download Kịch bản lễ hội mừng xuân ở trường mầm non File DOC

Kịch bản lễ hội mừng xuân ở trường mầm non

 File DOC

Download Kịch bản lễ hội mừng xuân ở trường mầm non - Kịch bản mừng bé thêm 1 tuổi

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 15/01/2019

Kịch bản lễ hội mừng xuân ở trường mầm non năm 2019 là những mẫu kịch bản mừng các bé thêm một tuổi. Với Kịch bản lễ hội mừng xuân ở trường mầm non cũng như lời dẫn chương trình cho các bé vui xuân tại trường. Các thầy cô cùng tham khảo chi tiết kịch bản dưới đây để ứng dụng cho nhu cầu chào xuân của trường mình tốt nhất nhé.



Những mẫu Kịch bản lễ hội mừng xuân ở trường mầm non với đầy đủ nội dung cũng như kế hoạch tổ chức để chương trình lễ hội mừng xuân tại trường cho các bé diễn ra nhanh chòng, dễ dàng và hợp lý nhất. Mời thầy cô giáo cùng toàn thể các bậc phụ huynh hay các bạn nhỏ cùng tham khảo mẫu Kịch bản lễ hội mừng xuân ở trường mầm non để ứng dụng chào xuân Kỷ Hợi 2019 này nhé.

kich ban le hoi mung xuan o truong mam non

Kịch bản lễ hội mừng xuân ở trường mầm non

Kịch bản lễ hội mừng xuân ở trường mầm non

Kính thưa quý vị đại biểu ,quý bậc phụ huynh cùng toàn thể các cháu học sinh. Lời đầu tiên thay mặt cho ban tổ chức xin gửi đến toàn thể quý vị 1 lời chúc sức khỏe, hạnh phúc an khang thịnh vượng va lời chào nồng nhiệt nhất.

Kính thưa quý vị đai biểu ,các bậc phụ huynh cùng toàn thể các cháu học sinh. mỗi khi cánh én chao nghiêng bay lượn trên nền trời xanh của tổ quốc là báo hiệu mùa xuân đã về. Mùa xuân mang đến cho chúng ta tràn ngập niềm vui và hạnh phúc sau một năm làm việc vất vả. Mùa xuân đem đến cho chúng ta sự ấm áp của đất trời và những sắc màu rực rỡ của ngàn hoa đua nở. Hòa trong không khí vui tươi của đất trời khi bước sang năm mới. Hôm nay trường mầm non long trọng tổ chức lễ hội mùa xuân cho các cháu. Thay mặt cho ban tổ chức tôi xin thông qua chương trình như sau:

Chương trình sẽ diễn ra trong chiều và tối hôm nay:

BUỔI CHIỀU NAY CÓ CÁC PHẦN SAU:

Ổn định tổ chức

Thông qua chương trình

Chương trình văn nghệ chào xuân

Lễ trao quà cho các cháu có hoàn cảnh khó khăn

Trò chơi

Liên hoan bánh kẹo cho các cháu.

Tham gia mua sắm tại các gian hàng

KẾ HOẠCH TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH LỄ HỘI MÙA XUÂN BUỔI TỐI từ 19h 30 đến 21h30:

Tiếp tục mua sắm tại các gian hàng

Giao lưu văn hóa văn nghệ giữa phụ huynh và giáo viên bằng các tiết mục văn nghệ và trò chơi hái hoa dân chủ

Tiếp theo chương trình xin trân trọng kính mời cô ..................... - hiệu trưởng nhà trường lên khai mạc buổi lễ. Xin trân trọng kính mời cô.

(Cô hiệu trưởng phát biểu)

Lời dẫn chương trình văn nghệ mừng xuân:

Kính thưa quý vị, ngoài việc truyền thụ kiến thức, tri thức khoa học thì hoạt động văn hóa văn nghệ là một nội dung giáo dục toàn diện của nhà trường là sân chơi bổ ích cho các cháu. Tiếp theo chương trình mời quý vị cùng thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc chào xuân đến từ cô và trò Trường mầm non ........................ Mở đầu cho trương trình văn nghệ là màn hát múa: "Mùa xuân ơi"

(Các em biểu diễn)

Tết đến xuân về nhà nhà nô nức đón chào, trẻ thơ tung tăng khoe áo mới .sau đây xin mời quý vị cùng thưởng thức ca khúc "ngày tết quê em" do các cháu biểu diễn.

(Các em biểu diễn)

Hoa mai vàng tươi nắng xuân đã về.

Dưới ánh nắng xuân sắc màu thắm tươi

Ta ca bai ca đón xuân đã về

Bên nhau cùng vui ta cùng chào đón xuân

Đó là lời ca khúc "Em chúc xuân" do các cháu thể hiện.

Mùa xuân ai đi hái hoa/ mà em đi nuôi dạy trẻ." Đó là tâm sự của các cô giáo mầm non trong những ngày tết đến xuân về đươc thẻ hiện trong bài múa "MÙA XUÂN CÔ NUÔI DẠY TRẺ" do cô cháu trường mầm non biểu diễn. Xin mời quý vì cùng thưởng thức.

(Các em biểu diễn)

Kính thưa quý vị. Việc truyền thụ kiến thức cho trẻ ở trường mầm non cũng được các cô đưa vào các bài hát điệu nhảy giup cho trẻ dễ nhớ, dễ hiểu. Sau đây xin mời quý vị cùng thưởng thức "vũ điệu rửa tay" của các cháu 5 tuổi

(Các em biểu diễn)

Kết thúc chương trình văn nghệ hôm nay là tiết mục nhảy hết sức sôi động bài: "Con bướm xuân"

(Các em biểu diễn)

CHƯƠNG TRÌNH TRAO QUÀ CHO CÁC EM CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN

(Hiệu trưởng lên trao quà)

Kính thưa quý vị đại biểu mùa xuân mới lại về trong sự rộn rã tươi vui,tràn ngập tiếng cười. Người người nơi nơi cùng tổ chức các trò chơi dân gian mang đậm bản sắc dân tộc Việt Nam. Sau đây xin mời quý vị đại biểu quý bậc phụ huynh cùng thưởng thức trò chơi thổi bóng bay.

(phụ huynh, cô và trẻ tham gia trò chơi thổi bóng bay)

Bây giờ xin kính mời các bậc phụ huynh cùng toàn thể bà con, các cháu trở về với các gian hàng để tận hưởng hương vị của mùa xuân, của mùa tết.

Buổi tối giao lưu văn nghệ giữa nhà trường và phụ huynh

Sau 8 giờ đồng hồ tổ chức Hội Xuân của trường Mầm Non ................... thật bận rộn, thật vui, thật ý nghĩa. Đây là thành công lớn của nhà trường muốn nói lên sự cố gắng, sáng tạo, tìm tòi , mẫu mực của CB, GV, NV toàn trường. Với sự không ngừng học tập và học hỏi trường bạn trường Mầm Non .................... sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong sự nghiệp giáo dục.

Kính thưa quý vị đại biểu. Để kết thúc Hội Xuân ngày hôm ngay, một lần nữa nhà trường xin chân thành cảm ơn những tấm lòng hảo tâm đã ủng hộ giúp đỡ nhà trường, xin cảm ơn các bậc phụ huynh cùng toàn thể bà con và các cháu xã nhà đã đến chung vui và mua các món quà đầy ý nghĩa để kế hoạch tổ chức lễ hội mùa xuân ở trường mầm non thành công tốt đẹp. Xin chân thành cám ơn./.

Với mẫu kịch bản cụ thể trên đây chắc chắn sẽ giúp cho các bạn tiện lợi hơn trong quá trình làm chương trình lễ hội mừng xuân cho các bé. Cùng với đó các bạn có thể tải trực tiếp về để sử dụng mà không mất nhiều thời gian soạn thảo. Ngoài ra các bạn cũng có thể theo dõi thêm Lời dẫn chương trình tặng quà cho người nghèo hat rất nhiều những kịch bản mẫu khác được cập nhật trên Taimienphi.vn để ứng dụng cho nhu cầu dễ dàng hơn nhé.


Liên kết tải về - [516 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Kịch bản lễ hội mừng xuân ở trường mầm non được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kịch bản lễ hội mừng xuân ở trường mầm non là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Kịch bản lễ hội mừng xuân ở trường mầm non File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • myK 3/5 Ứng dụng xem kênh K+, lịch phát sóng, trực tiếp bóng đá trên di động
  • Amazer 3/5 Mạng xã hội văn hóa K-pop
  • Circle K VietnamSăn khuyến mại tại chỗi cửa hàng Circle K Việt Nam
  • K Media CenterNghe nhạc Karaoke chuyên nghiệp
  • K 3D for MacTạo ảnh 3D chuyên nghiệp
  • K 9 MailQuản lý nhiều tài khoản email
  • K POP RadioỨng dụng nghe nhạc K-POP miễn phí cho Android
  • K 3DThiết kế không gian ba chiều
  • K MeleonDuyệt web an toàn, tốc độ cao
  • SopplusXem bóng đá, K+, phim HD miễn phí
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm