hàng xóm khi không đủ chi tiêu hoặc ngại xin mật khẩu vì nhiều lý do.

Các tính năng chính của Waze:

- Ứng dụng mạng xã hội giao thông cho di động

- Nhận thông báo về tình hình giao thông

- Tự động thay đổi đường đi khi có thông báo xấu hoặc đổi đích đến

- Tìm kiếm cây xăng rẻ, đáng tin cậy trên cung đường đang đi

- Xem bạn bè Facebook gần vị trí của mình

- Bản đồ trực tiếp liên tục được cập nhật.


Liên kết tải về - [105 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Waze được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat waze là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Line Driver 3/5 Vẽ đường hướng dẫn lái xe
  • Apple Maps 3/5 Ứng dụng chỉ đường, tìm đường đi ngắn nhất, tìm địa điểm ăn uống
  • My LocationỨng dụng chỉ đường, tìm đường đi ngắn nhất cho Android
  • Sygic Car NavigationỨng dụng chỉ đường, tìm đường ngắn nhất cho Android
  • SygicXem bản đồ giao thông
  • AnyRailMô phỏng bản đồ giao thông
  • DozoR CityỨng dụng bản đồ giao thông Ucraina
  • VoVTopỨng dụng VOV bản đồ giao thông cho điện thoại Android
  • KomootỨng dụng bản đồ leo núi, đi xe đạp cho Android
  • Navigation for Google Maps GoỨng dụng tìm đường đi có hướng dẫn bằng giọng nói
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm