download Kiểm tra và ôn luyện kiến thức lý 10 7.0

Kiểm tra và ôn luyện kiến thức lý 10

 7.0

Download Kiểm tra và ôn luyện kiến thức lý 10 - Ôn tập kiến thức Lý lớp 10

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 10/09/2019

Các bạn học sinh lớp 10 đang có nhu cầu tìm kiếm cho mình một công cụ hỗ trợ các en học tập tốt nhất môn vật lý và đạt được kết quả cao môn học này? Phần mềm kiểm tra và ôn luyện kiến thức lý 10 là một trong những phần mềm hỗ trợ học tập trên máy tính đem lại hiệu quả ôn tập rất cao cho các em học sinh và định hướng cho các em phương thức ôn tập hữu ích nhất.


Năm học lớp 10 là năm học đầu tiên của cấp THPT và các kiến thức của năm học này rất quan trọng, đóng vai trò nền tảng giúp các em học tốt hơn môn vật lý trong các năm lớp 11 và lớp 12. Chính vì thế các em học sinh khối lớp 10 cần phải nỗ lực học tập ngay từ đầu năm học. Bên cạnh việc học trên lớp thì với môn Vật lý các em cần chăm chỉ thực hành và làm nhiều các bài tập để nâng cao kiến thức và kỹ năng làm bài tập của bản thân.

Năm trong top những game giải trí được yêu thích nhất hiện nay, tựa game Getting Over It kể về một anh chàng dùng búa để leo núi, trong game Getting Over It chàng trai này không thể sử dụng đôi chân của mình,với hành trang chỉ có cây búa, lòng dũng cảm và sự kiên trì để leo lên đỉnh núi cao nhất.

kiem tra va on luyen kien thuc lop 10

Download phần mềm Kiểm tra và ôn luyện kiến thức lý 10

Phần mềm kiểm tra và ôn luyện kiến thức lý 10 được xây dựng mô phỏng toàn bộ các kiến thức vật lý bám sát vào các chương trình sách giáo khoa vật lý 10. Các chủ đề ôn tập chính là các bài học trong sách giáo khoa để các em học sinh ôn tập và kiểm tra nhanh sau mỗi giờ học. Việc củng cố kiến thức kịp thời sẽ giúp các em học sinh trang bị cho mình kỹ năng làm bài tập nhanh và chính xác nhất.

Bên cạnh đó, phần mềm kiểm tra và ôn luyện kiến thức lý 10 còn có chức năng chấm điểm bài làm trực tuyến khi các em học sinh đăng ký tài khoản chính thức. Đây sẽ là mục tiêu để các em phấn đấu luôn đạt được các thành tích cao và hoàn thiện các kỹ năng làm bài thi vật lý của mình. Ngoài môn Vật lý thì các bạn học sinh lớp 10 cũng có thể tham khảo và ôn tập thêm phần mềm kiểm tra và ôn luyện kiến thức toán 10 để các em ôn tập thêm môn Toán. Đây là môn học chính rất quan trọng vì thế việc luyện tập môn học này là rất cần thiết với tất cả các em học sinh khối lớp 10.

Sau những giờ học tập căng thẳng, bạn cũng có thể giải trí với những tựa game bắn súng như Rules of Survival mang đến những trận đấu súng cực kỳ căng thẳng, Rules of Survival không chỉ có nội dung hấp dẫn mà còn có đồ họa 3D đẹp mắt cùng lối chơi đơn giản nhưng dễ gây nghiện cho người chơi.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Kiểm tra và ôn luyện kiến thức lý 10 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kiểm tra và ôn luyện kiến thức lý 10 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Kiểm tra và ôn luyện kiến thức lý 10 7.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm