download Luật xây dựng File PDF

Luật xây dựng

 File PDF

Download Luật xây dựng - Quy định về hoạt động đầu tư xây dựng

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 29/10/2017

Luật xây dựng đã đưa ra các quy định về quyền và nghĩa vụ của các cơ quan nhà nước cùng các đơn vị, cá nhân trong hoạt động trong lĩnh vực đầu tư xây dựng. Đối tượng áp dụng của luật xây dựng là tất cả các cơ quan, cá nhân, tổ chức hoạt động trong lĩnh vực xây dựng trên lãnh thổ Việt Nam.


Luật xây dựng có hiệu lực thực thi từ ngày 18 tháng 6 năm 2014, bao gồm tổng cộng X chương với 168 điều. Trước khi tìm hiểu cụ thể nội dung của luật xây dựng, các bạn cần tham khảo trước phần giải thích từ ngữ nằm trong chương I những quy định chung để nắm rõ ý nghĩa của một số từ ngữ chuyên ngành trong lĩnh vực xây dựng như chỉ giới xây dựng là gì, cốt xây dựng, quy hoạch xây dựng, sự cố công trình xây dựng… được hiểu như thế nào là chính xác.


Luật xây dựng
Download Luật xây dựng - Phần mềm Quy định về hoạt động đầu tư xây dựng

Các nội dung chính của luật xây dựng bàn bạc các quy định xung quanh các vấn đề về quy hoạch xây dựng, dự án đầu tư xây dựng công trình, khảo sát xây dựng và thiết kế xây dựng, giấy phép xây dựng. Bên cạnh đó, khi tìm hiểu về luật xây dựng, các bạn cũng cần nắm được chi tiết các thông tin về phân loại và cấp công trình xây dựng, những áp dụng tiêu chuẩn, quy chuẩn kỹ thuật trong hoạt động đầu tư xây dựng, chủ đầu tư và các vấn đề về bảo hiểm trong hoạt động đầu tư xây dựng cũng như các chính sách của nhà nước trong lĩnh vực này.

Nếu hoạt động xây dựng có các yếu tố nước ngoài thì mọi người cần phải tìm hiểu rõ các quy định về hợp tác quốc tế trong luật xây dựng để đảm bảo việc hợp tác tuân thủ theo đúng quy định của pháp luật. Ngoài ra để hiểu rõ hơn về luật xây dựng và thực hiện cho đúng thì mọi người có thể tham khảo thêm nghị định hướng dẫn luật xây dựng 2014 với các quy định chi tiết hướng dẫn mọi người thực hiện luật xây dựng cụ thể và chính xác nhất. Nội dung của nghị định hướng dẫn luật xây dựng 2014 cũng được đăng tải rất đầy đủ để mọi người lưu lại tham khảo ngay khi cần thiết.

Đối với các công nhân, viên chức thì mọi người có thể tham khảo và tìm hiểu thêm nội dung luật viên chức số 58/2010/QH12 để tìm hiểu các quy định của nhà nước về hoạt động nghề nghiệp, nguyên tắc hoạt động, quyền và nghĩa vụ của viên chức, hơn thế nữa luật viên chức số 58/2010/QH12 cũng quy định rất rõ ràng về điều kiện khen thưởng, kỹ luật viên chức để các bạn chủ động nắm được các thông tin cần thiết. Hoặc nếu bạn muốn tìm hiểu và sử dụng mẫu giấy phép xây dựng sử dụng cho công trình ngầm thì cũng có tham khảo và tìm hiểu trên hệ thống của Tải Miễn Phí nhé, đây là một trong số những biểu mẫu được sử dụng phổ biến hiện nay, với mẫu giấy phép xây dựng sử dụng cho công trình ngầm này bạn có thể tham khảo trực tuyến hoặc tải về để sử dụng khi cần thiết. 



Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Luật xây dựng - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Luật xây dựng được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat luật xây dựng là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Luật xây dựng File PDF


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm