download Khéo Ăn Nói cho Android

Khéo Ăn Nói

 cho Android

Download Khéo Ăn Nói - Sách về chủ đề giao tiếp trong cuộc sống

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 11/01/2022

Khéo Ăn Nói là cuốn sách về chủ đề giao tiếp, giúp bạn vận dụng cách ăn nói sao cho khéo léo được lòng người nghe và quan trọng là được việc, đạt được các mục đích quan trong của cuộc sống. Toàn bộ nội dung cuốn sách Khéo Ăn Nói sẽ được xem dễ dàng qua các danh mục để bạn truy cập và xem lần lượt. Ngoài ra, bạn sẽ được giới thiệu một số cuốn sách liên quan.



Cuốn sách Khéo Ăn Nói Có Thiên Hạ mà bạn đang sở hữu trên tay dưới dạng ứng dụng điện thoại sẽ mang đến cho bạn những bí quyết thành công có được từ tài ăn nói bởi vì không có việc gì trong cuộc sống là không cần đến tài ăn nói. Nói chuyện và đàm phán chính là cách để bạn giao tiếp với người khác và đạt được các mục đích khác nhau trong cuộc sống, cải thiện các mối quan hệ với người xung quanh, hạn chế các trở ngại ngay cả với chuyện nhỏ.

download kheo an noi

Download Khéo Ăn Nói - Sách về chủ đề giao tiếp trong cuộc sống

Để đọc sách điện tử trên các thiết bị Android, các bạn có thể tải ứng dụng Wattpad kết nối với kho sách điện tử phong phú và những tác giả mà bạn yêu thích, ưu điểm của Wattpad là khả năng tự động cuộn, chế độ đọc sách ban đêm và danh sách đọc có thể tùy biến, đồng thời bạn cũng có thể tìm kiếm các đầu sách dễ dàng.

Nội dung cuốn sách Khéo Ăn Nói được phân chia thành các danh mục để bạn lần lượt đọc và suy ngẫm, cầm điện thoại lên và có thể đọc mọi lúc mọi nơi mà bạn muốn. Hy vọng cuốn sách sẽ giúp bạn cải thiện được những khó khăn trong giao tiếp, trở thành một người khéo ăn nói. Ngoài ra, bạn sẽ được giới thiệu nhiều cuốn sách hữu ích liên quan về các bí quyết thành công trong cuộc sống.

Ngoài ra, để trở thành một người giao tiếp, ăn nói giỏi, bạn có thể tìm hiểu Bí quyết giao tiếp là cuốn sách bán rất chạy hiện nay, được nhiều bạn đọc quan tâm, Bí quyết giao tiếp chia sẻ với bạn những lối nói chuyện cuốn hút khi tiếp xúc với người khác, trong những tình huống khác nhau.

 


Liên kết tải về - [12 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Khéo Ăn Nói được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat khéo ăn nói là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Khéo Ăn Nói cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm