download Kiểm tra kiến thức Toán 12 7.0

Kiểm tra kiến thức Toán 12

 7.0

Download Kiểm tra kiến thức Toán 12 - Ôn tập lý thuyết và bài tập Toán lớp 12

Diệu Hương Giang  cập nhật: 26/06/2018

Phần mềm kiểm tra kiến thức Toán 12 được thiết kế là tài liệu tham khảo ôn tập môn Toán lớp 12 dành cho các thầy cô giáo và các bạn học sinh. Các thầy cô có thể sử dụng phần mềm kiểm tra kiến thức Toán 12 để khởi tạo các đề kiểm tra cho học sinh thực hành, giúp thầy cô tiết kiệm đáng kể thời gian và công sức soạn đề kiểm tra so với trước kia.


Để học tốt môn Toán lớp 12 thì các em học sinh ngoài việc học và làm các bài tập trong sách giáo khoa thì việc ôn tập và rèn luyện thêm qua các bài tập trong đề kiểm tra toán được xây dựng bằng phần mềm kiểm tra kiến thức Toán 12 là rất cần thiết. Các em có thể thực hành giải bài tập toán nhanh hơn, chính xác hơn và còn giúp các em nắm chắc cấu trúc đề kiểm tra theo đúng chuẩn quy định của bộ Giáo dục và Đào tạo.

kiem tra kien thuc toan 12

Download phần mềm Kiểm tra kiến thức Toán 12

Phần mềm kiểm tra kiến thức Toán 12 được xây dựng trên cơ sở dữ liệu bao gồm 1707 câu hỏi khác nhau trong đó có 547 câu hỏi trắc nghiệm và 1160 câu hỏi tự luận. Các nội dung kiến thức này còn được chia ra thành các chủ đề khác nhau cụ thể, gồm cả các kiến thức về đại số và hình học, giúp cho người sử dụng có thể dễ dàng khởi tạo được các đề kiểm tra ôn tập đúng theo trọng tâm nhất. Ngoài việc làm các đề kiểm tra trực tuyến thì các em học sinh có thể lựa chọn các chủ đề kiểm tra đúng theo kiến thức mình cần bổ sung thêm để thực hành.

Ngoài ra các thầy cô giáo dạy môn Ngữ văn 12 cũng có thể tham khảo thêm giáo án Ngữ Văn lớp 12 trọn bộ cả năm để sử dụng cho việc giảng dạy môn Ngữ Văn được hiệu quả và chất lượng hơn, toàn bộ nội dung giáo án Ngữ văn lớp 12 đều được xây dựng bám sát vào kiến thức trong sách giáo khoa Ngữ Văn 12 vì thế các thầy cô hoàn toàn yên tâm khi tham khảo.

Bên cạnh chức năng chính là khởi tạo các đề kiểm tra toán lớp 12 thì phần mềm kiểm tra kiến thức Toán 12 còn cho phép người dùng có thể dễ dàng thay đổi, bổ sung hoặc điều chỉnh các nội dung trong đề kiểm tra sao cho hợp lý và đúng ý nhất. Ngoài ra, các em học sinh lớp 12 ngoài việc ôn tập môn Toán thì các em có thể ôn tập thêm qua phần mềm kiểm tra kiến thức Anh 12 để rèn luyện kỹ năng làm đề kiểm tra tiếng anh bài bản và hiệu quả nhất.

Không chỉ có Toán và Ngữ Văn, Lịch sử luôn là môn học được đánh giá là khô khan và khó nhớ mà các em học sinh thường ngại học, để thay đổi phương pháp giảng dạy môn Lịch sử trước đây thầy cô giáo có thể sử dụng ngay giáo án Lịch sử lớp 12 với những kiến thức được xây dựng rất khoa học, bài bản theo từng chương, từng bài rất dễ hiểu để giảng dạy, các nội dung trong giáo án Lịch sử lớp 12 được thiết kế theo đúng chuẩn giáo án được quy định vì thế thầy cô sẽ tiết kiệm đáng kể thời gian soạn thảo.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Kiểm tra kiến thức Toán 12 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kiểm tra kiến thức toán 12 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Kiểm tra kiến thức Toán 12 7.0

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm