download LS Cho Android

LS

 Cho Android

Download LS - Gói icon cho các trình khởi chạy cho điện thoại Android

Thu Hà  cập nhật: 11/08/2020

LS là tiện ích gói icon theo danh sách đơn giản mang đến cho thiết bị Android của bạn những icon, hình nền, hình nền live, widget độc đáo, ... để thiết bị của bạn có diện mạo hoàn toàn mới và phong cách. Để trảinghiệm LS, bạn sẽ cần sử dụng một ứng dụng trình khởi chạy ứng dụng cho Android. LS rất đơn giản và dễ sử dụng, tương thích với nhiều trình khởi chạy.


1. Giới thiệu chung về LS

LS là gói icon theo danh sách đơn giản chỉ chứa các icon mang lại cho bạn cảm giác như bạn đang được tiếp cận với danh sách Linux những năm 1980s trong thời hiện đại. Bạn có thể chọn bằng tay các hình nền từ các chủ đề landscape. Các hình nền live (KLWP) cũng được nhà phát hành LS tạo để giúp bạn truy cập các ứng dụng tiện ích một cách nhanh chóng.

Download LS

Download LS - Gói icon cho các trình khởi chạy cho điện thoại Android

Với LS, nếu widget của bạn ngừng cập nhật, hãy kiểm tra cài đặt hệ thống hoặc pin của bạn để đảm bảo ứng dụng không được tối ưu hóa pin. Bạn có thể xem thêm thông tin chi tiết tại Thêm thông tin tại https://dontkillmyapp.com/ .

Để áp dụng các gói icon của LS, bạn sẽ cần phải download một trình khởi chạy của bên thứ 3. Bạn vui lòng tải xuống một trình khởi chạy trước khi cài đặt LS. Các trình khởi chạy mà bạn nên xem xét là:

- Nova Launcher (Được khuyến nghị)
- Microsoft Launcher (Áp dụng ngay thông qua cài đặt trình khởi chạy)
- Evie Launcher (Áp dụng ngay thông qua cài đặt trình khởi chạy)
- Poco Launcher
- ADW Launcher
- Yandex Launcher (Áp dụng ngay thông qua cài đặt trình khởi chạy)
- Action Launcher
- Apex Launcher
- Atom Launcher
- Aviate Launcher
- Go Launcher
- Holo Launcher
- Inspire Launcher
- KK Launcher
- Lucid Launcher
- Next Launcher
- Nine Launcher
- Solo Launcher
- Smart Launcher
- Themer
- TSF

Bạn nên dùng Nova để có được trải nghiệm tốt nhất. Nova hỗ trợ tìm kiếm tên icon khi bạn áp dụng biểu tượng một cách thủ công. Để biết thêm thông tin về việc tìm kiếm và áp dụng thủ công các biểu tượng, bạn vui lòng truy cập https://natewren.com/manual-edit-icons/ .

tải LS

Tải LS - Ứng dụng icon pack + KLWP + KWGT cho mobile

Để áp dụng các icon qua icon pack, bạn làm theo hướng dẫn sau:

- Bước 1: Mở ứng dụng sau khi cài đặt

- Bước 2: Điều hướng đến tab "Apply"

- Bước 3: Chọn Trình khởi chạy của bạn

Để áp dụng các icon qua các trình khởi chạy, bạn làm theo hướng dẫn sau:

- Bước 1: Mở cài đặt của ứng dụng trình khởi chạy bằng cách nhấn + giữ trên vùng trống của màn hình chính

- Bước 2: Chọn tuỳ chọn personalization

- Bước 3: Chọn gói icon

Download LS

Download LS - Icon pack + KLWP + KWGT cho Android

LS hiện có sẵn và khả dụng trên Google Play Store cho thiết bị Android. Bạn có thể download và trải nghiệm ngay hôm nay để thiết bị Android của bạn có được một diện mạo hoàn toàn mới. Đây là một ứng dụng rất đáng thử dành cho người dùng thiết bị Android.

2. Các tính năng nổi bật của LS

LS có các tính năng đáng chú ý sau:

- Hơn 160 label cho bạn lựa chọn
- Có hơn 40 hình nền. Tải xuống từ đám mây. Duyệt và lưu những hình nền mà bạn muốn. Tất cả các hình nền hiển thị cũng được bao gồm trong LS.
- Bao gồm các icon có độ nét cao XXXHDPI cho màn hình HD siêu lớn. Tất cả các icon có kích thước là 192x192
- Tùy chỉnh hình nền đám mây/bầu trời/phong cảnh. Hình nền đã được chỉnh sửa để hiển thị các label màu trắng độc đáo.
- Icon mới được bổ sung thường xuyên

- Tương thích với nhiều trình khởi chạy: Nova Launcher (Được khuyến nghị), Microsoft Launcher (Áp dụng ngay thông qua cài đặt trình khởi chạy), Evie Launcher (Áp dụng ngay thông qua cài đặt trình khởi chạy), Poco Launcher, ADW Launcher, Yandex Launcher (Apply via launcher settings), Action Launcher, Apex Launcher, Atom Launcher, Aviate Launcher, Go Launcher, Holo Launcher, Inspire Launcher, KK Launcher, Lucid Launcher, Next Launcher, Nine Launcher, Solo Launcher, Smart Launcher, Themer, TSF

- Khả dụng với thiết bị Android chạy hệ điều hành Android 5.0 trở lên
- Kích cỡ nhỏ: Phiên bản 1.1.0 hiện tại chỉ có kích thước 8.6M
- Đơn giản và rất dễ sử dụng

LS Icon Pack + KLWP + KWGT hiện vẫn đang được cập nhật và bổ sung các tính năng mới hữu ích. Nhà phát triển của LS vẫn luôn ghi nhận những ý kiến, góp ý từ người dùng để nâng cấp và phát triển LS. Nếu bạn có feedback để nhà phát triển cải thiện ứng dụng, bạn vui lòng liên hệ với nhà phát triển. Nếu bạn yêu thích LS và hài lòng, hãy đánh giá ứng dụng 5 sao và chia sẻ LS đến bạn bè của bạn nhé!


Liên kết tải về - [8.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Tính đóng gói (encapsulation) trong C#
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Trong các bài học C# trước, Taimienphi.vn đã giới thiệu cho bạn về câu lệnh điều kiện trong C# và vòng lặp (loop) trong C# là gì. Trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu tiếp cho bạn về tính đóng gói (encapsulation) trong C#.
  • Lớp và đối tượng trong C#
    Lớp và đối tượng là các khái niệm cơ bản trong lập trình hướng đối tượng. Trong bài học C# hôm nay, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu tiếp cho bạn về khái niệm lớp và đối tượng trong C#.
  • Enum trong C# là gì? Cú pháp và cách khởi tạo
    Trong bài học C# dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu tiếp cho bạn về Enum trong C#. Ngoài ra bạn đọc có thể tham khảo thêm một số bài viết trước để tìm hiểu chuỗi (string) và cấu trúc (structure)
  • Cuối cùng Firefox Quantum cũng có sẵn dưới dạng gói snap
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Canonical, nhà phát triển Ubuntu vừa thông báo cuối cùng Firefox Quantum cũng có sẵn dưới dạng gói snap. Động thái này của Mozilla nhằm triển khai các bản cập nhật cho trình duyệt của người dùng nhanh hơn nhiều so với bản cập nhật hiện tại thông qua các kho của các bản phân phối.
  • Number trong C++
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Trong các bài học C++ trước chúng ta đã tìm hiểu về lệnh điều kiện và hàm trong C++, trong bài học tiếp theo dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu tiếp cho bạn về Number trong C++ là gì.
  • Namespace trong C# là gì?
    Trong các bài học C# trước, Taimienphi.vn đã giới thiệu cho bạn về nạp chồng toán tử (Operator Overloading) trong C# và Interface trong C#. Bài viết tiếp theo dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu
  • Cú pháp C# cơ bản
    Trong các bài học C# trước Taimienphi.vn đã giới thiệu cho bạn về cấu trúc chương trình C#. Để tiếp tục về chủ đề học C#, trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu tiếp cho bạn về cú pháp
  • Vòng lặp (loop) trong C#
    By Chipu
    Trong các bài học C# trước Taimienphi.vn đã giới thiệu cho bạn về biến cũng như toán tử trong C#. Bài viết tiếp theo dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu tiếp cho bạn về vòng lặp (loop) trong C#.
  • Comment trong C++
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Trong bài học C++ trước Taimienphi.vn đã hướng dẫn bạn cách cài đặt môi trường C++ cũng như giới thiệu các cú pháp C++ cơ bản cho bạn. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu tiếp cho bạn về comment trong C++ là gì nhé.
  • ICON nghĩa là gì ?
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Nếu thường xuyên sử dụng các mạng xã hội như Facebook, Zalo, ... hẳn bạn không còn xa lạ gì với thuật ngữ icon. Tuy nhiên có thể chắc chắn phần lớn trong số chúng ta không biết ICON nghĩa là gì mà chỉ sử dụng theo phong trào, thấy người này gọi icon cũng gọi là icon. Trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ giải đáp cho bạn câu hỏi icon nghĩa là gì?
  • Các gói cước miễn phí 10 phút nội mạng VinaPhone
    Bài viết tổng hợp các gói cước miễn phí 10 phút nội mạng VinaPhone, giúp bạn đọc nắm được chi tiết tên, cước phí, cú pháp nhắn tin, chương trình khuyến mãi cho từng gói cước để lựa chọn ra gói cước
  • Hướng dẫn đăng ký gói VD89 Vinaphone có 60GB data, gọi miễn phí dưới 20 phút
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Một gói cước với ưu đãi siêu khủng mà Vinaphone mới triển khai gần đây đó chính là gói VD89 Vinaphone. Thậm chí, gói cước VD89 của Vinaphone còn có Slogan riêng cho mình, đó là Thoại vui hứng khởi, lướt đỉnh cuộc chơi. Mời các bạn theo dõi bài viết Hướng dẫn đăng ký gói VD89 Vinaphone có 60GB data, gọi miễn phí dưới 20 phút dưới đây để cùng tìm hiểu về gói cước siêu khủng VD89 nhé.
  • Câu lệnh điều kiện trong C#
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Trong các bài học C# trước Taimienphi.vn đã giới thiệu cho bạn về toán tử trong C# cũng như cấu trúc chương trình C#. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu tiếp cho bạn về câu lệnh điều kiện trong C#.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm LS được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ls là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm