download Let's Bowl 2 Cho Android

Let's Bowl 2

 Cho Android

Download Let's Bowl 2 - Game bowling cho điện thoại Android, iPhone

Thu Hà  cập nhật: 30/06/2020

Let's Bowl 2 là game bowling thú vị, hấp dẫn và hoàn toàn miễn phí cho các thiết bị di động Android và iOS. Nếu bạn đang tìm một trò chơi đơn giản để giải trí và thư giãn cuối tuần thì Let's Bowl 2 sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.


Giới thiệu Let's Bowl 2:

Như bạn đã biết Let's Bowl 2 là môn thể thao thu hút rất nhiều người, đặc biệt là giới trẻ. Trò chơi này không chỉ giúp bạn thư giãn và giải trí mà còn có tác dụng rất tốt cho sức khỏe. Quy tắc của trò chơi rất đơn giản. Mục tiêu của bạn là làm đổ tất cả ky với ít lần ném nhất có thể. Và luật chơi này cũng được áp dụng vào game bowling cho di động mang tên Let's Bowl 2.

let s bowl 2

Download Let's Bowl 2 - Game bowling cho điện thoại Android, iPhone

Trong Let's Bowl 2, bạn có thể nâng cấp những quả bóng của mình và mở khóa các màn chơi mới khi thành thạo các kỹ năng chơi bowling. Game cung cấp rất nhiều môi trường chơi tuyệt đẹp lấy cảm hứng từ những địa điểm nổi tiếng trên thế giới, mang đến cho bạn những sân chơi bowling độc nhất vô nhị, tạo cảm hứng cho game thủ. Hãy thưởng thức những cuộc thi bowling kịch tính nhất trong Let's Bowl 2 ngay bây giờ.

Các tính năng chính của Let's Bowl 2:

- Nhiều chế độ chơi hấp dẫn.

- Đồ họa 3D tuyệt đẹp

- Điều khiển vật lý chân thực.

- Bảng thống kê thành tích.

- Nội dung mới được cập nhật thường xuyên.

Game liên quan:

Bowling Online 3D cũng là game bowling được thiết kế với đồ họa đẹp mắt và điều khiển chân thực, tham gia Bowling Online 3D, bạn sẽ được cạnh tranh với game thủ đến từ khắp nơi trên thế giới trong những trận chiến thời gian thực.


Liên kết tải về - [Varies with ]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Let's Bowl 2 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat let's bowl 2 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Let's Bowl 2 Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm