download Kiểm tra kiến thức Vật Lý 11 7.0

Kiểm tra kiến thức Vật Lý 11

 7.0

Download Kiểm tra kiến thức Vật Lý 11 - Kiểm tra lý thuyết và bài tập vật lý 11

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 06/09/2018

Tài liệu kiểm tra kiến thức Vật Lý 11 nằm trong nhóm các phần mềm giải pháp iQB với ngân hàng các câu hỏi dữ liệu phong phú, xây dựng dựa trên việc bám sát vào các kiến thức trong sách giáo khoa vật lý lớp 11. Phần mềm này hỗ trợ các giáo viên trong việc khởi tạo các dạng đề kiểm tra, hỗ trợ học sinh ôn tập và rèn luyện các phương pháp giải bài tập vật lý nhanh.


Tổng hợp toàn bộ các câu hỏi trong phần mềm kiểm tra kiến thức Vật Lý 11 bao gồm 1232 câu hỏi, trong đó có 563 câu hỏi tự luận và 669 câu hỏi trắc nghiệm. Người sử dụng có thể khởi tạo được rất nhiều các dạng đề kiểm tra khác nhau như đề kiểm tra 45 phút, 15 phút, các đề kiểm tra cuối học kỳ, giữa học kỳ… Ngoài việc làm các đề kiểm tra trực tiếp thì phần mềm này còn chia các kiến thức theo chủ đề. Mọi người có thể lựa chọn các chủ đề và khởi tạo các đề kiểm tra theo các chủ đề đó để ôn tập 1 cách trọng tâm nhất.

kiem tra kien thuc vat ly 11

Kiểm tra kiến thức Vật Lý 11

Phần mềm kiểm tra kiến thức Vật Lý 11 ngoài chức năng chính là khởi tạo các đề kiểm tra thì phần mềm này còn có chức năng kết nối với máy in để in các đề kiểm tra ra giấy, giúp cho các giáo viên có thể in đồng loạt các đề kiểm tra cho các em học sinh ôn luyện thực hành. Các em học sinh cần chủ động ôn tập để học tốt môn Vật lý, giúp các em trang bị cho mình những kiến thức và kỹ năng cần thiết để học tốt môn học này cho năm học sau.

Bên cạnh đó để học tốt môn Sinh học lớp 11 thì các em học sinh có thể thực hành làm các bài tập trắc nghiệm Sinh học lớp 11 để kiểm tra và củng cố kiến thức sinh học của mình, đặc biệt trước các kì thì quan trọng tài liệu bài tập trắc nghiệm sinh học lớp 11 sẽ rất hữu ích để các em học sinh thực hành nâng cao kiến thức.

Các em học sinh lớp 11 có thể tìm hiểu thêm về một phần mềm hỗ trợ học tập vật lý khác cho năm học lớp 12 là phần mềm kiểm tra kiến thức Vật Lý 12 . Phần mềm này được xây dựng với ngân hàng cơ sở dữ liệu lên đến 1132 câu hỏi bao gồm cả trắc nghiệm và tự luận, giúp các em học sinh có thể ôn tập và rèn luyện tốt kiến thức môn vật lý 12.

Ngoài ra với các em học sinh lớp 11 thì môn tiếng anh cũng là môn học rất quan trọng vì thế các em có thể tham khảo thêm đề cương ôn tập tiếng anh lớp 11 để củng cố kiến thức tiếng anh trong trọn vẹn cả năm học lớp 11 một cách hệ thống bài bản nhất, đề cương ôn tập tiếng anh lớp 11 xây dựng bám sát vào chương trình kiến thức sách giáo khoa tiếng anh 11 vì thế các em học sinh hoàn toàn yên tâm khi ôn tập.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Kiểm tra kiến thức Vật Lý 11 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kiểm tra kiến thức vật lý 11 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Kiểm tra kiến thức Vật Lý 11 7.0

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm