download Google Meet 2024

Google Meet

 2024

Download Google Meet - Phần mềm họp video trực tuyến, học online

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 28/04/2024

Google Meet là một dịch vụ hội nghị trực tuyến được cung cấp bởi Google, cho phép người dùng tổ chức cuộc họp trực tuyến, hội thảo, và học trực tuyến một cách dễ dàng. Với tính năng đa năng và giao diện thân thiện, Google Meet cho phép người dùng kết nối từ mọi thiết bị và chia sẻ màn hình, tạo cuộc gặp gỡ hiệu quả và thuận tiện. Đồng thời, nó cũng tích hợp tốt với các dịch vụ khác của Google như Google Calendar và Gmail.



Kết nối, cộng tác trong thời gian thực, thực hiện các cuộc gọi video và âm thanh mọi lúc mọi nơi trên các thiết bị. Với Google Meet, người dùng có thể tạo và tham gia các cuộc họp video chất lượng cao và an toàn với số lượng thành viên lên đến 250 người.

1. Giới thiệu Google Meet

Google Meet (trước đây còn gọi là Google Hangouts Meets) là dịch vụ hội nghị truyền hình dành cho doanh nghiệp của Google, hỗ trợ các cuộc gọi video 1:1 và các cuộc họp video nhóm.

tai google meet

Tải Google Meet, phần mềm họp video trực tuyến

Người dùng Google Meet có thể trò chuyện với những người tham gia khác, chia sẻ video, bài thuyết trình và slide trên máy tính của mình trong thời gian thực cũng như livestream các sự kiện trực tiếp, tạo các cuộc thăm dò ý kiến, Q&A và Whiteboard.

Ngoài phiên bản trên web (truy cập tại meet.google.com), người dùng cũng có thể truy cập Google Meet ngay trong Gmail, Google Workspace và các ứng dụng cho Android hay iOS. Dịch vụ hội nghị truyền hình của Google tương thích với các thiết bị Windows, Mac, Chrome OS, Linux, Android và iOS / iPadOS.

2. Tính năng nổi bật Google Meet

Google Meet được đóng gói "kho" tính năng miễn phí mà người dùng có thể sử dụng để làm cho các cuộc họp trực tuyến cũng như các buổi học online của mình trở nên "tuyệt vời" và an toàn hơn.
Ngoài không giới hạn số lượng các cuộc họp (với người chủ trì, tổ chức cuộc họp), những người tham gia chỉ cần đăng nhập tài khoản Google của mình để tham gia và trải nghiệm các tính năng khác như:

- Phụ đề trực tiếp: Phụ đề trực tiếp hoàn toàn tự động, cho phép mọi người theo dõi trong thời gian thực. Để bật phụ đề cuộc họp trên Google Meet, tất cả những gì bạn cần làm là click chọn biểu tượng dấu 3 chấm trên cửa sổ ứng dụng, sau đó tìm và kích hoạt tùy chọn.

- Hỗ trợ đa nền tảng: Google Meet hỗ trợ và hoạt động trên mọi thiết bị, bao gồm PC, laptop, máy tính bảng và điện thoại (Android và iOS). Bên cạnh đó người dùng cũng có thể tham gia các cuộc họp Meets bằng Google Nest Hub Max.

download google meet

Download Google Meet, phần mềm dạy học online

- Chia sẻ màn hình: Người dùng Meets có thể chia sẻ toàn bộ màn hình, một tab Chrome hoặc một cửa sổ ứng dụng đang chạy với những người tham gia cuộc họp để cộng tác trong thời gian thực một cách dễ dàng.

- Nhắn tin trong cuộc họp: Ngoài tính năng chính là thực hiện các cuộc gọi âm thanh và video chất lượng cao, Google Meet còn được tích hợp thêm tính năng cho phép người dùng nhắn tin nhanh, chia sẻ link hay file tài liệu cho bất kỳ người tham gia nào trong cuộc họp.

- Màn hình xem trước: Trước khi chuẩn bị tham gia cuộc họp trên Meets, bạn có thể truy cập màn hình xem trước để điều chỉnh camera và mic cho phù hợp, hoặc thậm chí là cả xem những người đã tham gia, join vào cuộc họp.

- Điều chỉnh bố cục và cài đặt màn hình: Bố cục (layer) mặc định trên Google Meet sẽ hiển thị những người tham gia cuộc họp tích cực nhất. Tuy nhiên nếu muốn, bạn cũng có thể điều chỉnh bố cục này theo cách mà bạn muốn. Thao tác khá đơn giản, chỉ cần click chọn biểu tượng 3 dấu chấm trên cửa sổ Meets để truy cập và điều chỉnh tính năng.

- Các tùy chọn kiểm soát cuộc họp: Người tổ chức hay chủ trì cuộc họp Google Meet có thể tùy ý tắt tiếng, xóa hoặc ghim người tham gia.

- Tích hợp đầy đủ: Google Meet cũng được tích hợp đầy đủ với các ứng dụng Microsoft 365 như Outlook. Hay nói cách khác, người dùng có thể truy cập các cuộc họp trực tiếp ngay trên ứng dụng lịch của mình, ngay cả khi đó không phải là Google calendar.

tai google meet cho may tinh

Tải Google Meet cho máy tính, điện thoại

- Không giới hạn số lượng cuộc họp trực tuyến: Phiên bản Google Meet miễn phí cho phép người dùng tổ chức các cuộc họp trực tuyến lên tới 100 người tham gia với thời lượng trong vòng 60 phút. Phiên bản trả phí là 250 người tham gia và không giới hạn thời gian.

- Whiteboard: Tính năng này cho phép tất cả người tham gia trong cuộc họp đóng góp ý kiến, hỗ trợ việc xử lý thông tin cũng như tham khảo ý kiến.

3. Các tính năng bảo mật khác của Google Meet

Nếu lo ngại về các vấn đề liên quan đến quyền riêng tư hay bảo mật, Google Meet đảm bảo đầy đủ quyền riêng tư, bảo mật và tuân thủ các quy định. Người dùng được bảo vệ toàn bộ dữ liệu và cam kết bảo mật nằm trong tất cả các dịch vụ dành cho doanh nghiệp của Google Cloud. Ngoài ra, Google Meet cũng hỗ trợ:

- Mã hóa khi chuyển tiếp: Tất cả các cuộc họp trực tuyến đều được mã hóa khi chuyển tiếp, tuân thủ các tiêu chuẩn bảo mật IETF.

- Các tính năng chống lạm dụng: Bao gồm các biện pháp ngăn chặn các cuộc tấn công hijacking để bảo vệ các cuộc họp Google Meet an toàn. Những người tham gia cuộc họp phải đăng nhập và tham gia cuộc họp bằng mã PIN, đồng thời chi tiết cuộc họp có thể thay đổi bất cứ lúc nào. Không một ai có thể tham gia cuộc họp nếu không có lời mời hoặc yêu cầu tham gia.

- Tuân thủ các quy định: Google Meet và các sản phẩm khác của Google thường xuyên được cập nhật và bổ sung thêm các biện pháp kiểm soát quyền riêng tư, bảo mật và tuân thủ.


Liên kết tải về - [0 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Google Meet được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat google meet là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Zoom cho Mac 3/5 Họp, dạy học trực tuyến
  • Zoomtopia 3/5 Giải pháp họp video trực tuyến, học tập từ xa
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm