download Bowling 3D Extreme Cho iPhone

Bowling 3D Extreme

 Cho iPhone

Download Bowling 3D Extreme - Game ném bowling cho điện thoại Android, iPhone

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 13/07/2021

Bowling 3D Extreme là tựa game chơi bowling hấp dẫn và miễn phí trên các thiết bị Android, iPhone. Với đồ họa 3D đẹp mắt cùng cơ chế điều khiển vật lý chân thực, Bowling 3D Extreme sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thực tế nhất.



Giới thiệu Bowling 3D Extreme:

Bowling là môn thể thao yêu thích của nhiều người. Nó không chỉ giúp bạn thư giãn và giải trí mà còn có tác dụng rất tốt cho sức khỏe. Quy tắc của trò chơi rất đơn giản. Mục tiêu của bạn là làm đổ tất cả các ky với số lần ném ít nhất có thể. Và luật chơi này cũng được áp dụng vào game bowling cho di động - Bowling 3D Extreme.

bowling 3d extreme

Download Bowling 3D Extreme - Game ném bowling cho điện thoại Android, iPhone

Là một sản phẩm đến từ nhà phát triển đình đám EivaaGames, Bowling 3D Extreme là trò chơi bowling cực hay với đồ họa ấn tượng và âm thanh tuyệt hảo. Nhiều vòng chơi thử thách cùng 16 loại bóng bowling khác nhau cho bạn lựa chọn và mở khóa mang dến những trải nghiệm thực sự tuyệt vời trên điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng Android, iOS.

Các tính năng chính của Bowling 3D Extreme:

- 16 quả bóng bowling tùy chỉnh độc đáo.

- 3 chế độ chơi khác nhau.

- Hiệu ứng vật lý thực tế.

- Đồ họa 3D tuyệt đẹp.

- Màn hình thống kê.

Game liên quan:

Galaxy Bowling 3D cũng là tựa game bowling 3D với nhiều chế độ chơi hấp dẫn, tham gia Galaxy Bowling 3D, bạn sẽ được thử sức với hàng triệu bowlers trên thế giới, nhiều giải đấu được tổ chức hàng ngày hứa hẹn mang đến những trải nghiệm ấn tượng.


Liên kết tải về - [32M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bowling 3D Extreme được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bowling 3d extreme là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bowling 3D Extreme Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm