download Kiểm tra kiến thức Toán 11 7.0

Kiểm tra kiến thức Toán 11

 7.0

Download Kiểm tra kiến thức Toán 11 - Câu hỏi kiểm tra Toán lớp 11

Trần Văn Việt  cập nhật: 06/09/2018

Phần mềm hỗ trợ kiểm tra kiến thức Toán 11 được thiết kế dành cho các giáo viên và học sinh để sử dụng trong việc giảng dạy, ôn tập môn Toán lớp 11. Phần mềm này được thiết kế với giao diện và các thao tác rất đơn giản, giúp cho các thầy cô giáo và các em học sinh có thể dễ dàng sử dụng.


Nội dung kiến thức của cơ sở dữ liệu phần mềm kiểm tra kiến thức Toán 11 được xây dựng trên việc bám sát vào các kiến thức trong sách giáo khoa Toán 11. Các kiến thức này phủ đều toàn bộ nội dung môn học này trong cả năm học. Toàn bộ cơ sở dữ liệu của phần mềm bao gồm 1633 câu hỏi khác nhau trong đó có 866 câu hỏi tự luận và 767 câu hỏi còn lại là tự luận. Trong các đề kiểm tra được khởi tạo sẽ có cả câu trắc nghiệm và câu tự luận đan xen theo đúng cấu trúc đề kiểm tra của bộ Giáo dục và Đào tạo.

kiem tra kien thuc toan 11

Download phần mềm Kiểm tra kiến thức Toán 11

Ngoài chức năng khởi tạo đề kiểm tra thì phần mềm kiểm tra kiến thức Toán 11 còn cho phép người dùng có thể dễ dàng tùy chỉnh, bổ sung hoặc thay đổi các nội dung của các câu hỏi trong đề kiểm tra sao cho hợp lý nhất. Các thầy cô giáo có thể xem trước nội dung các đề kiểm tra và in ra giấy để cho các em học sinh thực hành làm đề. Có rất nhiều các loại đề kiểm tra có thể khởi tạo bằng phần mềm kiểm tra kiến thức Toán 11 là đề kiểm tra 15 phút, đề 45 phút và cả các đề kiểm tra học kỳ.

Không chỉ có môn Toán mà giáo án Ngữ Văn lớp 11 cơ bản cũng là tài liệu rất quan trọng mà các thầy cô giáo có thể tham khảo để sử dụng trong quá trình giảng dạy suốt năm học môn Ngữ văn, giáo án Ngữ văn lớp 11 cơ bản được xây dựng theo từng bài học, mỗi bài học tương ứng với một bài giảng rất đầy đủ và chi tiết, chắc chắn sẽ hỗ trợ các thầy cô trong việc giảng dạy môn Ngữ Văn hiệu quả.

Bên cạnh việc khởi tạo các đề kiểm tra trực tuyến thì phần mềm kiểm tra kiến thức Toán 11 còn cho phép người dùng khởi tạo các đề kiểm tra theo nội dung chủ đề môn học. Điều này rất thích hợp cho các em học sinh có thể tự ôn tập và làm bài tập tại nhà, giúp các em có hệ thống các đề kiểm tra, câu hỏi trọng tâm của nội dung cần ôn tập. Hơn thế nữa để chuẩn bị cho năm học lớp 12 cuối cấp thì mọi người cũng có thể tìm hiểu thêm phần mềm kiểm tra kiến thức Toán 12 để học tập tốt môn học này.

Ngoài ra để học tốt môn Tiếng Anh các em học sinh lớp 11 có thể tham khảo thêm đề cương ôn tập Tiếng Anh lớp 11 để ôn tập kiến thức tiếng anh một cách bài bản và hệ thống nhất, đề cương ôn tập Tiếng anh lớp 11 được xây dựng bao gồm toàn bộ các kiến thức lý thuyết, ngữ pháp quan trọng trong cả năm học, giúp các em củng cố kiến thức một cách hiệu quả trước kì thi.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Kiểm tra kiến thức Toán 11 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kiểm tra kiến thức toán 11 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Kiểm tra kiến thức Toán 11 7.0

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm