download Little Lovely Dentist Cho Android

Little Lovely Dentist

 Cho Android

Download Little Lovely Dentist - Game mô phỏng làm bác sĩ chữa răng cho điện thoại Android

Bùi Minh Quang  cập nhật: 17/07/2021

Little Lovely Dentist là game bác sĩ thú vị và hoàn toàn miễn phí dành cho trẻ em. Trong Little Lovely Dentist, bé sẽ bước vào phòng khám răng vui nhộn, có cơ hội giúp đỡ các bệnh nhân và chứng minh mình là nha sĩ giỏi nhất.


Giới thiệu Little Lovely Dentist:

Rất nhiều người muốn trở thành một nha sĩ tuyệt vời. Đó có phải là giấc mơ của bạn? Bây giờ bạn có cơ hội điều trị cho những bệnh nhân nghèo thông qua tựa game Little Lovely Dentist. Bệnh nhân đang xếp hàng bên ngoài. Hãy bắt đầu kiểm tra các vấn đề về răng / răng của bệnh nhân. Họ bị các loại vấn đề về răng như răng xấu, sâu răng, tính toán răng và nhiều hơn nữa. Nhổ răng cẩn thận mà không làm tổn thương chúng.

little lovely dentist

 Little Lovely Dentist - Game mô phỏng làm bác sĩ chữa răng cho điện thoại Android

Hơn 12 nhân vật đáng yêu trong trò chơi, họ có vấn đề về răng điên và đang chờ đợi bạn. Cung cấp các công cụ làm sạch răng phong phú, bàn chải sơn màu và các loại miếng dán răng đáng yêu để bạn trở thành một nha sĩ tuyệt vời. Với tính năng chụp ảnh và xếp hạng để cho phép bạn xem tác phẩm của mình ngay từ giây phút đầu tiên. Không chỉ là một trò chơi nha sĩ mà còn là một lớp học đầy đủ kiến ​​thức để giúp bạn phát triển thói quen bảo vệ răng tốt. Nó cũng dạy bạn làm thế nào để trở thành một nha sĩ tuyệt vời

Các tính năng chính của Little Lovely Dentist:

- Game mô phỏng làm bác sĩ.
- Hơn 12 nhân vật đáng yêu.
- Dụng cụ chữa răng phong phú.
- Chụp lại ảnh sau khi hoàn thành công việc.

Game liên quan:

Crazy Doctor cũng là game bác sĩ, tuy nhiên đưa bạn vào vai một người chữa bệnh độc đáo, dụng cụ chữa bệnh của bạn trong Crazy Doctor sẽ không phải là thiết bị y tế mà là cưa, khoan, bình xịt và thậm chí là gậy bóng chày.


Liên kết tải về - [13 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Little Lovely Dentist được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat little lovely dentist là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Little Lovely Dentist Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Crazy Doctor 3/5 Game bác sĩ điên rồ cho điện thoại Android
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm