download Lirum Device Info Lite cho iPhone 4.5.1

Lirum Device Info Lite cho iPhone

 4.5.1

Download Lirum Device Info Lite cho iPhone - Kiểm tra thông số kỹ thuật máy iOS

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 08/01/2018

Lirum Device Info Lite cho iPhone là ứng dụng truy hồi các thông tin liên quan đến thông số kỹ thuật dành cho các dòng máy iOS của Apple bao gồm thông số màn hình, CPU, phần cứng, camera, cảm biến, v.v, qua đó giúp bạn đánh giá và kiểm soát hiệu năng làm việc của máy, theo dõi biểu đồ sử dụng CPU trong thời gian thực, cũng như tìm hiểu thêm về mẫu máy đang sử dụng.


Lirum Device Info Lite cho iPhone nằm trong nhóm các công cụ chẩn đoán và quản lý hệ thống dành cho các dòng máy iPhone, iPad và iPod Touch. Với Lirum Device Info Lite cho iPhone, bạn dễ dàng kiểm thử phần cứng của máy như khả năng tăng tốc, tính rung, đèn flash, hay tối ưu hóa cách khai thác CPU đa nhân của máy, và truy cập hàng trăm thông số kỹ thuật của máy như màn hình, tỷ lệ tương phản, thông tin CPU, khả năng kết nối mạng, v.v.

Hiện nay có nhiều cách để bạn kiểm tra cấu hình iPhone, có thể nhờ đến sự trợ giúp của các ứng dụng hoặc kiểm tra cấu hình iPhone bằng cách truy cập trực tiếp vào phần Cài đặt trên giao diện iPhone.

Không chỉ cung cấp các thông tin kể trên, Lirum Device Info Lite cho iPhone còn được sử dụng để kiểm tra độ phân giải tính theo megapixel hoặc pixel của camera, kiểm tra tính năng phát hiện khuôn mặt, cùng các bộ cảm biến tích hợp trong máy như cảm biến ánh sáng môi trường, cảm biến tiệm cận, v.v.

Để xem các thông tin về phần cứng máu tính, công cụ PC Info sẽ là lựa chọn phù hợp với bạn, với khả năng hiển thị tất cả những thông số liên quan đến bộ xử lý trung tâm (CPU), bộ xử lý đồ họa (GPU), bộ nhớ RAM, đĩa quang, bo mạch chủ, thiết bị âm thanh... bên cạnh đó PC Info còn giúp bạn truy cập vào các tính năng của Windows và điều khiển cùng lúc.

Các tính năng chính của Lirum Device Info Lite cho iPhone:

- Kiểm tra thông số kỹ thuật máy iOS.

- Đánh giá, kiểm soát hiệu năng làm việc của máy.

- Theo dõi việc khai thác CPU trong thời gian thực.



Liên kết tải về - [152.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Lirum Device Info Lite cho iPhone - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Lirum Device Info Lite cho iPhone được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat lirum device info lite cho iphone là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Lirum Device Info Lite cho iPhone 4.5.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm