download Luật kinh doanh bất động sản File DOC

Luật kinh doanh bất động sản

 File DOC

Download Luật kinh doanh bất động sản - Luật bất động sản số 66/2014/QH13

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 19/09/2017

Toàn bộ quy định về kinh doanh bất động sản và hoạt động kinh doanh bất động sản được quy định cụ thể trong Luật kinh doanh bất động sản số 66/2014/QH13 được Quốc hội thông qua ngày 25/11/2014. Theo đó, các đối tượng áp dụng Luật bao gồm các các nhân, tổ chức kinh doanh bất động sản và các cơ quan, tổ chức, cá nhân có liên quan đến kinh doanh bất động sản sẽ có nghĩa vụ phải thi hành.


Quy định về kinh doanh bất động sản đã được đưa ra cụ thể, rõ ràng trong Luật kinh doanh bất động sản số 66/2014/QH13, trong đó, Luật quy định đầy đủ về quyền và nghĩa vụ của các tổ chức, cá nhân kinh doanh bất động sản và hoạt động quản lý bất động sản hiện nay. Với sự tồn tại của Luật kinh doanh bất động sản số 66/2014/QH13, hoạt động kinh doanh bất động sản sẽ đi vào khuôn khổ nhất định, góp phần vào sự phát triển chung của nền kinh tế đất nước trong giai đoạn hiện nay.


Luật kinh doanh bất động sản
Download  luật kinh doanh bất động sản 

Luật kinh doanh bất động sản số 66/2014/QH13 đưa ra các nguyên tắc kinh doanh bất động sản, các loại bất động sản đưa vào kinh doanh, quy định cụ thể về tính công khai thông tin về bất động sản đưa vào kinh doanh, chính sách của Nhà nước đối với đầu tư kinh doanh bất động sản,... Bên cạnh đó, trong Luật kinh doanh bất động sản số 66/2014/QH13 cũng quy định các hành vi bị nghiêm cấm trong hoạt động kinh doanh bất động sản, các cá nhân, tổ chức kinh doanh và cơ quan quản lý nhà nước về bất động sản cần nắm bắt và thực hiện.

Luật kinh doanh bất động sản số 66/2014/QH13 đã bám sát được tình hình, đặc điểm, hình thái phát triển của hoạt động bất động sản hiện nay, chính vì vậy, toàn bộ những nội dung trong Luật đều đảm bảo được tính chặt chẽ và có tính thực thi cao. Mỗi cá nhân, tổ chức thuộc đối tượng áp dụng của Luật kinh doanh bất động sản số 66/2014/QH13 sẽ phải thực hiện toàn bộ trách nhiệm cũng như quyền hạn đã được quy định.

Sự ra đời của Luật kinh doanh bất động sản số 66/2014/QH13 đã giúp cho hoạt động bất động sản có được một mục tiêu thống nhất, tạo được một khuôn khổ chung để đảm bảo trật tự trong xã hội, tạo đà phát triển cho lĩnh vực bất động sản nước nhà.

Bên cạnh đó các bạn có thể tìm hiểu thêm nội dung luật đất đai số 45/2013/QH13 để tìm hiểu các quy định về quyền sở hữu đất đai, nhà ở, về tài sản gắn liền với đất đai. Việc cập nhật các nội dung về luật đất đai số 45/2013/QH13 là rất cần thiết, để các cá nhân chủ động trong việc bảo vệ các quyền lợi hợp pháp của mình.

Hay các quy định về luật kế toán cũng là văn bản pháp luật được rất nhiều người quan tâm tìm hiểu vì hoạt động kế toán đều không thể thiếu trong tất cả các cơ quan, doanh nghiệp hiện nay. Toàn bộ nội dung luật kế toán đã trình bày rất rõ ràng các điều khoản liên quan đến nhiệm vụ của kế toán, yêu cầu, quyền hạn và trách nhiệm của kế toán.
 

 



Liên kết tải về - [198 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Luật kinh doanh bất động sản - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Luật kinh doanh bất động sản được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat luật kinh doanh bất động sản là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Luật kinh doanh bất động sản File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm