download Kiểm tra kiến thức Vật Lý 10 7.0

Kiểm tra kiến thức Vật Lý 10

 7.0

Download Kiểm tra kiến thức Vật Lý 10 - Đề cương lý thuyết và bài tập vật lý 10

Diệu Hương Giang  cập nhật: 06/09/2018

Kiểm tra kiến thức Vật Lý 10 là một trong những phần mềm hỗ trợ giảng dạy và học tập môn Vật lý dành cho các thầy cô giáo và các em học sinh lớp 10. Phần mềm này được xây dựng trên cơ sở dữ liệu là ngân hàng các câu hỏi kiểm tra vật lý 10 bám sát vào các nội dung trong sách giáo khoa Vật lý lớp 10.


Phần mềm kiểm tra kiến thức Vật Lý 10 được thiết kế với giao diện rất đơn giản, thân thiện với người sử dụng và rất dễ thao tác với các nút lệnh tương ứng với các chức năng chính. 7 chức năng chính của phần mềm này tương ứng với 7 nút lệnh chính là câu hỏi, chủ đề kiến thức, mẫu đế kiểm tra, in danh sách câu hỏi, đề kiểm tra, kiểm tra kiến thức và thoát chương trình.

kiem tra kien thuc vat ly 10

Kiểm tra kiến thức Vật Lý 10

Ngân hàng kiến thức luôn đi kèm với phần mềm kiểm tra kiến thức Vật Lý 10 bao gồm 1065 câu hỏi khác nhau, trong đó có 722 câu trắc nghiệm và 343 câu tự luận. Các nội dung kiến thức này bao gồm cả kiến thức trong sách giáo khoa vật lý lớp 10 học kì 1 và học kì 2. Vì thế phần mềm này có thể sử dụng trong suốt năm học lớp 10 rất tiện lợi và tiết kiệm cho người sử dụng. Hơn thế nữa phần mềm kiểm tra kiến thức Vật Lý 10 còn cho phép người dùng khởi tạo rất nhiều các dạng đề kiểm tra khác nhau như kiểm tra 15 phút, 1 tiết, kiểm tra giữa học kì, cuối kỳ… Các thầy cô giáo có thể tiết kiệm đáng kể thời gian soạn thảo đề kiểm tra so với trước kia mà vẫn có những bài kiểm tra đầy đủ, phù hợp và chất lượng nhất.

Để học tốt hơn môn vật lý lớp 10 thì tài liệu tổng hợp công thức vật lý 10 đầy đủ cũng rất hữu ích để các em học sinh tham khảo và lưu lại sử dụng trong suốt năm học, toàn bộ các công thức quan trọng đều được tổng hợp trong tài liệu công thức vật lý 10, các em có thể sử dụng như đề cương ôn tập cho năm học này.

Bên cạnh đó, các em học sinh lớp 10 ngoài việc ôn tập kiến thức vật lý năm lớp 10 thì các em có thể tìm hiểu thêm về phần mềm kiểm tra kiến thức Vật Lý 11 để chuẩn bị cho năm học sau. Phần mềm này tổng hợp 1232 câu hỏi bao gồm cả trắc nghiệm và tự luận chắc chắn sẽ giúp các em khởi tạo các đề kiểm tra trực tuyến nhanh chóng và dễ dàng nhất.

Ngoài ra đề cương ôn thi tiếng anh lớp 10 cả năm cũng là tài liệu rất hữu ích mà các em học sinh lớp 10 có thể ôn tập để học tốt hơn môn tiếng anh, giúp các em củng cố kiến thức môn tiếng anh rất hiệu quả, các em có thể lưu lại đề cương ôn thi tiếng anh lớp 10 để chuẩn bị cho các kì thi quan trọng sắp tới trong năm học.

 


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Kiểm tra kiến thức Vật Lý 10 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kiểm tra kiến thức vật lý 10 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Kiểm tra kiến thức Vật Lý 10 7.0

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm