download Learn C Programming Cho Android

Learn C Programming

 Cho Android

Download Learn C Programming - Ứng dụng để học lập trình C cho điện thoại Android

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 04/07/2022

Learn C Programming là ứng dụng học tập miễn phí cho phép người dùng Android học về lập trình C thông qua các phần lý thuyết, hướng dẫn, các chương trình lập trình C và các phần FAQ, MCQ liên quan đến ngôn ngữ lập trình này. Đây là ứng dụng lý tưởng dành cho người dùng muốn tìm hiểu về lập trình C, đặc biệt là các sinh viên đang theo học lĩnh vực này.


Lập trình C được xem là một ngôn ngữ lập trình cơ bản và thông dụng mà bất cứ ai muốn học về lập trình đều cần phải nắm vững. Có lẽ đó cũng là lý do tại sao ngôn ngữ này được đưa vào chương trình đào tạo của các trường dạy về lập trình. Thậm chí hiện nay còn có nhiều ứng dụng được phát hành, cho phép người dùng học hỏi về lập trình C trên chính chiếc smartphone hay máy tính bảng. Với thiết bị Android, chúng ta không thể không nhắc đến ứng dụng Learn C Programming. Hãy cùng taimienphi.vn tìm hiểu về ứng dụng hữu ích này nhé!

Download Learn C Programming - Ứng dụng để học lập trình C cho điện thoại Android

1. Giới thiệu về Learn C Programming

Learn C Programming là một ứng dụng hữu ích cho người dùng thiết bị Android để tự học lập trình C lại nhà. Với sự trợ giúp từ ứng dụng nhỏ gọn này, bạn có thể học lập trình C từ cơ bản đến nâng cao.

Theo đó, trong ứng dụng Learn C Programming có những kiến thức về lập trình C, lý thuyết lập trình C, các câu hỏi MCQ và cả những những câu hỏi phỏng vấn mà bạn có thể gặp phải khi đi phỏng vấn xin việc lập trình C để bạn có thể phát triển các kỹ năng logic và lý thuyết. Nhìn chung thì có thể nói rằng Learn C Programming là một ứng dụng lập trình C duy nhất mà ở đó bạn sẽ có cơ hội để học từ một giáo trình hoàn chỉnh về ngôn ngữ lập trình C với những hướng dẫn, các chương trình và các câu hỏi và câu trả lời phỏng vấn.

Ứng dụng Learn C Programming hiện có sẵn và khả dụng cho người dùng thiết bị Android. Bạn có thể download ứng dụng và trải nghiệm những tính năng tuyệt vời của ứng dụng này hoàn toàn miễn phí.

Tải Learn C Programming - Ứng dụng dạy lập trình C cho mobile

2. Các tính năng nổi bật của Learn C Programming

Ứng dụng Learn C Programming có các tính năng đáng chú ý sau:

- Nhiều chương trình lập trình C

Ứng dụng cung cấp cho bạn hơn 500 chương trình lập trình C. Phần "Programs" trong ứng ứng dụng được chia thành nhiều mục nhỏ để bạn dễ dàng theo dõi và khám phá, tìm hiểu về lập trình. Bạn chỉ cần click vào bất cứ nội dung nào bạn yêu thích. Các program còn kèm theo các output để mang đến những trải nghiệm tuyệt vời hơn cho người dùng.

- Các chủ đề lý thuyết về lập trình C thông minh

Trong ứng dụng Learn C Programming, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy các chủ đề liên quan đến lý thuyết về lập trình C. Các chủ đề cũng được sắp xếp thành từng mục để bạn dễ dàng truy cập và lựa chọn bất cứ chủ đề nào bạn muốn để học. Đó có thể là các lý thuyết quan trọng như: giới thiệu lập trình C, cấu trúc lập trình C, các biến, toán tử, ...

- Nhiều câu hỏi phỏng vấn về lập trình C

Learn C Programming còn giúp bạn học hỏi nhiều hơn về lập trình C thông qua các câu hỏi phỏng vấn về lập trình C. Đây đều là các câu hỏi thường gặp khi học tập, kiểm tra và xin việc lập trình C. Ứng dụng còn gợi ý câu trả lời cho bạn

- Ngôn ngữ lý thuyết lập trình C dễ hiểu

Tất cả các phần lý thuyết được trình bày và minh hoạ bằng ngôn ngữ dễ hiểu nhất cho người dùng.

Download Learn C Programming - Ứng dụng để tự học lập trình C

- MCQ hữu ích và trực quan

Mục "MCQ" cũng được trình bày thành từng phần cụ thể và bạn chỉ cần click vào phần nào bạn yêu thích.

- Giao diện ứng dụng thân thiện với người dùng

Ứng dụng có giao diện rất đơn giản và trực quan, dễ điều hướng cho người dùng. Các mục nội dung hữu ích trong ứng dụng như "Programs", "Tutorials", MCQ và FAQ đều được chia thành các phần nhỏ hơn để người dùng có thể lựa chọn và truy cập nhanh.

- Ứng dụng offline miễn phí

Với Learn C Programming, bạn có thể học về lập trình C ở bất cứ đâu và bất cứ thời điểm nào mà không tốn một đồng tiền nào bởi vì ứng dụng không yêu cầu thiết bị của bạn phải có kết nối mạng Internet. Bạn có thể download và học hỏi về lập trình C miễn phí.

Nhà phát triển ứng dụng Learn C Programming vẫn đang ghi nhận những ý kiến và góp ý từ người dùng để nâng cấp và bổ sung thêm nhiều tính năng hữu ích hơn, mang đến trải nghiệm thú vị hơn cho người dùng. Download ứng dụng ngay và nếu có bất cứ vấn đề gì xảy ra trong quá trình trải nghiệm ứng dụng, bạn vui lòng liên lạc với nhà phát hành thông qua email [email protected] để được giải đáp nhé!


Liên kết tải về - [4.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Hằng và cách sử dụng hằng trong C#
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Bài học C# trước Taimienphi.vn đã giới thiệu cho bạn về biến trong C# và cú pháp C# cơ bản. Bài học C# tiếp theo dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu tiếp cho bạn về hằng và cách sử dụng hằng trong C#.
  • Cú pháp C# cơ bản
    Trong các bài học C# trước Taimienphi.vn đã giới thiệu cho bạn về cấu trúc chương trình C#. Để tiếp tục về chủ đề học C#, trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu tiếp cho bạn về cú pháp
  • Toán tử trong C#
    Toán tử là các ký hiệu được sử dụng để thực hiện các phép toán trên toán hạng. Toán tử có thể là các biến hoặc hằng. Để tìm hiểu rõ hơn về toán tử trong C#, bạn đọc cùng tham khảo tiếp bài học C#
  • Top ứng dụng học đàn Pianor trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Những ứng dụng piano được các nhà phát hành lập trình để mang lại cho người dùng âm thanh chân thực nhất, cùng các chế độ thông minh giúp người mới có thể nhanh chóng làm quen và thành thạo nhạc cụ này trong thời gian ngắn nhất mà không hề mất nhiều chi phí để đến lớp hay mua đàn.
  • Bloodshed Dev C++ - Hướng dẫn thực thi, biên dịch
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Bloodshed Dev C++ là trình biên dịch ngôn ngữ lập trình C, C++ giúp bạn có thể phát triển các ứng dụng C/C++. Để biết cách thực thi, biên dịch trong Bloodshed Dev C++, mời các bạn cùng theo dõi các bước làm dưới đây.
  • Enum trong C# là gì? Cú pháp và cách khởi tạo
    Trong bài học C# dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu tiếp cho bạn về Enum trong C#. Ngoài ra bạn đọc có thể tham khảo thêm một số bài viết trước để tìm hiểu chuỗi (string) và cấu trúc (structure)
  • Cài đặt môi trường C
    By Chipu
    C++ là ngôn ngữ lập trình có mục đích và được sử dụng rộng rãi hiện nay. Ngôn ngữ lập trình này bao gồm các tính năng lập trình mệnh lệnh (imperative programing), ngôn ngữ lập trình hướng đối tượng
  • Lệnh điều kiện trong C
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Tương tự như C#, ngôn ngữ lập trình C++ cũng có các lệnh điều kiện. Để tìm hiểu rõ hơn về các lệnh điều kiện trong C++, bạn đọc cùng tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn.
  • Chuỗi (string) trong C# là gì?
    Trong các bài học C# trước bạn đọc đã cùng Taimienphi.vn tìm hiểu về phương thức (method) cũng như mảng (array) trong C# là gì. Để tiếp nối chủ đề về C#, trong bài viết dưới đây bạn đọc cùng
  • Tìm hiểu về Học C#
    Chương trình học c# là phần bắt buộc và quan trọng đối với những người theo lập trình, bởi C# là ngôn ngữ lập trình hướng đến đối tượng hiện đại, đối thủ của Java. Hãy cùng Taimienphi.vn đi tìm hiểu
  • Tính kế thừa (Inheritance) trong C#
    Trong bài học C# trước chúng ta đã cùng tìm hiểu về Enum trong C# là gì. Để tiếp tục chủ đề các bài học C#, trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu tiếp cho bạn về tính kế thừa
  • Các kiểu dữ liệu trong C++
    Trong các bài học C++ trước bạn đọc đã cùng Taimienphi.vn tìm hiểu về cách cài đặt môi trường C++ cũng như comment trong C++. Để tìm hiểu về các kiểu dữ liệu trong C++, bạn đọc cùng tham khảo tiếp
  • Toán tử trong C
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Bài học C++ trước bạn đọc đã cùng Taimienphi.vn tìm hiểu về lớp lưu trữ (Storage class) trong C++. Để tìm hiểu về toán tử trong C++ là gì, bạn đọc cùng tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Learn C Programming được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat learn c programming là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Learn C Programming Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm