download Lời dẫn chương trình tặng quà cho người nghèo File DOC

Lời dẫn chương trình tặng quà cho người nghèo

 File DOC

Download Lời dẫn chương trình tặng quà cho người nghèo - Lời dẫn tặng cho người nghèo 2019

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 15/01/2019

Mời các bạn cùng tham khảo thêm Lời dẫn chương trình tặng quà cho người nghèo để có thể ứng dụng cho các chương trình tặng quà cho người nghèo trong dịp năm mới này nhé. Chắc chắn những lời dẫn chương trình này sẽ phù hợp với các chương trình thiện nguyện cho các chương trình hỗ trợ và những người có hoàn cảnh khó khăn.



Cũng giống với những mẫu lời dẫn khác, lời dẫn chương trình tặng quà cho người nghèo cũng trình bày được đầy đủ những nội dung thông tin và hỗ trợ cho các bạn dẫn chương trình hay, hấp dẫn và thành công nhất.

loi dan chuong trinh tang qua cho nguoi ngheo

Lời dẫn chương trình tặng quà cho người nghèo

Lời dẫn chương trình tặng quà cho người nghèo

I. CHÀO ĐÓN:

Xin hân hoan chào đón các đ/c lãnh đạo, quý đại biểu và toàn thể bà con đến với chương trình gây quỹ từ thiện "Kết nối trái tim".

Lời nói đầu tiên cho phép ......... thay mặt BTC, những người thực hiện chương trình, xin gửi đến tất cả quý đại biểu, quý khách mời và toàn thể bà con lời chúc sức khỏe và lời chào mừng trân trọng nhất!

II. TUYÊN BỐ LÝ DO, GIỚI THIỆU ĐẠI BIỂU:

Tuyên bố lý do:

Kính thưa các đ/c lãnh đạo, quý đại biểu, các mạnh thường quân và toàn thể bà con kính mến!

Nhằm kết nối các nhà hảo tâm, MTQ, tấm lòng nhân ái đến với người khuyết tật nghèo hiểu nhau hơn qua câu "Nhiễu điều phủ lấy giá gương, người trong một nước phải thương nhau cùng". Bao ngàn đời nay, người Việt Nam luôn là những người giàu lòng nhân ái với câu thành ngữ truyền khẩu nhau: "Lá lành đùm lá rách" chỉ có sự đùm bọc, yêu thương hỗ trợ lẫn nhau của các thành viên trong cộng đồng xã hội, trong cuộc sống này. Người giàu có, khỏe mạnh giúp người nghèo khó, yếu đuối; thậm chí người bình thường cũng có thể giúp người hoạn nạn lúc sa cơ lỡ vận. Nói một cách khác và thực tế hơn "một nắm khi đói bằng một gói khi no" đó là nét đẹp truyền thống của người Việt Nam mà không phải dân tộc nào cũng có, yêu thương người có hoàn cảnh éo le trong cuộc sống, giúp đỡ người khi gặp trắc trở khó khăn đúng là "bầu ơi thương lấy bí cùng, tuy rằng khác giống nhưng chung một giàn".

Hôm nay ngày ..........., được sự cho phép của UBND huyện ............., phối hợp với Hội Bảo trợ Người tàn tật, Trẻ mồ côi, Bệnh nhân nghèo huyện tổ chức chương trình "Kết nối trái tim" - Xuân Kỷ Hợi - 2019. Và đó chính là lý do của buổi lễ hôm nay.

Giới thiệu đại biểu:

Hòa trong không khí hân hoan của buổi lễ, chúng tôi xin trân trọng giới thiệu quý đại biểu đến dự: Xin trân trọng giới thiệu:

- ...........................................................................

- ...........................................................................

- ...........................................................................

- ...........................................................................

- ...........................................................................

Cùng toàn thể các đồng chí là thành viên trong BTC, các MTQ, quý khách mời, các đồng chí báo đài, truyền thanh huyện, các nghệ sĩ đến từ ........., toàn thể quý khán giả đến dự, đề nghị chúng ta nhiệt liệt hoan nghênh và chào đón.

Xin cám ơn toàn thể quý vị.

III. PHÁT BIỂU KHAI MẠC CHƯƠNG TRÌNH:

Kính thưa quý vị! Với các nội dung chính: Kết nối những trái tim thiện nguyện, văn nghệ, giao lưu gương vượt khó, tặng quà Tết... Đặc biệt, còn có một nội dung vô cùng hấp dẫn đó là hội thi với chủ đề "TÔI CÓ THỂ" hứa hẹn sẽ đem lại cho người tham dự những giá trị nhân văn, kết hợp với gây quỹ từ thiện hỗ trợ cho người khuyết tật có được một mùa xuân mới ấm áp và hạnh phúc hơn.

Sau đây xin trân trọng kính mời: ..........................................

...................................... phát biểu khai mạc chương trình.

Xin cám ơn: .....................................................................

IV. PHÁT BIỂU ĐẠI DIỆN NHÀ TÀI TRỢ/ MẠNH THƯỜNG QUÂN:

Bài phát biểu tặng quà Tết cho người nghèo

Tinh thần "Lá lành đùm lá rách" là một đức tính cao đẹp của người dân Việt Nam. Trong suốt chương trình BTC đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ quý báo của các MTQ đã tham gia.

Xin trân trọng cảm ơn sâu sắc những tấm lòng đóng góp quý báo của các MTQ để BTC chúng tôi là nhịp cầu nối giữa các nhà hảo tâm, các mạnh thường quân, các tổ chức, cá nhân có lòng từ thiện cùng chia sẻ với các các đối tượng khuyết tật nghèo, để phần nào giúp họ có được niềm vui, sự ấm áp và vì một ngày mai tươi sáng hơn.

Xin trân trọng kính mời: ......................................................

................. đại diện Nhà tài trợ, MTQ phát biểu.

V. BTC NHẬN BẢNG ỦNG HỘ/ ĐÓNG GÓP:

Một lần nữa để đáp lại tấm chân tình của các MTQ đã ủng hộ trong suốt chương trình gây quỹ "Kết nối yêu thương", mời các MTQ lên trao số tiền tượng trưng cho BTC và nhận quà lưu niệm từ BTC. (Mời đại diện BTC lên nhận số tiền tượng trưng và mời các MTQ lên trao và nhận quà lưu niệm từ BTC).

Xin cám ơn .................................................. và các MTQ.

VI. PHÁT BIỂU ĐẠI DIỆN CỦA CHÍNH QUYỀN:

Kính thưa quý đại biểu! Nhằm phát huy tinh thần yêu thương, tương thân tương ái, đem lại niềm vui, niềm hạnh phúc cho những người khuyết tật nghèo. Và để tiếp tục kêu gọi sự ủng hộ của các MTQ, đồng thời cám ơn những tấm lòng vàng đã ủng hộ cho chương trình.

Sau đây xin trân trọng kính mời: Ông/ bà: .................................................. phát biểu.

Xin cám ơn lời phát biểu của: ................................................

VII. PHÁT QUÀ TƯỢNG TRƯNG CHO NGƯỜI KHUYẾT TẬT NGHÈO:

Kính thưa quý vị và các bạn! Thực hiện xã hội hóa công tác giáo dục, kêu gọi chung tay góp sức của tất cả mọi người là một việc làm hết sức ý nghĩa, nhằm giúp đở phần nào cho các người khuyết tật có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn để giúp phần nào cho họ đón mừng năm mới thêm ấm áp và hạnh phúc bên gia đình.

Sau đây mời các đối tượng khuyết tật có tên trong danh sách được hỗ trợ lên nhận quà tượng trưng của chương trình.

Xin trân trọng kính mời: ......................................................

............ trao quà cho các đối tượng.

Xin cám ơn ......................................................................

VIII. GIAO LƯU GƯƠNG VƯỢT KHÓ ĐỐI TƯỢNG KHUYẾT TẬT:

Sau đây mời quý đại biểu và các bạn hãy cùng theo dõi phần giao lưu với các gương đối tượng khuyết tật vượt khó. Dẫu hoàn cảnh rất khó khăn, nhưng họ vẫn có một niềm tin đầy nghị lực phi thường vào cuộc sống, chiến thắng số phận để hướng đến tương lai. Đó là những tinh thần đáng quý mà chúng ta rất tự hào cho họ.

Mời quý vị cùng theo dõi.

IX. CHƯƠNG TRÌNH VĂN NGHỆ:

Xin cám ơn các gương khuyết tật vượt khó đã giao luu cùng chương trình. Và bây giờ xin mời quý đại biểu và quý khán giả đến với chương trình văn nghệ do các văn nghệ sĩ đến từ ...... và những người khuyết tật biểu diễn. (Giới thiệu theo danh sách).

X. TUYÊN DƯƠNG NHỮNG TẤM GƯƠNG VƯỢT KHÓ TỐT, Ý CHÍ:

- Giải nhất: ......................................................................

Với số tiền thưởng: ......... đồng.

- Giải nhì: ......................................................................

Với số tiền thưởng:........... đồng.

- Giải ba: ......................................................................

Với số tiền thưởng: .......... đồng.

- Giải khuyến khích: .........................................................

Với số tiền thưởng: ........... đồng.

XI. ĐÁP TỪ BẾ MẠC CHƯƠNG TRÌNH:

Phần trao quà cho những gương khuyết tật vượt khó vừa rồi đã khép lại chương trình "Kết nối yêu thương" - Xuân Kỷ Hợi do UBND......... phối hợp với Hội Bảo trợ NTT, TMC, BNN huyện ............ hôm nay.

Xin cám ơn quý đại biểu và toàn thể bà con đã đến xem và cổ vũ; Cám ơn sự có mặt và những sự đóng góp của các cơ quan, tổ chức xã hội, quý mạnh thường quân đã ủng hộ; Cám ơn các anh em văn nghệ sĩ đến từ ....... và các đối tượng khuyết tật tham gia biểu diễn; Cám ơn các cơ quan báo đài đã đến ghi tin, đưa hình về chương trình.

Cuối cùng xin kính chúc quý đai biểu, quý doanh nghiệp, quý MTQ và các bạn sức khỏe, thành đạt trong cuộc sống, đón chào một mùa xuân mới an khang và thịnh vượng.

Xin trân trọng cảm ơn và kính chào!

Cùng với đó còn rất nhiều những chương trình thiện nguyện dành cho dịp cuối năm để thể hiện được tình cảm cũng như nghĩa tử cao đẹp của dân tộc ta. Các bạn hãy cùng tham khảo và tải mẫu lời dẫn chương trình để ứng dụng cho hợp lý và ý nghĩa nhất nhé. Bên cạnh đó các bạn cũng có thể tham khảo thêm những lời dẫn hay kịch bản hay khác như Kịch bản lễ hội mừng xuân ở trường mầm non, đây là mẫu kịch bản dùng cho các thầy cô khi tổ chức chương trình chào xuân cho các em nhỏ. Tất cả được cập nhật trên Taimienphi.vn, hãy cùng tìm hiểu và tải để lựa chọn cho nhu cầu của mình tốt nhất nhé.


Liên kết tải về - [100 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Lời dẫn chương trình tặng quà cho người nghèo được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat lời dẫn chương trình tặng quà cho người nghèo là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Lời dẫn chương trình tặng quà cho người nghèo File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm