download LOL Graphs Cho Android

LOL Graphs

 Cho Android

Download LOL Graphs - Thông kê chỉ số tướng, xếp hạng người chơi Liên Minh Huyền Thoại

Diệu Hương Giang  cập nhật: 11/02/2023

Tương tự Liên Minh Săm Soi thì LOL Graphs là ứng dụng Android cung cấp cho người chơi Liên Minh Huyền Thoại các thống kê về các chỉ số và số liệu liên quan đến trò chơi các nhà vô địch LoL, mức độ phổ biến, tỷ lệ thắng, vật phẩm và phép thuật tốt nhất. LOL Graphs đưa nền tảng trang web leagueofgraphs.com trên điện thoại giúp bạn cập nhật các thông tin cơ động hơn ở mọi nơi và mọi lúc.


1. Giới thiệu về LOL Graphs

LOL Graphs sẽ cho bạn biết những vị tướng đang được người chơi lựa chọn nhiều nhất hiện nay xếp theo danh sách và thứ tự, các nhà vô địch LOL (Liên Minh Huyền Thoại) mới nhất hay các những game thủ chơi ấn tượng trong thời gian gần đây. Tại đây, người chơi có thể tìm kiếm tất cả những thông tin liên quan đến tướng, vật phẩm, phép thuật, xếp hạng đội chơi... với những ai quan tâm và yêu thích LOL, đồng thời cũng có thể học hỏi kinh nghiệm để có kết quả chơi game tốt hơn. Liên Minh Huyền Thoại là tựa game nhập vai hành động hiện đang có số lượng người chơi vô cùng đông đảo.

lol graphs

Download LOL Graphs trên Android, Thông kê chỉ số tướng, xếp hạng người chơi Liên Minh Huyền Thoại

LOL Graphs hiện đã và đang nhận được số lượt truy cập lớn hàng ngày, là nơi để các game thủ theo dõi những tin tức liên quan đến game LOL. Liên Minh Huyền Thoại cho người chơi sự lựa chọn rộng rãi với các tướng, với mỗi tướng một thiết kế và phong cách chơi điển hình, tại LOL Graphs người chơi có thể xem toàn bộ đội hình các tướng và tìm hiểu nhân vật mình hứng thú, chọn các phép thuật phù hợp để các tướng phát huy trong các màn chơi. Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm hướng dẫn về cách giảm giật lag Liên Minh Huyền Thoại được trình bày chi tiết trên TAIMIENPHI.VN.

2. Các đặc điểm chính của LOL Graphs:

- Ứng dụng cung cấp thông tin game Liên Minh Huyền Thoại.
- Bảng xếp hạng người chơi.
- Nhà vô địch mới nhất.
- Chỉ số tướng, vật phẩm, phép thuật.

3. App liên quan

Liên Minh Săm Soi cũng là công cụ tra cứu các thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại gồm tra cứu người chơi, tỷ lệ thắng thua, điểm mạnh điểm yếu các tướng, số trận đánh, điểm số một cách tổng quan... với sự hỗ trợ của Liên Minh Săm Soi người chơi sẽ có những đường đi nước bước hợp lý, nâng cao cơ hội dành chiến thắng trong game.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm LOL Graphs được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat lol graphs là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

LOL Graphs Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm