download Mẫu tờ khai tạm nộp thuế thu nhập cá nhân Phiên bản doc

Mẫu tờ khai tạm nộp thuế thu nhập cá nhân

 Phiên bản doc

Download Mẫu tờ khai tạm nộp thuế thu nhập cá nhân - Biểu mẫu khai thông tin đóng thuế TNCN

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 30/10/2017

Nếu bạn là đối tượng chịu thuế TNCN theo đúng quy định của pháp luật, các bạn sẽ sử dụng mẫu tờ khai tạm nộp thuế thu nhập cá nhân để hoàn tất những thông tin có trong tờ khai, thực hiện việc kê khai thu nhập chính xác, đầy đủ, đó chính là căn cứ để xác thực thuế.


Các cá nhân kê khai thuế và đăng ký thuế sử dụng tờ khai đăng ký thuế thu nhập cá nhân và các cá nhân kinh doanh thực hiện nộp thuế theo kê khai sẽ sử dụng mẫu tờ khai tạm nộp thuế thu nhập cá nhân để kê khai đầy đủ về thu nhập của bản thân, qua đó, cơ quan Thuế sẽ có căn cứ tính Thuế được đầy đủ và chính xác nhất. Các bạn cần đọc kỹ những yêu cầu có trong mẫu tờ khai tạm nộp thuế thu nhập cá nhân để hoàn thành các thông tin, đảm bảo được quyền lợi bản thân và yên tâm kinh doanh, buôn bán mà không lo vi phạm Thuế. Tờ khai tạm nộp thuế thu nhập cá nhân sẽ có những điểm khác biệt nhất định với tờ khai đăng ký thuế thu nhập cá nhân, vì vậy, các bạn cần biết cách phân biệt để tránh nhầm lẫn khi sử dụng hai mẫu đơn.


Mẫu tờ khai tạm nộp thuế thu nhập cá nhân
Download Mẫu tờ khai tạm nộp thuế thu nhập cá nhân

 

Trong mẫu tờ khai tạm nộp thuế thu nhập cá nhân, các bạn cần ghi rõ kỳ tính thuế, thời gian nộp, lần bổ sung, thông tin người nộp thuế (ghi rõ họ tên, địa chỉ), tên đại lý (nếu có),... Mẫu tờ khai tạm nộp thuế thu nhập cá nhân cũng cần phải kê khai chi tiết các chỉ tiêu tính thuế bao gồm tổng doanh thu phát sinh, tổng chi phí phát sinh, tổng thu nhập chịu thuế, các khoản giảm trừ, các thu nhập chịu thuế, thuế TNCN tạm tính, thuế TNCN được giảm, tạm nộp,... Cam đoan toàn bộ những nội dung kê khai trong tờ khai tạm nộp thuế thu nhập cá nhân là chính xác.

Nắm bắt được toàn bộ những yêu cầu của mẫu tờ khai tạm nộp thuế thu nhập cá nhân sẽ giúp các bạn có thể dễ dàng hoàn tất được toàn bộ thông tin theo đúng yêu cầu chung, đảm bảo cung cấp đầy đủ những thông tin kê khai thuế cần thiết để làm căn cứ nộp thuế. Cơ quan Thuế sẽ căn cứ vào những thông tin kê khai để làm căn cứ tính thuế TNCN.

Nếu có vấn đề cần giải trình với cơ quan thuế thì các bạn có thể sử dụng ngay mẫu công văn giải trình với cơ quan thuế để thực hiện thủ tục giải trình theo đúng quy định, các nội dung chính cần trình bày trong mẫu công văn giải trình với cơ quan thuế bao gồm thông tin về doanh nghiệp, các nội dung giải trình và các giấy tờ, dữ liệu chứng minh.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu tờ khai tạm nộp thuế thu nhập cá nhân - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu tờ khai tạm nộp thuế thu nhập cá nhân được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu tờ khai tạm nộp thuế thu nhập cá nhân là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu tờ khai tạm nộp thuế thu nhập cá nhân Phiên bản doc

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm