download Live Link Face Cho iPhone

Live Link Face

 Cho iPhone

Download Live Link Face - Chụp và truyền phát khuôn mặt dựa trên Unreal Engine

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 27/10/2020

Live Link Face là ứng dụng livestream dành riêng cho nền tảng iOS với chức năng chụp và truyền phát khuôn mặt trực tiếp với công nghệ Unreal Engine. Live Link Face được thiết kế vượt trội trên cả hai giai đoạn chụp chuyên nghiệp mang đến những màn trình diễn trên khuôn mặt biểu cảm và kết hợp với bộ truyền phát có khả năng điều chỉnh tự nhiên để tạo ra những thước hình đẹp mắt.

1. Giới thiệu về Live Link Face

Live Link Face là ứng dụng hỗ trợ trên nền tảng các thiết bị iOS với tính năng chụp hình và truyền phát khuôn mặt với tính biểu cảm hoạt hình chất lượng cao đến các nhân vật và trực quan hóa chúng bằng kết xuất trực tiếp trong UnrealEngine. Nói cụ thể hơn thì công cụ này cho phép truyền trực tiếp dữ liệu đến một phiên bản Unreal Engine thông qua Live Link qua mạng, khả năng xem trước ở hoạt cảnh 3D với lớp phủ trên video, có thể ghi lại dữ liệu hoạt hình khuôn mặt thô và cảnh quay tham chiếu video phía trước.

live link face

Download Live Link Face, Chụp và truyền phát khuôn mặt dựa trên Unreal Engine

Ứng dụng Live Link Face khai thác chất lượng chụp ảnh khuôn mặt tuyệt vời của iPhone ARKit và biến nó thành một công cụ truyền phát hiện đại. Live Link Face hỗ trợ mã thời gian và khung chính xác cho phép đồng bộ hóa liền mạch với các thành phần sân khấu khác như máy ảnh và chụp chuyển động cơ thể. Live Link Face có thể bao gồm dữ liệu xoay đầu và cổ như một phần của luồng theo dõi khuôn mặt để cung cấp tự do di chuyển hơn cho các avatar kỹ thuật số trên nền tảng iPhone.

2. Các đặc điểm chính của Live Link Face:

- Chụp khuôn mặt bằng kết xuất trực tiếp trong UnrealEngine.

- Truyền phát khuôn mặt biểu cảm thời gian thực.

- Xem trước ở hoạt cảnh 3D với lớp phủ trên video.

- Đồng bộ hóa liên mạch khuôn mặt và chuyển động cơ thể.

3. App liên quan

Nonolive cũng là ứng dụng livestream tốc độ nhanh kêm theo các tính năng làm đẹp khuôn mặt trong thời gian thực, giúp bạn kết nối đến cộng đồng các bạn trẻ, cùng tương tác, chia sẻ video và kiếm tiến, thông qua Nonolive các thành viên có thể trò chuyện với những người mình hâm mộ và gửi quà tăng ảo cho họ.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Live Link Face được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat live link face là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Live Link Face Cho iPhone

Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm