download Light Analyzer Cho Android

Light Analyzer

 Cho Android

Download Light Analyzer - Ứng dụng phân tích ánh sáng cho điện thoại Android, iPhone

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 28/07/2020

Light Analyzer là công cụ hữu ích cho phép bạn biến chiếc điện thoại thông minh Android của bạn thành một công cụ phân tích ánh sáng thực thụ. Bạn sẽ cần dùng thêm một chiếc Diffraction Grating và cho phép ứng dụng sử dụng camera điện thoại của bạn. Light Analyzer là công cụ hoàn toàn miễn phí và rất dễ sử dụng.

1. Giới thiệu chung về Light Analyzer

Light Analyzer là ứng dụng thú vị thuộc danh mục Education trên Google Play Store. Ứng dụng này là một công cụ phân tích ánh sáng và có thể được sử dụng để ghi lại cường độ sáng của ánh sáng đỏ, lục, lam. Light Analyzer thậm chí còn cho phép camera điện thoại ghi lại dữ liệu theo thời gian thực. Để ứng dụng này hoạt động, bạn cần phải có một chiếc lưới nhiễu xạ (Diffraction Grating) và cho phép ứng dụng sử dụng camera thiết bị của bạn để chụp ảnh hoặc quay video.

Download Light Analyzer

Download Light Analyzer - Ứng dụng phân tích ánh sáng cho điện thoại Android, iPhone 

Cách sử dụng ứng dụng này cũng khá đơn giản. Sau khi tải ứng dụng về điện thoại và khởi chạy ứng dụng. Nếu bạn muốn kiểm tra ánh sáng đèn xuất phát từ trên trần nhà của bạn thì bạn có thể đặt một tờ giấy trên bàn. Hãy dùng thêm một chiếc Phổ kế 3D Printer và một sợi dây cao su để gắn nó với camera sau của điện thoại của bạn. Tại thời điểm này, ứng dụng có thể thu được quang phổ 4 vạch bắt nguồn từ ánh sáng phản chiếu trên tờ giấy từ chiếc đèn trên trần nhà bạn. Sau đó, bạn hãy nhấn vào nút "Calibrate" trên màn hình và ứng dụng sẽ tạo ra đồ thị bước sóng cường độ. Bạn có thể thấy được 4 vạch quang phổ và mức cường độ ánh sáng. Sau đó, tiếp tục nhấn vào "Identify" để tiếp tục phân tích và kiểm tra. Tiếp theo, hãy nhấn vào "Compare" để so sánh các dữ liệu. Nếu muốn kiểm tra và xác định các nguồn ánh sáng khác, bạn có thể tiếp tục nhấn vào "Identify".

Tải Light Analyzer

Tải Light Analyzer - Ứng dụng đo cường độ ánh sáng cho di động 

Người dùng có thể lựa chọn một trong 3 nguồn ảnh, bao gồm: camera trước, camera sau hoặc File Manage. Sử dụng độ dài hiệu chỉnh giữa 2 điểm trên ảnh. Chẳng hạn, khoảng cách giữa độ dài bậc 0 và mẫu nhiễu xạ bậc nhất của bước sóng đỏ là 650nm, sau đó chọn nút radio được điều chỉnh để nhập độ dài đã biết. Di chuyển điểm bắt đầu để đặt lại vị trí và kéo đầu mũi tên đến hết chiều dài. Tượng tự,  đặt lại vị trí bắt đầu và kết thúc phổ vạch tự do để phân tích độ sáng, trong đó điểm bắt đầu là BLUE=400 và kết thúc là RED=700. Nút Stop/Pause sẽ giúp bắt đầu hoặc dừng tính toán độ sáng.

Ứng dụng Light Analyzer hiện có sẵn và khả dụng trên Google Play Store và App Store cho người dùng thiết bị Android và iPhone. Bạn có thể download và trải nghiệm ứng dụng này hoàn toàn miễn phí. Tải ứng dụng ngay để biến chiếc điện thoại thông minh của bạn thành một công cụ phân tích ánh sáng!

Download Light Analyzer

Download Light Analyzer - Công cụ phân tích ánh sáng miễn phí cho mobile

2. Các tính năng nổi bật của ứng dụng Light Analyzer

Ứng dụng Light Analyzer có các tính năng đáng chú ý sau:

- Công cụ phân tích ánh sáng siêu nhẹ cho điện thoại Android

Ứng dụng Light Analyzer có dung lượng khá nhỏ (Phiên bản hiện tại là 0.0.19 chỉ có kích thước 13M). Bạn có thể download nhanh và sử dụng dễ dàng

- Ứng dụng hoàn toàn miễn phí

- Giao diện người dùng của ứng dụng rất đơn giản và thân thiện với người dùng

- Khả dụng với thiết bị di động Android 4.4 trở lên


Liên kết tải về - [13 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Light Analyzer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat light analyzer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Light Analyzer Cho Android

Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm