download KBHXH 2.0

KBHXH

 2.0

Download KBHXH - Hỗ trợ kê khai bảo hiểm xã hội cho doanh nghiệp

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 08/02/2021

Bên cạnh những ứng dụng hỗ trợ bảo hiểm xã hội khá mới như VssID thì KBHXH là phần mềm kê khai bảo hiểm xã hội đã được nhiều người biết đến, thực hiện khai bảo hiểm để các công ty có thể dễ dàng kê khai và báo cáo về số người đóng bảo hiểm xã hội của công ty mình, phần mềm này được bảo hiểm xã hội Việt Nam phát hành và gửi tới các cơ quan, công ty và doanh nghiệp với mục đích kê khai số thành viên đóng bảo hiểm xã hội và một số bảo hiểm có liên quan khác như bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp.


Giới thiệu phần mềm KBHXH

Bảo hiểm xã hội là phần bắt buộc phải thực hiện đối với mỗi lao động để đảm bảo quyền lợi của người lao động, bảo hiểm xã hội chủ yếu do công ty sử dụng lao động đóng phần lớn, người lao động chịu một phần trong đó, do đó tất cả các công ty bắt buộc phải đóng bảo hiểm cho mỗi người lao động.

kbhxh

Download KBHXH - Hỗ trợ kê khai bảo hiểm xã hội

Phần mềm KBHXH lưu trữ thông tin của các lao động như thông tin cá nhân về họ tên, ngày sinh, làm việc tại bộ phận nào và giữ chức vụ gì trong công ty, bên cạnh đó thông tin về việc đóng bảo hiểm xã hội của người lao động được trình bày rõ ràng, với thời gian tham gia bảo hiểm xã hội, và quá trình tham gia đóng bảo hiểm xã hội.

Quá trình kê khai bảo hiểm xã hội bao gồm có 4 bước, bước 1 là lựa chọn nghiệp vụ, bước 2 là chọn người lao động, bước 3 là lập hồ sơ và bước 4 là ký và nộp hồ sơ bảo hiểm, sau khi hoàn thành bước nộp hồ sơ người dùng có thể quản lý hồ sơ người lao động và những thông tin để quản lý quá trình đóng bảo hiểm cho người lao động.

Tra cứu hồ sơ là phần không thể thiếu trong phần mềm KBHXH, nó giúp bạn có thể tìm hiểu về tất cả các hồ sơ của các lao động trong công ty đã được đóng bảo hiểm, từ đó dễ dàng quản lý cán bộ công nhân viên trong doanh nghiệp.

Những tính năng chính của phần mềm KBHXH

- Quản lý và kê khai đóng bảo hiểm xã hội

- Quản lý thông tin và quá trình đóng bảo hiểm xã hội của người lao động

- Tra cứu dễ dàng

Ứng dụng liên quan

VssID cũng là ứng dụng khá hữu ích dành cho những người tham gia bảo hiểm xã hội tại Việt Nam với chức năng tra cứu hồ sơ,  xem lịch sử quá trình tham gia bảo hiểm xã hội của bản thân, bên cạnh đó VssID còn mang đến những thông tin mới nhất về các chính sách bảo hiểm xã hội.

 


Liên kết tải về - [40,6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác
  • KBHXH 2.0 (Bản chuẩn cuối) - 28/09/2017 Download



Bài viết liên quan

KBHXH - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm KBHXH được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kbhxh là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm