download Kịch bản ngày 20/11 2022

Kịch bản ngày 20/11

 2022

Download Kịch bản ngày 20/11 - Nội dung chương trình kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 30/12/2021

Kịch bản ngày 20-11 sẽ góp phần không nhỏ giúp chương trình kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam diễn ra thành công, tốt đẹp hơn, các bạn đọc đang lên kế hoạch tổ chức chương trình ngày 20-11 có thể tham khảo kịch bản ngày 20/11 được Taimienphi.vn tổng hợp dưới đây để xây dựng một nội dung kịch bản hấp dẫn, ấn tượng.


Ngày Nhà giáo Việt Nam là một sự kiện có ý nghĩa to lớn đối với những ai đang làm việc trong nghề giáo, vì vậy, các bạn cần xây dựng được một kịch bản ngày 20-11 hoàn chỉnh, ấn tượng để giúp chương trình được thành công theo đúng mong đợi. Dựa theo kịch bản, những cá nhân, tập thể trong nhà trường sẽ biết được chính xác nhiệm vụ của mình để thực hiện ngày kỷ niệm đáng nhớ nhất.

 
mau kich ban ngay 20-11
Tải mẫu kịch bản lễ mít tinh kỷ niệm ngày Nhà Giáo Việt Nam 20-11

Một số Kịch bản ngày 20/11 hay nhất

Mẫu số 1

Đã đến giờ làm việc em xin kính mời các cô bác đại biểu, các thầy cô giáo, cùng toàn thể các bạn học sinh ổn định trật tự để buổi lễ được bắt đầu.

1. Văn nghệ chào mừng

Kính thưa các cô bác đại biểu, các thầy giáo, cô giáo, cùng toàn thể các bạn học sinh thân mến!

Lời đầu tiên cho phép em xin gửi tới các cô bác đại biểu các thầy cô giáo cùng toàn thể các bạn học sinh lời chúc sức khỏe và lời chào trân trọng nhất!

Mở đầu chương trình văn nghệ chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, em xin kính mời các cô bác đại biểu, các thầy cô giáo cùng toàn thể các bạn học sinh thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc do các bạn học sinh của các lớp biểu diễn.

    Hát múa "Niềm vui của em" - Lớp ...
    Kịch "Hãy cho em vòng tay nhân ái" - Lớp ...
    Hát múa "Bài học đầu tiên" - Lớp ...
    Múa "Thầy cô mến yêu" - Lớp ...
    Hát múa "Người Thầy" - Lớp ...
    Hát múa "Khát vọng tuổi trẻ" - do các thầy cô và các bạn học sinh biểu diễn.

Xin hãy dành 1 tràng pháo tay thật lớn để đón chào các bạn.

Chương trình văn nghệ chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 đã kết thúc. Em xin kính chúc các vị Đại biểu, các thầy giáo cô giáo, các bậc phụ huynh và các bạn học sinh mạnh khỏe, chúc buổi lễ thành công rực rỡ.

2. Chào cờ

Đã đến giờ làm lễ, chúng tôi xin được trân trọng kính mời quý vị đại biểu, quý thầy cô, các đồng chí Cán bộ Công nhân Viên chức và toàn thể các em học sinh đứng lên làm Lễ chào cờ.

Nghiêm... (Quốc ca) Thôi!

3. Tuyên bố lý do, giới thiệu đại biểu

Kính thưa quý Đại biểu, thưa quý thầy cô, cùng toàn thể các các em học sinh thân mến!

Lời đầu tiên tôi xin gửi tới quý vị đại biểu khách quý, quý thầy cô lời chúc sức khỏe và lời chào trân trọng nhất!

Tháng 11 lại về trong không khí hân hoan của cả nước hướng về ngày nhà giáo Việt nam 20/11, ngày mà cả xã hội với tấm lòng trân trọng tôn vinh công lao cao cả đối với nhà giáo, chúng ta ai cũng có một niềm tin yêu của một thời thơ ấu tuổi học trò, những tâm hồn trong trắng tuổi học trò cũng đang suy nghĩ về thầy cô kính mến của mình với lòng biết ơn sâu đậm và niềm tôn kính vô hạn.

Dân tộc Việt Nam ta vốn có truyền thống "Tôn sư, trọng đạo" bởi người thầy đã góp phần hun đúc nên tâm hồn Việt Nam qua các thời kỳ, là cầu nối giữa quá khứ với hiện tại và tương lai dân tộc. Trong xã hội xưa, vị trí người thầy đã được đặt rất cao. Thời phong kiến, trong bậc thang giá trị xét theo cấu trúc "Quân - Sư - Phụ" nhà giáo được xếp dưới vua nhưng trên cha mẹ. Ca dao cũng có câu: "Muốn sang thì bắc cầu Kiều, muốn con hay chữ thì yêu lấy thầy". Trong chế độ mới, người thầy được tôn vinh là: "Kỹ sư tâm hồn", nghề dạy học là: "Nghề cao quy nhất trong những nghề cao quý, vì nó sáng tạo ra những con người sáng tạo".

Ngày nay có biết bao nhà giáo nhân dân, nhà giáo ưu tú và hàng triệu giáo viên khác - những người đang mang tâm huyết, trí tuệ, không quản ngại khó khăn, gian khổ cống hiến cho sự nghiệp "trồng người'. Những người thầy ấy luôn được coi trọng. Tôn vinh người thầy đã trở thành đạo lý, thành tình cảm tự nhiên của mỗi người chúng ta. Được coi trọng như vậy bởi người thầy luôn tượng trưng cho những gì chuẩn mực. Không những nắm đạo lý mà người thầy còn có sứ mệnh cao quý là truyền đạo lý cho mọi người, nhất là các thế hệ học trò của mình, giúp cho họ trở nên người có học vấn, có nhân cách tốt đẹp, có năng lực giúp ích cho đời, cho dân, cho đất nước. Chính vì những lẽ đó ngày 28/9/1982 Hội đồng Bộ trưởng đã ban hành quyết định 167/QĐ-HĐBT lấy ngày 20/11 hàng năm là "Ngày Nhà Giáo Việt Nam". Điều này thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Đảng và nhà nước đối với sự nghiệp giáo dục và đào tạo đồng thời tôn vinh vị trí, vai trò của nhà giáo trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam. Bởi vậy hàng năm cứ đến gần ngày này trên khắp các trường học của cả nước lại dấy lên phong trào thi đua "Dạy tốt Học tốt" chào mừng "Ngày Nhà Giáo Việt Nam".

Hoà chung với khí thế tưng bừng, phấn khởi của ngành giáo dục cả nước kỉ niệm 30 năm ngày nhà giáo việt nam (20/11/1982 - 20/11/2012). Thực hiện kế hoạch năm học và được sự đồng ý của Đảng ủy, Phòng Giáo dục. Hôm nay, ngày 20/11/2012 Trường THCS Mỹ Xuyên long trọng tổ chức lễ kỉ niệm 30 năm ngày nhà giáo Việt Nam.

Về dự lễ kỉ niệm hôm nay thay mặt ban tổ chức, chúng tôi xin được trân trọng giới thiệu:

Về phía Đại biểu cấp trên tôi trân trọng giới thiệu sự hiện diện của:

..............................................................................................................

Về phía Chính quyền địa phương tôi trân trọng giới thiệu sự hiện diện của:

....................................................................................................................................

Về phía Hội phụ huynh học sinh tôi trân trọng giới thiệu sự hiện diện của: ....................................................  đại diện Hội cha mẹ học sinh.
Về phía nhà trường tôi trân trọng giới thiệu sự hiện diện của:
Cô ... – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường.
Thầy .... – Phó Bí thư Chi bộ, Phó Hiệu trưởng nhà trường.
Cô .... – Phó Hiệu trưởng nhà trường.
Cùng toàn thể quý thầy cô trong hội đồng và các em học sinh trong toàn trường. Đề nghị chúng ta nhiệt liệt hoan nghênh chung.

4. Phát biểu của Hiệu Trưởng

Kính thưa quý Đại biểu, thưa quý thầy cô, cùng toàn thể các các em học sinh thân mến!

Để hòa chung với khí thế của cả nước chào mừng ngày nhà giáo Việt nam. Trong không khí vui mừng phấn khởi chào đón 30 năm ngày nhà giáo việt Nam và để ôn lại truyền thống tôt đẹp của nhà giáo Việt Nam.

T/M Ban tổ chức chúng tôi xin được trân trọng giới thiệu Cô: Võ Thị Huỳnh Anh – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường, lên đọc diễn văn chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam. Xin được trân trọng kính mời cô!.

5. Đại diện giáo viên phát biểu

Bác Hồ kính yêu đã dạy: "Dù khó khăn đến đâu cũng phải tiếp tục thi đua dạy tốt và học tốt". Dạy tốt là nhiệm vụ trọng tâm, là nhiệm vụ cao cả của các thầy cô giáo trong sự nghiệp "Trồng người". Tiếp theo chương trình tôi xin trân trọng giới thiệu cô giáo........................................................ thay mặt cho cán bộ giáo viên Trường lên phát biểu cảm tưởng của mình nhân ngày nhà giáo Việt Nam. Xin trân trọng kính mời...

6. Đại diên học sinh phát biểu

Vâng! Có lẽ không có ai trong chúng ta đang ngồi đây lại chưa một lần bước qua cổng trường và chắc hẳn trong mỗi chúng ta, ai cũng giữ cho mình những kỉ niệm đẹp về thầy cô của mình, nhất là trong những ngày này.

Để bày tỏ tấm lòng của mình cũng như thay lời tri ân của các thế hệ học sinh của Trường. Sau đây xin mời em............................... Học sinh lớp đại diện cho hơn 1 nghìn học sinh lên phát biểu những suy nghĩ, những tình cảm của các em dành cho quý thầy cô giáo và hứa quyết tâm thực hiện tốt nhiệm vụ năm học 2012 - 2013. Xin mời em!

7. Đại biểu phụ huynh phát biểu

Ban đại diện cha mẹ học sinh thường xuyên liên hệ, kết hợp với nhà trường để giáo dục học sinh, giúp đỡ động viên quý thầy cô giáo, góp phần xã hội hoá giáo dục. Tiếp theo chưng trình tôi xin trân trọng kính mời Ông (bà):.............................. Ban đại diện cha mẹ học sinh lên phát biểu chúc mừng nhân ngày nhà giáo Việt Nam. Xin trân trọng kính mời!

8. Đại biểu cấp trên phát biểu

Kính thưa quý Đại biểu, thưa quý thầy cô, cùng toàn thể các các em học sinh thân mến!

Có thể nói rằng trong các năm học qua thầy và trò Trường THCS Mỹ Xuyên luôn hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao và thu được những kết quả ngày một tốt đẹp. Có được sự thành công là nhờ sự quan tâm đặc biệt, sự chỉ đạo sát sao, năng động, sáng tạo của ...............................................................................

Về dự lễ kỷ niệm ngày hôm nay, tôi xin trân trọng giới thiệu và kính mời Ông (bà):.................................... lên phát biểu chúc mừng nhân ngày nhà giáo Việt Nam. Xin trân trọng kính mời!

Tiếp theo xin trân trọng kính mời cô Võ Thị Huỳnh Anh - Hiệu trưởng nhà trường lên tiếp thu ý kiến chỉ đạo. Xin trân trọng kính mời cô!

9. Sơ kết phong trào thi đua

Kính thưa các cô bác đại biểu,các thầy giáo, cô giáo, cùng toàn thể các bạn học sinh thân mến!

Trong hơn 3 tháng qua, Trường THCS Mỹ Xuyên đã có nhiều phong trào thi đua thiết thực để lập thành tích chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam. Trong đợt thi đua này đã có nhiều cán bộ giáo viên và học sinh nhà trường được tuyên dương khen thưởng. Đó là những món quà quý giá chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam, để tổng kết đánh giá kết quả phong trào thi đua ấy của các cá nhân, tập thể giáo viên và học sinh trong thời gian qua, đồng thời phát động phong trào thi đua đợt 2 của nhà trường.

Sau đây em xin trân trọng giới thiệu và kính mời cô giáo Vương Thị Nguyệt Thu – Chủ tịch công đoàn trường lên, đánh giá kết quả thi đua đợt 1 và trao phần thưởng cho các cá nhân và tập thể có thành tích xuất sắc trong thời gian qua. Em Xin trân trọng kính mời cô.

10. Bế mạc, chào cờ

Trong không không khí trang trọng của ngày Lễ kỉ niệm 30 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2012) chúng ta hãy dành những tình cảm tốt đẹp nhất kính dâng lên quý thầy giáo - cô giáo, những người đã và đang tiếp tục sự nghiệp trồng người.

Kính thưa quý Đại biểu, thưa quý thầy cô, cùng toàn thể các các em học sinh thân mến!

Buổi lễ kỷ niệm chào đón và ôn lại truyền thống ngày nhà giáo Việt Nam đã khép lại nhưng dư âm của buổi lễ sẽ còn vang mãi trong mỗi chúng ta. Trong mỗi chúng ta hãy bằng những hành động cụ thể, thiết thực thi đua dạy tốt, học tốt lập thành tích cao nhất chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam và đại hội Đảng các cấp.

Thay mặt ban tổ chức chúng tôi xin được cảm ơn  quý Đại biểu  đã đến dự lễ kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam của thầy trò Trường THCS Mỹ Xuyên.

Kính chúc quý Đại biểu  mạnh khỏe, hạnh phúc và thành đạt. Nhân dịp này T/M ban tổ chức tôi xin gửi tới quý thầy giáo, cô giáo lời chúc sức khỏe, hạnh phúc, năng động, sáng tạo để góp phần vào sự nghiệp trồng người của Huyện nhà. Chúc các em học sinh mạnh khỏe, chăm ngoạn và học giỏi.

Xin trân trọng cảm ơn!

Xin trân trọng kính mời quý Đại biểu, quý thầy cô, cùng toàn thể các các em học sinh đứng dậy làm lễ chào cờ:

Nghiêm!... Thôi!

Sau buổi lễ xin kính mời quý vị đại biểu dự bữa cơm thân mật chung vui cùng với toàn thể CB – CNVC trong hội đồng sư phạm của trường. Trân trọng kính mời.

Mẫu số 2:

Tuyên bố lý do kỷ niệm chào mừng 20/11

Đã đến giờ làm việc tôi xin kính mời các cô bác đại biểu, các thầy cô giáo, cùng toàn thể các em học sinh ổn định trật tự để buổi lễ được bắt đầu.

Kính thưa quý vị đại biểu, quý vị khách quý;

Kính thưa các bậc phụ huynh, các thầy cô giáo cùng các em học sinh thương mến!

"Công cha, nghĩa mẹ, ơn thầy

Nghĩ sao cho bỏ những ngày ấu thơ"

Câu ca dao ấy sống trong lòng mỗi trẻ thơ Việt Nam chúng ta từ hồi còn tấm bé. Cha mẹ tạo ban cho chúng ta một dáng dấp, hình hài, nuôi dưỡng, chăm chút cho chúng ta từng miếng ăn giấc ngủ, lo lắng cho chúng ta trong mỗi bước đi.

Tuổi thơ chúng ta được chấp cánh bằng những tháng ngày cắp sách đến trường. Ở đó có người thầy dạy cho ta những kiến thức đầu tiên, làm hành trang cho cánh diều mơ ước của chúng em bay cao, bay xa.

Hằng năm mỗi khi heo may về với một chút hanh hao se lạnh, tia nắng vàng cuộn mình trong những chiếc lá khô, tháng 11 về với bao thương nhớ, bao nỗi niềm bồi hồi xao xuyến.

Có những người con mái tóc đã bạc theo năm tháng vẫn trọn một tấm lòng kính yêu thầy cô giáo năm xưa, vẫn nhớ về bài học đầu tiên.

Và những học trò hôm nay luôn biết ơn công lao nâng bước của các thầy các cô. Tất cả đều cùng hướng về ngày 20-11, ngày tôn vinh các nhà giáo Việt Nam.

Tôn sư trọng đạo, là truyền thống quý báu của dân tộc việt nam, từ những nét chữ đầu tiên cô dạy, đến bài giảng của thầy, cho chúng em tri thức vào đời.

Bằng tấm lòng yêu người, yêu nghề, thầy cô chính là người dìu dắt các thế hệ học trò trên con đường đi tới ước mơ.

Kính thưa các vị Đại biểu!

Các thầy cô giáo cùng các quý vị khán giả!

Nhân dịp chào mừng kỉ niệm 36 năm chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/1982 – 20/11/2018 thay mặt cho BTC chương trình, xin gửi tới quý vị đại biểu khách quý, các thầy giáo cô giáo, quý vị khán giả lời chúc sức khỏe, thành công và thành đạt.

Giới thiệu đại biểu tham dự chương trình kỷ niệm 20/11
Giới thiệu đại biểu tham dự chương trình kỷ niệm 20/11 ( ảnh minh họa)

Đến dự buổi lễ hôm nay, tôi xin được trân trọng giới thiệu và đón tiếp:

Về phía lãnh đạo cấp trên có:...
Về phía nhà trường có ...
Về phía ban đại diện phụ huynh học sinh có...
Cùng quý vị khách mời và toàn thể các thầy cô giáo, cha mẹ phụ huynh, cùng các em học sinh trong trường ...

Văn nghệ chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 bắt đầu

Để chào mừng ngày nhà giáo Việt nam và cũng để tôn vinh những tài năng trẻ trên lĩnh vực nghệ thuật ca hát, Trường.... sẽ ra mắt 1 chương trình ca nhạc : Hoành tráng, hấp dẫn và đầy ý nghĩa với mục đích bày tỏ lòng biết ơn, tri ân thầy cô.

Sau đây sẽ là 1 liveshow đầy ý nghĩa mang đậm tính chất nhân văn qua những giai điệu mượt mà, ngọt ngào của từng lời ca tiếng hát.

Chương trình của chúng ta gồm có 20 tiết mục dự thi với mã số bình chọn riêng, bao gồm các thể loại : hát, múa, nhảy và kịch.

Tôi xin trân trọng giới thiệu 1 thành phần không thể thiếu trong bất kỳ hội thi nào, đó là ban giám khảo, những người sẽ sáng suốt lựa chọn ra tiết mục xuất sắc nhất của trường... ngày hôm nay gồm:

Thầy: trưởng ban
GK.Thầy :.................................................Ủy viên.
Thầy:..................................................Ủy viên.
Cô: .....................................................Ủy viên.
Thầy: ..................................................Ủy viên.
Tôi cũng xin trân trọng giới thiệu ban thư ký, một thành phần không thể thiếu trong cuộc thi ngày hôm nay:
Cô..
Và cô....

Kính thưa các quý vị đại biểu khách quý!
Kính thưa Các Thầy giáo cô giáo!
Thưa toàn thể quý khán giả thân mến!

Mở đầu chương trình là một món quà đặc biệt ấn tượng mà ban tổ chức muốn dành tặng quý vị đại biểu, quý thầy cô và quý vị khán giả tiết mục mang SBD 01 mang tên...

Cùng với đó chúng tôi xin trân trọng tuyên bố hội thi văn nghệ chào mừng kỷ niệm 36 năm ngày thành lập nhà giáo Việt Nam 20/11/1982 – 20/11/2015 của trường... xin phép được bắt đầu ( các tiết mục văn nghệ được lần lượt biểu diễn)....

Bế mạc chương trình 20/11

Kính thưa các quý vị! Đại biểu, quý khán giả, các thầy cô giáo và toàn thể các em học sinh thân mến!
Cuộc vui nào rồi cũng đến lúc chia tay, đêm nay quý khán giả đã được thưởng thức những tiết mục văn nghệ đặc sắc của thầy và trò trường....
Chương trình văn nghệ chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11 hôm nay xin được khép lại tại đây.

Xin gửi lời tri ân sâu sắc tới các cấp Chính quyền, các ban ngành đoàn thể địa phương đã quan tâm đến sự nghiệp giáo dục xã nhà, kính chúc quý vị đại biểu, quý khán giả, các thầy giáo, cô giáo sức khỏe dồi dào, an khang thịnh vượng, Chúc các em học sinh hăng say học tập gặt hái những bông hoa điểm tốt nhiều hơn nữa.

Kịch bản ngày 20-11 còn phụ thuộc vào sự sáng tạo và cách thức tổ chức của các trường, vì vậy, các bạn có thể rèn luyện kỹ năng viết kịch bản thông qua những kịch bản mẫu để giúp cho bất cứ chương trình nào, không chỉ riêng ngày 20-11 đều được thành công.

Kịch bản ngày 20/11 là tài liệu hữu ích, sẽ giúp các bên khi tổ chức lễ mít tinh kỷ niệm ngày Nhà Giáo Việt Nam có thể xây dựng một kịch bản hoàn thiện để có căn cứ xây dựng nội dung chương trình hấp dẫn và thành công.

Mẫu Kịch bản ngày 20-11 là nội dung được chọn lọc kỹ lưỡng để các bạn có thể xây dựng được một kịch bản hoàn chỉnh giúp cho việc triển khai các nội dung chào mừng được thực hiện dễ dàng nhất. Bên cạnh đó, các bạn có thể tham khảo thêm kịch bản 26/3 để tổ chức được ngày kỷ niệm thành lập Đoàn thành công và ý nghĩa. Kịch bản 26/3 sẽ soạn thảo đầy đủ những nội dung cần có trong chương trình, qua đó, bên tổ chức sẽ có cơ sở thực hiện được thống nhất, đầy đủ hơn.

Lời dẫn chương trình lễ khai giảng năm học mới và đón học sinh vào lớp 1 cũng là nội dung được những người tổ chức khai giảng quan tâm, đặc biệt là những MC của chương trình có nhiệm vụ dẫn dắt buổi lễ, nắm được lời dẫn chương trình lễ khai giảng năm học mới và đón học sinh vào lớp 1 sẽ giúp các MC ứng xử linh hoạt với các tình huống xảy ra.


Liên kết tải về - [434 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Kịch bản ngày 20/11 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Kịch bản ngày 20/11 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kịch bản ngày 20/11 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Kịch bản ngày 20/11 2022


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm