download Crazy Doctor Cho Android

Crazy Doctor

 Cho Android

Download Crazy Doctor - Game bác sĩ điên rồ cho điện thoại Android

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 15/02/2022

Crazy Doctor là một game bác sĩ dành cho mobile với lối chơi độc đáo và điều khiển đơn giản. Vào vai một bác sĩ bạn sẽ không sử dụng những dụng cụ y tế thông thường để chữa trị cho bệnh nhân mà dùng mà dùng các vật dụng đặc biệt như cưa, khoan, gậy bóng chày hay dao rọc giấy....


Giới thiệu Crazy Doctor:

Là bác sĩ chữa trị rẻ nhất trong thị trấn nên không có gì lạ khi phòng khám của bạn thu hút rất nhiều bệnh nhân không có bảo hiểm ý tế. Trong Crazy Doctor, bạn sẽ phải đối mặt với rất nhiều loại bệnh khác nhau và phải thực hiện rất nhiều ca phẫu thuật mà bạn chưa từng gặp trước đây. Những bệnh nhân có vấn đề về sức khỏe đang xếp hàng trước cửa phòng khám của bạn. Nếu không thể tìm ra giải pháp cho vấn đề của họ bằng những công cụ bạn có trong tay, sức khỏe của họ sẽ ngày càng trở nên tồi tệ.

crazy doctor

Download Crazy Doctor - Game bác sĩ điên rồ cho điện thoại Android

Với khoảng hơn 30 người đang chờ được khám chữa, người chơi Crazy Doctor sẽ phải khẩn trương hơn nếu không muốn kiếm được nhiều tiền hơn. Bạn sẽ không có bất kỳ thiết bị y tế hiện đại nào vì bạn không phải là bác sĩ có tay nghề cao. Mặc dù điều quan trọng là mang đến cho bệnh nhân phương pháp điều trị mà họ cần, nhưng việc họ có tốt lên hay không sau khi bạn thực hiện xong việc điều trị không quá quan trọng.

Các tính năng chính của Crazy Doctor:

- Đồ họa thú vị.

- 27 bệnh nhân khác nhau với các bệnh khác nhau.

- Điều khiển dễ dàng, mô phỏng các hoạt động phẫu thuật thực.

Game liên quan:

Foot Doctor cũng là gam mô phỏng làm bác sĩ, tuy nhiên hướng đến các đối tượng là trẻ em với lối chơi vui nhộn, trong Foot Doctor bé sẽ vào vai bác sĩ chuyên điều trị các vấn đề liên quan đến chân với nhiều bệnh nhân khác nhau.


Liên kết tải về - [15M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Crazy Doctor được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat crazy doctor là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Crazy Doctor Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm