download Learn C Programming cho Android 2.1.3

Learn C Programming cho Android

 2.1.3

Download Learn C Programming cho Android - Ứng dụng học lập trình C cho điện thoại Android

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 29/06/2020

Learn C Programming cho Android là một ứng dụng học tập hữu ích để bạn có thể tự học lập trình C tại nhà. Với ứng dụng này, bạn sẽ được cung cấp các hướng dẫn hoàn chỉnh, chương trình, bài học, bài thực hành, bài kiểm tra kiến thức, ... và trải nghiệm rất nhiều tính năng hữu ích khác để bạn có thể tìm hiểu và phát triển kỹ năng lập trình.


Ngôn ngữ lập trình C là ngôn ngữ cơ bản giúp bạn học nhiều ngôn ngữ lập trình cấp cao khác một cách dễ dàng và hiệu quả. Để người dùng có thể tự học ngôn ngữ này tại nhà, hiện nay nhiều ứng dụng được phát hành để dạy và cho phép người dùng khám phá về ngôn ngữ lập trình C. Learn C Programming cho Android cũng là một trong số đó. Hãy cùng Taimienphi.vn tìm hiểu ngay về ứng dụng này nhé!

Download Learn C Programming cho Android - Ứng dụng học lập trình C cho điện thoại Android

1. Giới thiệu về Learn C Programming cho Android

Learn C Programming cho Android là ứng dụng hữu ích cho phép bạn tìm hiểu về lập trình C với các hướng dẫn hoàn chỉnh, chương trình, bài học, bài kiểm tra kiến thức, ... Ứng dụng này sẽ giúp bạn xây dựng các kỹ năng lập trình và giải quyết vấn đề, tư duy logic. Nếu thường xuyên sử dụng ứng dụng Learn C Programming cho Android, bạn sẽ sớm thành thạo lập trình. Ứng dụng có giao diện người dùng đơn giản, trực quan và rất bắt mắt với đầy đủ màu sắc.

Tải Learn C Programming cho Android - Ứng dụng dạy lập trình C cho mobile

Learn C Programming cho Android hiện có sẵn và khả dụng trên Google Play. Bạn có thể download và sử dụng ứng dụng hoàn toàn miễn phí.

2. Các tính năng nổi bật của Learn C Programming cho Android

Ứng dụng có một số tính năng đáng chú ý sau:

- Hơn 100 chương trình hữu ích kèm theo lời giải thích và comment được chia thành các module khác nhau
- 75+ hướng dẫn bằng video lập trình C chi tiết với giải thích chi tiết để người dùng học tốt hơn
- Hơn 100 giải pháp được trích dẫn từ cuốn sách "let us c" của tác giả Yashwant Kanetkar
- Hơn 100 chương trình mô hình Star hữu ích với lời giải thích và comment chi tiết

Download Learn C Programming cho Android - Ứng dụng tự học lập trình C

- Hơn 100 câu hỏi để kiểm tra nhanh kiến thức về lập trình C
- Hơn 100 câu hỏi phỏng vấn được thêm vào để trợ giúp bạn khi bạn đi xin việc lập trình C
- Hướng dẫn cho cả người mới bắt đầu và các chuyên gia
- Kích thước ứng dụng nhỏ, nhẹ (5.2M) giống như một ứng dụng học lập trình C bỏ túi cho phép bạn download nhanh và sử dụng mượt mà


Liên kết tải về - [5.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top ứng dụng học đàn Pianor trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Những ứng dụng piano được các nhà phát hành lập trình để mang lại cho người dùng âm thanh chân thực nhất, cùng các chế độ thông minh giúp người mới có thể nhanh chóng làm quen và thành thạo nhạc cụ này trong thời gian ngắn nhất mà không hề mất nhiều chi phí để đến lớp hay mua đàn.
  • Hằng và cách sử dụng hằng trong C#
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Bài học C# trước Taimienphi.vn đã giới thiệu cho bạn về biến trong C# và cú pháp C# cơ bản. Bài học C# tiếp theo dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu tiếp cho bạn về hằng và cách sử dụng hằng trong C#.
  • Bloodshed Dev C++ - Hướng dẫn thực thi, biên dịch
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Bloodshed Dev C++ là trình biên dịch ngôn ngữ lập trình C, C++ giúp bạn có thể phát triển các ứng dụng C/C++. Để biết cách thực thi, biên dịch trong Bloodshed Dev C++, mời các bạn cùng theo dõi các bước làm dưới đây.
  • Cài đặt môi trường C
    By Chipu
    C++ là ngôn ngữ lập trình có mục đích và được sử dụng rộng rãi hiện nay. Ngôn ngữ lập trình này bao gồm các tính năng lập trình mệnh lệnh (imperative programing), ngôn ngữ lập trình hướng đối tượng
  • Tìm hiểu về Học C#
    Chương trình học c# là phần bắt buộc và quan trọng đối với những người theo lập trình, bởi C# là ngôn ngữ lập trình hướng đến đối tượng hiện đại, đối thủ của Java. Hãy cùng Taimienphi.vn đi tìm hiểu
  • Top ứng dụng lập trình trên iPhone, iPad dành cho trẻ
    Để trẻ tìm hiểu và phát triển tài năng với lập trình từ bé thì một ứng dụng lập trình được thiết kế dành cho trẻ em hẳn sẽ rất hữu ích. Với thiết bị iOS, bạn hãy tham khảo top ứng dụng lập trình trên
  • Number trong C++
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Trong các bài học C++ trước chúng ta đã tìm hiểu về lệnh điều kiện và hàm trong C++, trong bài học tiếp theo dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu tiếp cho bạn về Number trong C++ là gì.
  • Toán tử trong C#
    Toán tử là các ký hiệu được sử dụng để thực hiện các phép toán trên toán hạng. Toán tử có thể là các biến hoặc hằng. Để tìm hiểu rõ hơn về toán tử trong C#, bạn đọc cùng tham khảo tiếp bài học C#
  • Namespace trong C# là gì?
    Trong các bài học C# trước, Taimienphi.vn đã giới thiệu cho bạn về nạp chồng toán tử (Operator Overloading) trong C# và Interface trong C#. Bài viết tiếp theo dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu
  • Cú pháp C# cơ bản
    Trong các bài học C# trước Taimienphi.vn đã giới thiệu cho bạn về cấu trúc chương trình C#. Để tiếp tục về chủ đề học C#, trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu tiếp cho bạn về cú pháp
  • Mảng (array) trong C#
    Bài học C# trước Taimienphi.vn đã giới thiệu cho bạn về vòng lặp (loop) và phương thức (method) trong C#. Trong bài viết tiếp theo dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu tiếp cho bạn về mảng (array)
  • Nullable trong C# là gì?
    Trong bài học C# trước Taimienphi.vn đã giới thiệu cho bạn về toán tử và câu lệnh điều kiện trong C#. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu tiếp cho bạn về Nullable trong C# là gì?
  • Tính đa hình (Polymorphism) trong C#
    Trong bài học C# trước bạn đọc đã cùng Taimienphi.vn tìm hiểu về tính kế thừa (Inheritance) trong C#. Trong bài học tiếp theo dưới đây, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu tiếp về tính đa hình (Polymorphism)
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Learn C Programming cho Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat learn c programming cho android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Learn C Programming cho Android 2.1.3


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Learn C Programming 5/5 Ứng dụng để học lập trình C cho điện thoại Android
  • Mimo 3/5 Ứng dụng học lập trình đa ngôn ngữ cho điện thoại Android
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm