download Kiểm tra kiến thức Sinh Học 11 7.0

Kiểm tra kiến thức Sinh Học 11

 7.0

Download Kiểm tra kiến thức Sinh Học 11 - Bộ đề ôn tập Sinh học lớp 11

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 06/09/2018

Được xây dựng với các câu hỏi phủ kín toàn bộ chương trình sách giáo khoa sinh học lớp 11, phần mềm kiểm tra kiến thức Sinh Học 11 là công cụ hỗ trợ các giáo viên và các bạn học sinh học tập, ôn luyện môn sinh học một cách bài bản nhất qua việc khởi tạo và làm các bài kiểm tra sinh học.


Cơ sở dữ liệu của phần mềm kiểm tra kiến thức Sinh Học 11 là ngân hàng các câu hỏi kiến thức sinh học lớp 11 bao gồm cả những câu hỏi trắc nghiệm và tự luận. Các thầy cô giáo có thể sử dụng phần mềm này để khởi tạo ra các đề kiểm tra kiến thức sinh học cho học sinh với nhiều loại đề khác nhau như đề kiểm tra 1 tiết hoặc kiểm tra 15 phút. Các đề kiểm tra có thể là kiến thức tổng hợp toàn bộ chương trình khởi tạo tự động hoặc người sử dụng cũng có thể lựa chọn chủ đề cụ thể để ôn tập theo trọng tâm.

kiem tra kien thuc sinh hoc 11

Kiểm tra kiến thức Sinh Học 11

Phần mềm kiểm tra kiến thức Sinh Học 11 ngoài chức năng tự động khởi tạo đề kiểm tra thì phần mềm này còn cho phép người dùng có thể tùy ý thay đổi hoặc bổ sung các dữ liệu câu hỏi khác vào ngân hàng câu hỏi để đảm bảo các thông tin về chủ đề kiến thức và nội dung câu hỏi luôn chính xác và đầy đủ nhất. Toàn bộ nội dung của cơ sở dữ liệu sử dụng trong phần mềm kiểm tra kiến thức Sinh Học 11 bao gồm 2300 câu hỏi. Các kiến thức được tổng hợp bao gồm cả những kiến thức cơ bản và nâng cao, phù hợp kiểm tra với mọi học sinh đang học lớp 11.

Để học tốt môn Sinh học, các em học sinh có thể thực hành làm thêm các bài tập trắc nghiệm Sinh học lớp 11 để kiểm tra kiến thức cũng như kỹ năng làm bài tập của mình, toàn bộ các câu hỏi trong bài tập trắc nghiệm Sinh học lớp 11 đều được xây dựng dựa vào kiến thức trong sách giáo khoa Sinh học, có đáp án kèm theo để các em học sinh dễ dàng đối chiếu lại kết quả bài làm.

Các em học sinh có thể sử dụng phần mềm kiểm tra kiến thức Sinh Học 11 như một phần mềm ôn luyện kiến thức bằng việc lựa chọn kiểm tra trực tiếp theo chủ đề hoặc cũng có thể kiểm tra theo các đề kiểm tra trực tuyến. Bên cạnh đó, các em cũng có thể tham khảo thêm phần mềm kiểm tra kiến thức Sinh Học 12 để chuẩn bị ôn tập cho năm học lớp 12 cuối cấp THPT trong năm học tới.

Ngoài ra tiếng anh cũng là môn học rất quan trọng mà các em học sinh cần chú trọng, để chuẩn bị cho các kì thi sắp tới các em có thể tham khảo ngay đề cương ôn tập tiếng anh lớp 11 cả năm để hệ thống lại toàn bộ kiến thức tiếng anh quan trọng, qua đề cương ôn tập tiếng anh lớp 11 các em học sinh cũng có thể chú tâm ôn tập các kiến thức tiếng anh trọng tâm mà không cần mất thời gian soạn thảo đề cương như trước.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Kiểm tra kiến thức Sinh Học 11 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kiểm tra kiến thức sinh học 11 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Kiểm tra kiến thức Sinh Học 11 7.0

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm