download Kiểm tra kiến thức Anh 10 7.0

Kiểm tra kiến thức Anh 10

 7.0

Download Kiểm tra kiến thức Anh 10 - Đề cương ôn tập môn Tiếng anh 10

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 06/09/2018

Kiểm tra kiến thức Anh 10 là phần mềm kiểm tra kiến thức tiếng anh lớp 10 dành cho các thầy cô giáo, giúp cho các giáo viên tự tạo các đề kiểm tra một cách nhanh chóng, đơn giản. Cơ sở dữ liệu của phần mềm kiểm tra kiến thức Anh 10 được xây dựng bám sát vào chương trình kiến thức sách giáo khoa tiếng anh lớp 10.


Đối tượng hướng đến sử dụng phần mềm kiểm tra kiến thức Anh 10 ngoài các giáo viên dạy bộ môn tiếng anh lớp 10 thì các bậc phụ huynh cũng có thể tham khảo phần mềm này để đôn đúc con em mình học tập và kiểm tra kiến thức của các em. Ngoài ra, các em học sinh cũng có thể sử dụng phần mềm này làm công cụ ôn tập kiến thức tiếng anh sao cho bài bản và hiệu quả nhất.

kiem tra kien thuc anh 10

Download phần mềm Kiểm tra kiến thức Anh 10

Năm học lớp 10 là năm học đầu tiên của cấp THPT vì thế việc học tốt môn tiếng anh là rất cần thiết, giúp các em học sinh có kiến thức nền tảng chắc chắn để học tốt môn tiếng anh trong những năm học sau. Phần mềm kiểm tra kiến thức Anh 10 được mô phỏng dựa trên gói cơ sở dữ liệu đều là các kiến thức bám sát vào sách giáo khoa tiếng anh, các kiến thức này phủ kín toàn bộ chương trình học. Chính vì thế việc chăm chỉ làm các đề kiểm tra do phần mềm kiểm tra kiến thức Anh 10 khởi tạo chắc chắn sẽ giúp các em học tốt môn tiếng anh trong năm học này.

Các giáo viên có thể tham khảo thêm tài liệu giáo án Tiếng anh 10 tổng hợp toàn bộ các bài giảng trọn bộ môn Tiếng anh lớp 10 được xây dựng và thiết kế theo đúng phân bổ kiến thức trong sách giáo khoa Tiếng anh lớp 10, giáo án tiếng anh lớp 10 sẽ hỗ trợ cho các thầy cô giáo trong việc lên lớp, nâng cao chất lượng giảng dạy môn tiếng anh một cách hiệu quả.

Các câu hỏi trong phần mềm kiểm tra kiến thức Anh 10 bao gồm 2500 câu hỏi khác nhau, trong đó có cả các câu hỏi trắc nghiệm và câu hỏi tự luận. Phần mềm này cho phép người dùng làm các đề kiểm tra trực tuyến hoặc làm các đề kiểm tra trực tiếp theo chủ đề kiến thức để ôn tập và rèn luyện kỹ năng làm bài. Bên cạnh đó, các em học sinh và các bậc phụ huynh có thể chuẩn bị trước phần mềm kiểm tra kiến thức Anh 11 để chuẩn bị ôn tập và học tốt môn tiếng anh lớp 11 trong năm học sau.

Còn đối với việc ôn thi môn tiếng anh thì đề cương ôn thi Tiếng anh lớp 10 là tài liệu rất hữu ích mà các em học sinh có thể lưu lại để ôn tập ngay từ đầu năm học để học tốt môn tiếng anh và đạt được điểm số cao trong các kì thi trong năm học, đề cương ôn thi tiếng anh lớp 10 tổng hợp rất nhiều các bài tập tiếng anh ở nhiều dạng bài khác nhau, có đáp án kèm theo để các em học sinh thực hành và tự kiểm tra kiến thức của mình khách quan nhất.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Kiểm tra kiến thức Anh 10 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kiểm tra kiến thức anh 10 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Kiểm tra kiến thức Anh 10 7.0

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm