download Ultimate Bowling Cho Android

Ultimate Bowling

 Cho Android

Download Ultimate Bowling - Game bowling cho điện thoại Android

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 30/06/2020

Ultimate Bowling là game bowling sống động và mang tính giải trí cao, dễ chơi với tất cả mọi người. Ultimate Bowling là lựa chọn tuyệt vời cho người đam mê game thể thao bên cạnh bóng đá, quần vợt, bóng rổ...


Giới thiệu Ultimate Bowling:

Bowling không phải là một trò chơi phổ biến nhưng ai cũng đã từng nghe qua bởi cái tên đã rất quen thuộc. Chúng ta sẽ sử dụng những quả bóng nặng để ném chúng đi trên 1 đường băng dài để ném trúng các chai gỗ được đặt ở cuối đường băng. Mục đích chính của người chơi là phải ném làm sao để với 1 cú ném của mình tất cả chai gỗ đề bị đổ xuống. Chính vì sức hút của trò ném bowling mà rất nhiều tựa game mô phỏng ra đời và Ultimate Bowling là một trong số đó. Cho dù giới trẻ hay độ tuổi trung niên, chỉ cần có chiếc điện thoại là bạn có thể chơi mọi lúc, mọi nơi.

ultimate bowling

Download Ultimate Bowling - Game bowling cho điện thoại Android

Ultimate Bowling mang đến cho người chơi những cảm giác vô cùng chân thực và sống động với những tính năng vật lý thực tế. Bạn chỉ cần chạm vào vị trí bóng trên màn hình sau đó sử dụng kỹ thuật để bóng đi thẳng vào chính giữa và hất tung tất cả những con key đang đứng thẳng hàng. Ultimate Bowling có giao diện trực quan và đơn giản, vì vậy người chơi sẽ dễ dàng tiếp xúc và tham gia ngay sau khi download cùng với hệ thống đồ họa đẹp mắt, mô phỏng mới chi tiết như trong một phòng chơi bowling chuyên nghiệp.

Các tính năng chính của Ultimate Bowling:

- Đồ họa 3D tuyệt đẹp.

- Điều khiển vật lý chân thực.

- Dễ dàng kiểm soát.

-14 loại bóng khác nhau.

- Bảng xếp hạng thành tích.

Game liên quan:

Rope Bowling cũng là game bowling, tuy nhiên được xây dựng theo phong cách giải đố trí tuệ, nhiệm vụ của bạn trong Rope Bowling là phải căn thời điểm để quả bowling rơi xuống và làm đổ nhiều key nhất có thể.


Liên kết tải về - [23M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ultimate Bowling được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ultimate bowling là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ultimate Bowling Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Real Bowling 3D 3/5 Game bowling hấp dẫn cho điện thoại Android, iPhone
  • Tricky Bowling 3/5 Game bowling cho điện thoại Android, iPhone
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm